Đá bay mờ thừa cho da đẹp dáng thon với 15 phút vào bếp với Senny

ĐÁ BAY MỜ THỪA CHO DA ĐẸP DÁNG THON VỚI 15 PHÚT VÀO BẾP VỚI SENNY

  • Ngày đăng : 19/10/2020
  • |
  • 489 lượt xem

Detox từ hoa quả khô là trào lưu detox mới xuất hiện từ Hàn Quốc, được các chị em áp dụng và khen ngợi hết lời về hiệu quả giảm cân, thanh lọc cơ thể giúp dáng thon, da đẹp. Hãy cùng Senny tìm hiểu về phương pháp này và cách thực hiện loại detox này nhé!Đá bay mờ thừa cho da đẹp dáng thon với 15 phút vào bếp với Senny.

Detox sấy khô hiểu nôm na là phương pháp sử dụng các loại hoa quả, rau củ đã sấy khô thay vì dùng các loại trái cây còn tươi để pha trà uống thay nước hàng ngày.

Tác dụng khi sử dụng detox hoa quả khô:

  • Đẹp dáng
  • Đẹp da
  • Giảm Cholesterol
  • Thanh lọc cơ thể, chống nổi mụn
  • Chống lão hóa
  • Bổ sung vitamin C, vitamin D, vitamin A...
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi

Việt Nam là một nước nhiệt đới dù là miền Nam hay miền Bắc đều có rất nhiều loại quả khác nhau phù hợp để làm nguyên liệu cho món detox hoa quả khô. Khi lựa chọn nguyên liệu bạn nên chọn những loại quả có tác dụng tốt, theo mình chúng ta nên lựa chọn những loại giống như set detox nhập khẩu từ Hàn Quốc và phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

Nếu bạn cũng muốn thử nghiệm phương pháp này nhưng lại chẳng biết mua hoa quả sấy khô ở đâu cho đảm bảo, an toàn. Vậy thì hãy thử tự làm hoa quả sấy theo gợi ý dưới đây của Senny nhé!

Hoa quả sấy khô bằng nồi chiên không dầu

1 chiếc nồi chiên không dầu, 1 cái thớt, 1 con dao là tất cả những gì chị em cần để cho ra đời nguyên liệu thanh lọc cơ thể "đỉnh cao" này.

Nguyên liệu

Cam, kiwi, thanh long, dứa, táo, chanh vàng

Muối, Baking soda, giấy nến

Thanh lọc cơ thể cho với hoa quả sấy khô: Chỉ mất chưa tới 15 phút vào bếp, chị em sẽ có ngay một rổ nguyên liệu để đá bay mỡ thừa cho da đẹp, dáng xinh! - Ảnh 2.

Bạn có thể mua Baking soda tại các siêu thị hoặc trên các trang TMĐT như Tiki, Shopee,...

Cách làm:

- Bước 1: Rửa hoa quả

Dứa: Gọt vỏ, cắt bỏ phần mắt.

Thanh long: Gọt bỏ 1 phần vỏ bên ngoài của thanh long và giữ lại 1 lớp màng hồng.

Cam, kiwi, táo, chanh vàng: Dùng muối chà xát phần vỏ để loại bỏ bụi bẩn và các chất bảo quản. Hòa 1-2 thìa cà phê bột baking soda vào nước, khuấy đều. Thả hoa quả vào ngâm trong dung dịch này trong khoảng 30 phút.

Rửa hoa quả 1 lần với muối, sau đó mới ngâm với nước pha baking soda

Vì những loại quả này đều được giữ nguyên phần vỏ khi sấy, nên chúng cần được rửa thật kỹ. Bột baking soda có thể giúp loại bỏ các chất có hại cho sức khỏe bám trên vỏ trái cây.

- Bước 2: Thái trái cây

Bạn cần cắt trái cây thành các lát mỏng với độ dày chỉ khoảng 0.3 - 0.5mm.

Thanh lọc cơ thể cho với hoa quả sấy khô: Chỉ mất chưa tới 15 phút vào bếp, chị em sẽ có ngay một rổ nguyên liệu để đá bay mỡ thừa cho da đẹp, dáng xinh! - Ảnh 4.

- Bước 3: Sấy trái cây bằng nồi chiên không dầu

Bạn hãy lót dưới đáy nồi chiên không dầu một lớp giấy nến. Sau đó, xếp trái cây vào nồi theo từng lớp. Chỉnh nhiệt độ ở mức 100 độ C và sấy trong vòng 3-4 giờ.

Cứ sau 1 giờ, bạn phải mở nồi và lật các lát trái cây để chúng được sấy đều. Sau 3-4 giờ, lấy trái cây ra khỏi nồi, để nguội và cho vào lọ để bảo quản. 

Vậy là chị em đã hoàn thành xong nguyên liệu hoa quả sấy khô để làm nước thanh lọc cơ thể rồi đấy!

Thanh lọc cơ thể cho với hoa quả sấy khô: Chỉ mất chưa tới 15 phút vào bếp, chị em sẽ có ngay một rổ nguyên liệu để đá bay mỡ thừa cho da đẹp, dáng xinh! - Ảnh 6.

Hoa quả sau khi sấy sẽ có khô trên bề mặt nhưng vẫn giữ được độ mềm và một phần nước ở bên trong. Cách pha nước detox với hoa quả sấy vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần cho vào bình nước lọc 1 miếng hoa quả sấy mỗi loại, ngâm trong 30-45 phút là có thể uống được.

Tùy vào lượng nước mà chị em có thể cho thêm lượng hoa quả sấy. Ngoài ra, nếu bạn là "fan trung thành" của các loại trà, hãy thử cho 1 lát cam/chanh sấy khô vào trà sau khi pha nhé! Vừa đẹp mắt, mà đảm bảo hương vị cũng rất mới mẻ đấy!