Có nước rửa chén Senny - Tết hiện đại không ngại làm dâu

CÓ NƯỚC RỬA CHÉN SENNY - TẾT HIỆN ĐẠI KHÔNG NGẠI LÀM DÂU

  • Ngày đăng : 04/01/2021
  • |
  • 1,060 lượt xem

Đối với nhiều chị em, chuyện rửa bát trở thành một ám ảnh mỗi dịp Tết đến. Đó là khi chị em phải dọn rửa từng chồng mâm bát lớn.

Hơn ai hết, chị em phụ nữ là những người thấu hiểu được nỗi khổ ngày Tết. Cả mấy ngày 29, 30 phải bận bịu dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ ăn. Ba ngày Tết cũng không được yên thân, ngày nào cũng phải bày vẽ nấu nướng, ăn xong bát cơm lại phải bò ra rửa bát. Mà mâm cỗ ngày Tết thì bát đũa cứ chất lên cao như núi.

Thấu hiểu nỗi sợ của chị em phụ nữ, Vilaco đã cho ra đời dòng nước rửa chén: Nước rửa chén Senny - Tết hiện đại không ngại làm dâu.

/nuoc-rua-chen-senny-tet-hien-dai-khong-ngai-lam-dau-0

Có nước rửa chén Senny-  Tết hiện đại không ngại làm dâu

Nước rửa chén Senny - Trợ thủ đắc lực cho nàng dâu ngày tết

Hiện nay, Vilaco cho ra mắt 2 loại Nước rửa chén là: Senny Hương quế và Senny Lô hội - Trợ thủ đắc lực cho nàng dâu ngày tết, tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Nước rửa chén mà chúng tôi tạo ra không chỉ dừng lại ở mục đích rửa sạch chén đĩa hay khử sạch mùi tanh, mà còn giúp cho bữa ăn của gia đình Việt được thơm ngon, được an toàn. Chính vì vậy, Vilaco đã đầu tư công nghệ, chuỗi dây chuyền sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn “giữ được phong độ cũng như đẳng cấp” của nó. Được đặc chế từ thiên nhiên chính là điểm đặc biệt của nước rửa chén Senny. Nước rửa chén senny đã giảm thiểu tối đa sự tham gia của hóa chất, đồng thời điều chỉnh tỉ lệ phù hợp để phản ứng giữa chúng không tạo ra chất độc hại cho người sử dụng.

nuoc-rua-chen-senny-tet-hien-dai-khong-ngai-lam-dau-1

Nước rửa chén Senny - Trợ thủ đắc lực cho nàng dâu ngày tết

Đánh bay dầu mỡ và khử sạch mùi tanh chỉ trong một lần rửa

Với các tinh chất thiên nhiên và quế Nước rửa chén Senny Hương quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa.

Nước rửa chén Senny Lô Hội công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa chỉ sau một lần rửa.

nuoc-rua-chen-senny-tet-hien-dai-khong-ngai-lam-dau-2

Nước rửa chén Senny đánh bay dầu mỡ và khử sạch mùi tanh chỉ trong một lần rửa

An toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường

Nước rửa chén Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nước rửa chén Senny Lô Hội với tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

nuoc-rua-chen-senny-tet-hien-dai-khong-ngai-lam-dau-3

Nước rửa chén Senny an toàn tuyệt đối và thân hiện với môi trường

Mẹo sử dụng nước rửa chén bát đúng cách và an toàn

Cuộc sống hiện đại cũng làm cho chúng ta tiện lợi hơn nhiều so với trước đây. Việc sử dụng những loại nước rửa chén và bột giặt đúng cách cũng là cách bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đôi khi chúng ta hơi lạm dụng việc sử dụng các loại nước tẩy rửa trong sinh hoạt. Điều này mang lại hiểm họa khôn lường cho sức khỏe con người một cách âm thầm nhưng vô cùng nguy hiểm. Hãy cùng tham khảo mẹo sử dụng nước rửa chén bát đúng cách và an toàn nhất nhé.

Nên pha loãng nước rửa để tiết kiệm và an toàn hơn

Ngược lại nếu bạn đổ quá nhiều nước rửa chén trong 1 lần rửa vừa gây lãng phí vừa dư thừa lượng nước rửa chén dính ở bát đĩa. Lúc này phải rửa nhiều lần và dùng nhiều nước thì mới làm sạch được lượng nước rửa chén dính ở bát đĩa đó. Nó làm bạn tốn kém, mất thời gian và tốn nước nữa.

nuoc-rua-chen-senny-tet-hien-dai-khong-ngai-lam-dau-4

Nên pha loãng nước rửa để tiết kiệm và an toàn hơn

Không nên đổ trực tiếp nước rửa lên chén đĩa

Nếu bạn nghĩ chén đĩa bị dơ và đổ trực tiếp lên chỗ bị dơ sẽ làm chén đĩa sạch hơn thì đó là quan niệm sai lầm nhé. Nếu đổ nước rửa trực tiếp lên chén đĩa thì khả năng dư lượng nước rửa trên chén đĩa là rất cao. Bạn khó mà rửa sạch chúng một cách hoàn toàn, lượng hóa chất dư thừa sẽ dính vào thức ăn gây độc cho người sử dụng.

Cách sử dụng nước rửa chén bát sạch và không hại sức khỏe, nên pha loãng nước rửa chén đĩa ra cùng với nước sạch sau đó rửa nhẹ nhàng trên chén đĩa và nhúng luôn vào chậu nước sạch ngay sau khi rửa xong. Lần cuối cùng xả nhanh dưới vòi nước chảy, đó là cách an toàn nhất mà chúng ta nên làm để không bị độc hại do nước rửa chén chưa sạch.

>> Xem thêm: Bí quyết chăm sóc da tay với nước rửa tay Senny trà trắng

Không ngâm các loại đồ dùng trong nước rửa chén

Đối với các loại đũa tre, gỗ, muỗng gỗ…chúng ta tuyệt đối không nên ngâm chúng trong nước rửa chén đĩa quá lâu. Nên rửa luôn và tráng với nước sạch ngay sau khi rửa để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chú ý nên rửa chén đĩa với nước sạch nhiều lần để đảm bảo không còn dính lượng nước rửa chén dư thừa gây độc hại.

nuoc-rua-chen-senny-tet-hien-dai-khong-ngai-lam-dau-5

Không ngâm các loại đồ dùng trong nước rửa chén

Tráng chén đĩa nhiều lần bằng nước sạch để đảm bảo an toàn

Nếu ngâm chén đĩa, đũa, muỗng, thậm chí nồi xoong trong nước rửa chén đĩa quá lâu thì những hóa chất tẩy rửa sẽ ngấm vào trong chén đĩa của chúng ta. Vô tình tự chúng ta đang gây độc hại cho chính bản thân mình.

Bạn cần một trợ thủ đắc lực cho ngày tết bận rộn, một trợ thủ an và dịu nhẹ cho da tay. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý với Senny. Hãy tin tưởng lựa chọn nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên của chúng tôi vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé! Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những sản phẩm an toàn và hữu ích nhất.