Dọn nhà đón Tết với nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh

DỌN NHÀ ĐÓN TẾT VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY THIÊN NHIÊN HƯƠNG SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 09/01/2023
  • |
  • 160 lượt xem

Sàn nhà có thể được xem là nơi mà chúng ta tiếp xúc nhiều nhất. Do đó, bạn cần vệ sinh khu vực này mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cho gia đình một cách triệt để. Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh - Sản phẩm này vừa có công thức diệt khuẩn hoàn hảo, hương thơm dễ chịu, vừa an toàn cho sức khỏe cũng như có thể áp dụng cho mọi loại sàn nhà khác nhau.

Dọn dẹp nhà ngày tết để sắp xếp những bộn bề của năm cũ để chào đón năm mới

Năm cũ đã qua với những bộn bề lo toan của cuộc sống, những điều  không may và những kế  hoạch còn đang dang dở. Thời điểm Tết đến là khoảng thời gian để chúng ta có thể làm mới lại mọi thứ.

Ngày xưa có câu: An cư lập nghiệp, điều đó cho thấy an cư luôn là quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Có an cư thì mới tập trung mà lạc nghiệp được. Do đó để năm mới được vạn sự như ý thì trước tiên nhà cửa cần phải được tinh tươm, gọn gàng và sạch sẽ.

Tóm lại, phong tục dọn nhà đón tết mang thông điệp là dọn dẹp, sắp xếp những bộn bề của năm cũ để đón chào một năm mới trọn vẹn hơn, vui tươi, mới mẻ, may mắn và thuận lợi hơn.

Chanh & sả - Cặp đôi ăn ý giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả, mẹ không nên bỏ qua

Với phương châm “dẫn đầu xu hướng sống xanh”, mang tới các giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình bằng các sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, Vilaco đã cho ra đời sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội giúp làm sạch vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn, nấm bệnh bám trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng, không gây nhớt sau khi lau xong, nguồn gốc thực vật với độ an toàn cao, không gây hại cho sức khỏe và da tay khi sử dụng thường xuyên. Cùng với hương thơm dễ chịu từ thảo mộc tự nhiên, khử mùi hôi phòng hiệu quả đồng thời có khả năng xua đuổi côn trùng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thành phần có khả năng phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường.

Senny sả chanh an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Dọn nhà đón Tết với nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh

Lưu ý khi tiến hành vệ sinh và khử khuẩn nhà cửa vào mùa đông

Đảm bảo nhà cửa thông thoáng

Việc giữ cho nhà cửa thông thoáng sẽ hạn chế được tình trạng bí bách cho không gian, đồng thời giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn hay mầm bệnh đang ẩn nấp trong nhà. Ngay cả trong mùa đông, mỗi ngày bạn vẫn nên mở cửa vài giờ vào buổi sáng để diệt khuẩn cho không khí bên trong ngôi nhà. Trong trường hợp thời tiết bên ngoài quá lạnh và không thể mở cửa sổ, bạn có thể lắp đặt quạt thông gió để nhà cửa có được mức độ thông thoáng nhất định.

Mang thiết bị bảo hộ trong quá trình vệ sinh

Trong quá trình vệ sinh nhà cửa, bạn phải thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn và các dung dịch làm sạch chuyên dụng. Do đó, trước khi bắt đầu dọn dẹp, bạn cần mang đầy đủ các thiết bị bảo hộ như găng tay, khẩu trang, tạp dề,... để hạn chế bụi bẩn và các loại hóa chất tẩy rửa gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, thiết bị bảo hộ còn giúp bạn tránh được những tổn thương không may gây ra do thiết bị và máy móc trong khi làm việc. 

Chú ý các ngóc ngách và khe hở

Các vị trí ngóc ngách và khe hở khó làm sạch như: gầm giường, giữa các ghế sofa, dưới đồ nội thất,... là những nơi tích tụ nhiều bụi bẩn nhưng thường bị bỏ quên khi dọn dẹp. Điều này vô tình khiến cho các tác nhân gây bệnh phát triển ngay bên trong nhà bạn và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên. Vì thế, khi vệ sinh nhà cửa, bạn nhất định không được bỏ qua các khu vực này. Hãy làm sạch chúng thật kỹ càng theo quy tắc “dọn dẹp từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài” để đạt được hiệu quả sạch khuẩn tối ưu nhất.

Với nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh, quá trình vệ sinh nhà cửa của bạn sẽ không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo được độ an toàn đối với sức khỏe khi sử dụng. Bạn có thể tìm mua nước lau sàn Senny thiên nhiên sả chanh tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc với mức giá phải chăng và tiết kiệm được chi phí. Hãy nhanh tay mua ngay!

>>Xem thêm: BÍ KÍP XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH RỬA BÁT NGÀY TẾT VỚI NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY