Hương nhà thư thái cùng nước lau sàn Senny thiên nhiên

HƯƠNG NHÀ THƯ THÁI CÙNG NƯỚC LAU SÀN SENNY THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 07/02/2023
  • |
  • 163 lượt xem

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN?

Nếu như nước lau nhà thông thường có chứa thành phần là các hóa chất tẩy rửa, thì nước lau nhà thiên nhiên lại có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Vì vậy, nước lau nhà thiên nhiên sẽ có hạn sử dụng ngắn hơn so với nước lau nhà thông thường, bởi vì nó không chứa các chất bảo quản. Chính vì sản xuất từ các thành phần tự nhiên nên nước lau nhà thiên nhiên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người và thích hợp dùng với mọi gia đình. Đặc biệt, với gia đình có trẻ nhỏ.

Lựa chọn nước lau sàn chiết xuất từ nguồn tự nhiên có nhiều lợi ích sau đây:

  1. An toàn: Nước lau sàn tự nhiên không chứa các chất hóa học độc hại, giúp giảm rủi ro gây hại cho sức khỏe và môi trường.

  2. Hiệu quả: Nhiều nguồn tự nhiên như sả, chanh, muối, bột nở có thể loại bỏ mùi khó chịu, giảm vi khuẩn và làm sạch sàn tốt hơn so với các sản phẩm chứa chất hóa học.

  3. Tài chính: Nước lau sàn tự nhiên thường rẻ hơn so với các sản phẩm chứa chất hóa học và có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí.

  4. Tốt cho môi trường: Sử dụng nguồn tự nhiên để làm sạch sàn giúp giảm sự phát sinh của chất thải độc hại và giữ gìn sức khỏe của môi trường.

Phụ nữ hiện đại ưu tiên lựa chọn nước lau sàn thiên nhiên vệ sinh nhà cửa mỗi ngày

Các sản phẩm nước lau nhà thiên nhiên đều cho những mùi hương rất dễ chịu và thân thuộc như tre, chanh, quế, chanh, lô hội… Hương thơm trong nước lau sàn đều được chiết xuất từ thiên nhiên chứ không phải từ hóa chất tạo mùi. Mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu nhưng không gây độc hại, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

SENNY LAU SÀN SẢ CHANH - AN TOÀN SỨC KHỎE & THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Vì sao nên chọn nước lau sàn thiên nhiên tinh chất sả chanh?

Nước lau sàn sả chanh Senny thiên nhiên giúp xua đuổi côn trùng 

Chiết xuất từ sả chanh mang lại hương thơm tự nhiên, có tinh kháng khuẩn tác động mạnh mẽ lên sàn nhà. Giúp sàn nhà luôn thoáng mát, sạch sẽ và tỏa hương thơm ngát, dịu nhẹ. Một ưu điểm nữa của tinh dầu sả chanh còn có tác dụng xua đuổi côn trùng như ruồi, muỗi, bọ bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng phát triển gây phiền toái, mất vệ sinh trong không gian gia đình.

Senny sả chanh khử mùi hôi hiệu quả, lưu hương tươi mát

Senny sả chanh khử mùi hôi hiệu quả, lưu hương tươi mát

Không khí nóng bức oi nồng cùng mùi hôi khó chịu tồn tại thường khiến ngột ngạt, bí bức. Chiết xuất từ thiên nhiên thảo mộc sả chanh giúp diệt sạch vi khuẩn, nấm bệnh gây bệnh trên bề mặt sàn. Khử mùi hôi khó chịu hiệu quả, đem lại hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát cho không gian mùa hè.

Đánh bay mọi vết bẩn mà không cần lau lại với nước

Dù là sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên nhưng nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh có khả năng đánh tan vết bẩn trên sàn nhà cực kỳ hiệu quả. Dù là vết dầu mỡ thức ăn hay vết bẩn bám lâu ngày khó lau chùi. Tinh chất sả chanh có đặc tính kháng khuẩn mạnh tác động đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Trả lại sàn nhà sạch thanh thoát, sáng bóng mà không cần lau lại với nước. Đặc biệt nước lau sàn đậm đặc thiên nhiên không gây trơn trượt, không để lại cảm giác dính chân.

Senny bảo vệ sàn nhà sạch mát, không làm bào mòn, bong tróc chất liệu

Nước lau sàn được sử dụng thường xuyên nên khả năng gây ảnh hưởng lên chất liệu sàn nhà là điều không thể tránh khỏi. Với những loại sàn nhà làm bằng chất liệu gỗ, nhựa công nghiệp hoặc nhiều vật liệu khác. Dễ bị hư hỏng, bào mòn nếu sử dụng thường xuyên với nước lau sàn chứa hóa chất tẩy rửa mạnh. Khi dùng nước lau sàn làm từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài. Hoạt chất thiên nhiên từ nước lau sàn tinh dầu chanh sả vừa giúp sạch khuẩn vừa giúp bảo vệ sàn nhà luôn sáng bóng. Duy trì sự sạch sẽ tự nhiên nhất.

Nước lau sàn Senny an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Công dụng và ưu điểm nổi bật: Dùng để lau sàn nhà sạch sẽ, cho hương thơm dễ chịu tự nhiên từ chanh sả. Mang đến không gian nhà sạch, thoáng mát.

  • An toàn cho mọi đối tượng từ sơ sinh đến bà bầu, hương thơm mát sả chanh tự nhiên dễ chịu cho không gian cả nhà.
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Tiết kiệm chi phí: với 5ml nước lau sàn nhà sả chanh hòa vào 1 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 500- 70m2 diện tích mặt sàn.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Với thế mạnh sản phẩm lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành công từ rất nhiều sản phẩm thiên nhiên khác được rất được đông đảo chị em ủng hộ. VILACO cho ra đời sản phẩm mới Nước lau sàn Senny hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.

Trải nghiệm cùng nước rửa chén thiên nhiên Senny ngay từ hôm nay nhé!

>>Xem thêm: KHỎE ĐẸP BẤT NGỜ VỚI NƯỚC ĐẬU ĐEN RANG MỖI NGÀY