Bí kíp xóa tan nỗi ám ảnh rửa bát ngày Tết với nước rửa chén thiên nhiên Senny

BÍ KÍP XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH RỬA BÁT NGÀY TẾT VỚI NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY

  • Ngày đăng : 09/01/2023
  • |
  • 141 lượt xem

Ngày nay chúng ta đã tìm ra rất nhiều những sản phẩm đến từ tự nhiên và mang khả năng làm sạch cùng tẩy rửa rất hiệu quả. Chính vì vậy mà giờ đây chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều những sản phẩm tẩy rửa hữu cơ được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu là các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và không hề có chứa chất hóa học. Nước rửa chén thiên nhiên cũng là một trong những sản phẩm được nghiên cứu và đã được cung cấp đến người tiêu dùng. Bí kíp xóa tan nỗi ám ảnh rửa bát ngày Tết với nước rửa chén thiên nhiên Senny.

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN

Chứa nhiều dưỡng chất an toàn và có lợi cho da

Đầu tiên chúng ta cần phải kể đến ưu điểm của các thành phần có rất nhiều dưỡng chất có lợi và an toàn cho da của chúng ta từ các nguyên liệu trong nước rửa chén. Các thành phần có trong nước rửa chén thiên nhiên Senny đều chiết xuất từ thực vật, tinh dầu,… mà không hề có những chất nhân tạo tẩy rửa có hại cho da. Chính vì vậy khi sử dụng chúng tay ta sẽ không có cảm giác khô hay rát. Ngoài ra với nhiều loại nước rửa chén được kiểm định kỹ còn có khả năng cung cấp dưỡng chất cho da của bạn.

Hương thơm tự nhiên, làm sạch tự nhiên

Nước rửa chén thiên nhiên không tạo bọt quá nhiều, không khiến cho chén bị nhờn quá nhiều khiến cho việc rửa lại với nước được tiện lợi và nhanh chóng cũng như tiết kiệm được nước hơn mà việc tẩy rửa vẫn có hiệu quả rất cao. Các loại nước rửa chén thiên nhiên đều mang đến những mùi hương nhẹ nhàng từ những nguyên liệu thiên nhiên mang đến sự dễ chịu mà không hề nồng nặc như các loại nước rửa chén tổng hợp nhiều mùi hương nhân tạo.

Khả năng làm sạch vượt trội

Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên (chanh, gừng, muối và các khoáng chất tự nhiên...). Dù không sử dụng hóa chất tẩy rửa nhưng với cơ chế làm sạch bóc tách, các màng mỏng protein liên tục được tạo ra trong quá trình rửa bát đĩa. Nhờ vậy, thức ăn và dầu mỡ bám trên bề mặt được làm sạch dễ dàng. Đặc biệt, khi tráng lại sẽ không phải tốn nhiều thời gian hay nước. Cảm giác dinh dính của xà phòng trên tay hay bát đĩa cũng hoàn toàn không tồn tại.

 Thân thiện với môi trường

Nước rửa chén chiết xuất thiên nhiên có khả năng tự phân hủy trong môi trường, không hề độc hại cho nguồn nước hay đất đai. Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên Senny không chỉ an toàn cho sức khỏe, mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

BÁT ĐĨA SẠCH BONG - SÁNG BÓNG VỚI SENNY LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG

Nước rửa chén Senny thiên nhhieen không chất tẩy rửa an toàn tuyệt đối cho da. Sản phẩm được sản xuất với tình yêu thương dành cho các mẹ, các chị và các cô gái khi làm công việc nội trợ phải tiếp xúc với chất tẩy rửa nhiều và đặc biệt

Nổi bật với thành phần lành tính có nguồn gốc từ LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG cùng kết hợp công thức làm sạch vô cùng lành tính và nhẹ dịu, chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng nước rửa chén thiên nhiên Senny ngày mà không còn gặp phải vấn đề da tay khô ráp. Từ đó, bàn tay của bạn sẽ luôn giữ được sự mềm mịn mặc cho làm công việc nhà thường xuyên.  

Senny lô hội nước rửa chén an toàn, sạch dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm 

Chọn mua nước rửa chén lô hội & muối khoáng Senny với khả năng tạo bọt dịu nhẹ, rửa được nhiều bát đĩa hơn. Lưu lại hương thơm tự nhiên dễ chịu trên bát đĩa mà không gây độc hại. Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

Bật mí nước rửa chén an toàn cho da tay chiết xuất thiên nhiên, chị em nên thử ngay

Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Senny tin rằng, việc rửa chén đóng một vai trò tất yếu trong việc giữ gìn sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ- NÓI KHÔNG VỚI PARABEN 

Nước rửa chén Senny hương quế công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn. 

Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa chỉ với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Senny hương quế - Nước rửa chén bát cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay

Đặc tính sản phẩm:

  • Có độ đậm đặc: giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng được trong thời gian dài
  • An toàn tuyệt đối với đôi tay: chất hữu cơ lưỡng tính, có độ pH 6,5 trung tính nên hoàn toàn phù hợp với độ pH trên da tay.
  • Không để lại tồn dư chất hoá học
  • Không dùng hương liệu: có mùi đặc trưng của quế tự nhiên
  • Khử khuẩn gian bếp và bảo vệ hô hấp
  • An toàn tuyệt đối với sức khoẻ và thân thiện với môi trường

Sử dụng nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén thiên nhiên không paraben là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc chất hóa học đang tràn ngập quá mức trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén an toàn và phù hợp, hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội, hay nước rửa chén Senny hương quế ngay hôm nay nhé!

>>Xem thêm: MẸO NẤU THỊT ĐÔNG NGON CHUẨN HƯƠNG VỊ NGÀY TẾT