Chọn nước rửa chén không hại da tay, bát đĩa sạch khuẩn

CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN KHÔNG HẠI DA TAY, BÁT ĐĨA SẠCH KHUẨN

  • Ngày đăng : 19/05/2020
  • |
  • 1,946 lượt xem

Đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như thu nhập của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rửa chén với mẫu mã và giá thành khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt khiến người tiêu dùng gặp nhiều đắn đo trong việc chọn mua. Nước rửa chén thiên nhiên Senny là sản phẩm được người dùng yêu thích và bán chạy nhất việt Nam, được nhiều bà nội trợ tin dùng.

nước rửa chén thiên nhiên senny

Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất từ muối biển và lô hội

SENNY - BÁT ĐĨA SẠCH BONG SÁCH BÓNG - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

Chén đĩa sạch trơn không mùi tanh chỉ với 1 giọt nước rửa chén Senny

>>Xem thêm:  Đừng ngâm nước muối - đây mới là thứ tốt nhất để tẩy sạch hóa chất trong rau quả

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Senny – nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Senny nước rửa chén từ lô hội, an toàn mà không hại da tay chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

nước rửa chén senny

Nước rửa chén senny an toàn cho làn da của trẻ nhỏ

Chị Trang(nội trợ tại Hải Phòng) đánh giá khá cao về chất lượng cũng như lợi ích của nước rửa chén hữu cơ mang lại sau một thời gian sử dụng. Là một người hướng về sản phẩm sạch an toàn cho nên loại nước rửa chén này khiến chị có cảm giác yên tâm. Bọt khi rửa chén trôi rất dễ dàng dù chỉ rửa qua, hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu và đặc biệt là không cảm thấy khô hay rít da sau khi rửa xong giống như một số sản phẩm khác.

Chị Huyền (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cũng tỏ ra vô cùng thích thú với nước rửa chén thiên nhiên Senny. Chị cho hay, trước đây chị rất ngại mỗi lần rửa bát bởi da tay nhạy cảm rất hay bị khô khi rửa xong mà dùng găng tay thì lại bất tiện cho việc cọ chén bát và dụng cụ ăn như muỗng, đũa. Từ khi dùng sản phẩm nước rửa chén Senny thì không cần phải lo lắng nữa vì da tay vẫn mềm mại, không bị khô. Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN BÁT

Ngâm dụng cụ đựng thức ăn trong dung dịch nước rửa chén quá lâu

Đừng thấy chén đĩa quá bẩn mà bạn nghĩ rằng phải ngâm chúng trong nước tẩy pha loãng qua một đêm mới sạch hết được. Thực chất thời gian ngâm dụng cụ đựng thức ăn trong dung dịch tẩy rửa càng lâu thì nguy cơ các hóa chất đó ngấm vào chén đĩa càng cao.

Thậm chí đối với các loại đũa, muỗng làm bằng chất liệu dễ thấm như tre hoặc gỗ khi đã ngấm hóa chất thì không thể tẩy rửa sạch được.Do đó, hãy rửa sạch chén bát dưới vòi nước chảy.

Sau khi rửa, chỉ tráng qua loa 

Một số bà nội trợ bận rộn thường viện lý do “không có thời gian” nên khi rửa chén thường chỉ tráng qua loa sao cho nhìn thấy không còn bọt chất tẩy rửa là được. Tuy nhiên bạn không biết rằng bằng cảm quan chúng ta khó có thể nhận thấy các hóa chất vẫn còn bám trên bề mặt chén đĩa nếu chỉ được tráng sơ qua.

Do đó, để làm sạch các chất này chẳng còn cách nào khác là bạn phải tráng cho thật kỹ, từ 2 đến 3 lần trong chậu nước sạch sau khi đã rửa kĩ.

Chú ý cần đeo gang tay khi rửa chén nhé

Đổ nước rửa bát trực tiếp lên chán đĩa 

Nhiều người nghĩ rằng đổ trực tiếp dung dịch nước rửa chén đậm đặc lên chén đĩa thì hiệu quả tẩy rửa sẽ nhiều hơn.

Đúng là như vậy, song các nhà nghiên cứu khuyến cáo không nên đổ nước tẩy rửa trực tiếp lên dụng cụ đựng thức ăn bởi làm như vậy vừa lãng phí mà khả năng sau khi tráng lại bằng nước sạch, lượng hóa chất còn sót lại trên bề mặt chén đĩa nhiều.

Khi được tái sử dụng để đựng đồ ăn, các hóa chất còn sót lại trong đó sẽ thôi ra đồ ăn, đi vào cơ thể người, về lâu dài sẽ gây bệnh.

Không dùng quá nhiều nước rửa bát so với lượng chén đĩa cần rửa

Bạn cho rằng dùng nhiều nước rửa bát mới có thể làm sạch bát, đĩa bẩn, điều này không sai. Nhưng bạn có biết rằng, nếu dùng quá nhiều nước rửa bát cho mỗi lần, bạn sẽ mất thời gian hơn để rửa hết hóa chất dính trên bát, đĩa

Một khi lượng hóa chất dính trên bát, đĩa không được loại bỏ hết, chúng sẽ thôi ra thức ăn khi bạn sử dụng bát, đĩa đó và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bạn nên dùng lượng nước rửa bát vừa phải so với lượng chén đĩa cần rửa. Nếu có quá nhiều bát đĩa, bát nên lấy nước rửa bát thành nhiều lần, dùng hết lại lấy tiếp, sau đó rửa lại thật kĩ với nước sạch để hạn chế lượng hóa chất còn lại trên bát, đĩa. Nếu có thể, hãy tráng bát, đĩa qua nước nóng sau khi rửa sẽ làm sạch hơn.

Là phụ nữ thông minh, hãy sáng suốt lựa chọn cho bạn và gia đình một sản phẩm an toàn cho sức khỏe bạn nhé. Senny luôn đồng hàng cùng gian bếp của gia đình Việt!