Hướng dẫn bé rửa tay sạch khuẩn với nước rửa tay Senny

HƯỚNG DẪN BÉ RỬA TAY SẠCH KHUẨN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY

  • Ngày đăng : 23/09/2019
  • |
  • 1,406 lượt xem

Bên cạnh cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, thì sự ô nhiễm từ không khí hay những vật xung quanh ngày càng cao do các chất thải, khói, bụi… càng làm cho môi trường sống trở nên khó khăn, nguy hiểm hơn. Nước rửa tay Senny giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn gây hại, phòng ngừa khỏi những tác nhân nguy hiểm hay các bệnh lây nhễm. Đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ da tay bé mềm mại khỏe mạnh.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay senny  trà trắng diệt khuẩn tốt, chăm sóc và bảo vệ da tay

Để bảo vệ làn da nhạy cảm phản ứng quá mức từ áp lực môi trường, nhóm nghiên cứu của Công ty Cổ phần VILACO phát triển dòng chăm sóc cá nhân NƯỚC RỬA TAY  SENNY là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi và làm sạch hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.

Nước rửa tay Senny có hai dòng sản phẩm chủ yếu là: Nước rửa tay senny trà trắng và nước rửa tay senny trái cây.

Nước Rửa Tay Senny là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, hoặc trái cây giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nước rửa tay senny hương trái cây

Bé không còn ngại rửa tay với nước rửa tay senny hương trái cây ngọt ngào

Khử mùi tanh hải sản: Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh? Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong Senny có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng.

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay:  Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng và trái cây trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng và trái cây với các chất chiết xuất từ, trái cây chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da.

Hương thơm thanh mát: Được chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

>>Xem thêm: Bạn có tin? Tự làm nước rửa chén hiệu quả, an toàn chỉ với vài ngàn đồng

Dưới đây là chia sẻ của một số bà mẹ khi sử dụng sản phẩm nước rửa tay senny:

 

Nước rửa chén Senny hương trái cây chăm sóc da tay tuyệt vời

Chị Nguyễn Thị Huế - Hải Phòng chia sẻ:

"Tôi là một bà mẹ bỉm sữa và nội trợ trong nhà. Công việc chính của tôi hiện giờ là ở nhà chăm con và nội trợ. Việc tôi làm thường xuyên tiếp xúc với thức ăn sống để chế biến và việc nấu nướng khiến tôi lúc nào cũng cảm thấy tay mình không được sạch. Mà tôi còn phải chăm bé nữa nên việc giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ mình tôi mà ngay cả con tôi cũng hay nghịch ngợm bẩn tay lắm. Vì vậy tôi đã mua nước rửa tay Senny hương trái cây về dùng không chỉ cho tôi mà cho cả gia đình. Tôi nhận thấy nước rửa tay Senny này khá tốt, chỉ cần 1 giọt nhỏ cho vào lòng bàn tay xoa đều là đã có khá nhiều bọt, rửa bằng nước xong tay không bị khô hay ngứa, có thể dùng được cho cả trẻ em nữa, mùi hương khá thơm dễ chịu, giá cả hợp lý, thiết kế nắp nhấn tiện lợi".

Chị Phan Thu Trang - Thái Bình chia sẻ:

"Gia đình tôi trước kia hay dùng nước rửa tay thông thường, nhưng từ ngày tôi có con, tôi chuyển qua dùng dung dịch rửa tay Senny hương trái cây tôi rất thich. Mùi hương nhẹ dễ chịu, mỗi lần dùng xong bàn tay rất mềm mại. Tôi mong dung dịch rửa tay Senny hương trái cây này sẽ ngày càng phổ biến rộng rãi hơn nhất là ở thôn quê để người dân ở quê được thêm hiểu về sản phẩm hơn"

Chị Đặng Thu Phương - Hà Nội

"Mình là một người lao động tự do, hiện tại công việc của mình là bán đồ ăn sáng và bán thêm đồ ăn nhanh. Với tính chất của công việc nên mình phải tiếp xúc với nhiều thực phẩm tươi sống, và mình cũng có con nhỏ nên trước khi tiếp xúc với bé mình phải vệ sinh sạch sẽ đôi tay. Và mình đang lựa chọn nước rửa tay senny để vệ sinh cho đôi tay mình. Loại nước rửa tay này khử mùi rất là hiệu quả và với hoạt chất giữ ẩm và vitamin E có tác dụng diệt khuẩn, chăm sóc đôi tay mềm mịn, hương thơm sang trọng nhẹ nhàng với 2 mùi phổ biến đó là trà trắng và hương trái cây, mang lại sự thoải mái suốt cả ngày. Mà giá thành rất chi là hạt dẻ ạ".

Giúp bé rửa tay và học cách rửa tay với nước rửa tay Senny là ba mẹ đã cho bé sự bảo vệ tốt nhất khỏi các mầm bệnh từ các bàn tay lấm bẩn. Hướng dẫn bé  rửa tay sạch khuẩn với nước rửa tay Senny bạn nhé!