Bí quyết chăm sóc da tay với nước rửa tay Senny trà trắng

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA TAY VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 24/12/2020
  • |
  • 510 lượt xem

Rửa tay bình thường với nước sạch, liệu có đủ sạch? Hiện nay nhiều chưa có thói quen sử dụng nước rửa tay thường xuyên, hoặc chỉ dùng nước sạch để rửa tay?Đứng trước vô vàn các thương hiệu nước rửa tay trên thị trường hiện nay? Nước rửa tay nào an toàn và chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây, để lựa chọn cho mình một sản phẩm chăm sóc da tay hàng ngày an toàn cho cả gia đình nhé!

Da tay là vùng phải chịu nhiều tác động nhất trên cơ thể từ những chất bẩn bên ngoài cũng như ánh nắng mặt trời chiếu rọi. Những công việc hàng ngày như giặt giũ, rửa bát cũng tác động rất nhiều đến da tay. Nhất là sau khi làm những công việc nhà, việc rửa tay với nước rửa tay chuyên dụng là thực sự cần thiết để ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho cơ thể, đồng thời chăm sóc da tay mềm mại hơn.  

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG KHI KHÔNG SỬ DỤNG NƯỚC RỬA TAY CHUYÊN DỤNG?

Việc không rửa tay khiến chất bẩn và vi trùng tích tụ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tạo điều kiện cho một số bệnh lây lan.

Bạn có thể nhiễm bệnh đường hô hấp rất nặng

Cúm, viêm phổi và thậm chí là bệnh chân tay miệng là những bệnh đường hô hấp mà bạn có thể mắc phải nếu bạn không rửa tay sạch sẽ. Rửa tay đúng cách có thể làm giảm nguy cơ nhiễm cảm lạnh và mắc các bệnh đường hô hấp từ 16-21%.

cham-soc-da-tay-senny-tra-trang-1

Bạn có thể nhiễm bệnh đường hô hấp rất nặng ảnh hưởng sức khỏe

Bạn bị tiêu chảy

Các bệnh liên quan đến tiêu chảy có thể tăng lên ở những người không rửa tay. Vi khuẩn và virus trên tay bạn có thể gây ra rất nhiều bệnh liên quan đến khuẩn salmonella, noro virus và E.coli. Rửa tay sạch sẽ có thể giảm nguy cơ gây tiêu chảy khoảng 31%.

Bạn có thể bị ngộ độc thực phẩm

 Thường xuyên rửa tay khi nấu nướng là vô cùng quan trọng để tránh lây nhiễm chéo. Các loại thực phẩm như thịt sống, rau có rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Do vậy, nếu bạn không rửa tay đúng cách, bạn có thể bị lây bệnh từ những nguồn này.

cham-soc-da-tay-senny-tra-trang-2

Bạn có thể bị đau bụng, ngộ độc thực phẩm

Trở thành nguồn lây nhiễm bệnh cho người khác

Hãy nhớ rằng, tay bạn chạm vào rất nhiều đồ vật xung quanh trong suốt cả ngày. Do đó, bạn có thể trở thành nguồn lây bệnh nếu các vật dụng chung như tay nắm cửa, cốc... bị đính virus, vi khuẩn từ tay bạn.

Làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh với những người có hệ miễn dịch yếu

 Khi trở thành nguồn lây bệnh, bạn sẽ gây nguy hại đặc biệt với trẻ sơ sinh, người cao tuổi và những người bị suy giảm miễn dịch hoặc những người dễ bị nhiễm bệnh.

Góp phần gây ra kháng kháng sinh

 Rửa tay có thể ngăn ngừa khoảng 1/3 nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tiêu chảy và giảm khoảng 1/5 nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, qua đó giảm thiểu việc phải dùng kháng sinh để điều trị.

SỬ DỤNG  NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG AN TOÀN CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN

Kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, Nước rửa tay Senny trà trắng giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da tay thơm mát và mềm mịn tự nhiên, với công thức cải tiến bảo vệ vượt trội, nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn.

cham-soc-da-tay-senny-tra-trang-3.

Nước rửa tay Senny trà trắng giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da tay thơm mát và mềm mịn tự nhiên

Sản phẩm có chứa các tinh chất sát khuẩn tự nhiên giúp sát khuẩn, làm sạch da tay nhẹ nhàng, hiệu quả an toàn mà không hề làm khô da. Hương thơm dịu nhẹ sẽ lưu lại trên bàn tay, khử được mùi của thức ăn mà còn giữ ấm, giúp da tay trở nên mềm mại hơn. Đặc biệt, do chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường. Các bà nội trợ sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm nước rửa taySenny trà trắng thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đối với nước rửa tay Senny trà trắng, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ, không cần dùng đến nước cũng đủ để diệt tới 99.99% các vi khuẩn có hại trên da mà không gây khô da. Nước rửa tay còn có thành phần dưỡng ẩm, cung cấp vitamin E giúp da mềm mại, dễ chịu sau khi rửa tay.

>> Xem thêm: Cấp ẩm cho da căng mịn không nứt nẻ với món chè dưỡng nhan ăn ngon hết cỡ

Rửa tay như thế nào mới là đúng cách?

Rửa tay phải thực hiện đúng cách và có hiệu quả như sử dụng xà phòng cọ rửa trong khoảng ít nhất là 20 giây.

- Thời điểm rửa tay: bạn cũng chú ý vào các thời điểm rửa tay như: trước khi ăn; sau khi ho, hắt hơi; khi tay bị bẩn; sau khi ra ngoài về; sau khi vào bệnh viện; chăm sóc người bệnh; sau khi xử lý rác, chất thải; sau khi sử dụng điện thoại; sau khi bắt tay với người khác; sau khi chơi với vật nuôi; trước và sau khi chế biến thực phẩm… Bạn nên nhớ, bạn cần chủ động rửa tay để phòng tránh chứ không đợi tay bẩn có thể nhìn thấy bằng mắt mới rửa tay vì vi khuẩn, vi trùng là không nhìn thấy được.

cham-soc-da-tay-senny-tra-trang-34

Nước rửa tay chuyên dụng Senny Trà Trắng thói quen nhỏ - hiệu quả lớn

 - Cách rửa tay: Bạn nên sử dụng xà phòng nhẹ và nước ấm để rửa tay, rửa tay dưới vòi nước. Bạn không nên sử dụng các loại xà phòng diệt khuẩn, có thể không tốt cho sức khỏe, nhất là với trẻ em. Đầu tiên, bạn làm ướt tay, sau đó thêm xà phòng xoa đều và tạo bọt. Tiếp theo bạn dùng tay trái cọ vào tay phải, cả vào lòng bàn tay và cổ tay, kẽ ngón, đầu ngón, kẽ móng... Thực hiện ngược lại cho tay phải cọ sạch vào tay trái khoảng 15 – 20 giây. Sau đó bạn rửa sạch xà phòng và dùng khăn giấy để sạch và lâu khô.

Hy vọng bài viết "Bí quyết chăm sóc da tay với nước rửa tay Senny trà trắng" trên Góc chia sẻ của Senny phần nào có thể giúp các bạn hiểu hơn về sự cần thiết phải sử dụng sản phẩm nước rửa tay chuyên dụng. Nếu bạn chưa chọn được loại nước rửa tay nào an toàn mà không hại da tay, hãy trải nghiệm ngay sản phẩm nước rửa tay Senny trà trắng nhé!