Chọn an toàn, chọn ngay nước rửa chén Senny thiên nhiên

CHỌN AN TOÀN, CHỌN NGAY NƯỚC RỬA CHÉN SENNY THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 28/07/2022
  • |
  • 227 lượt xem

Nước rửa chén là sản phẩm chuyên dụng dùng để làm sạch chén đĩa. Dựa trên sự pha chế của các chất hoạt động bề mặt kết hợp với những hóa chất tổng hợp, sản phẩm này có khả năng phá vỡ cấu trúc hữu cơ. Từ đó, làm sạch thức ăn thừa và chất bám bẩn trên bề mặt bát đĩa mà nước thông thường không làm sạch được. Không những có công dụng làm sạch những vết bám bẩn, khử mùi hôi tanh. Nước rửa chén còn có các công dụng khác như lau kính, nhà bếp, xe,…Ngoài ra, nó còn có tác dụng trị một số loại côn trùng quen thuộc.

TIÊU CHÍ CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN VÀ TỐT

  • Khả năng làm sạch:  Đây là tiêu chí nên được ưu tiên hàng đầu. Nước rửa chén tốt là nước rửa chén có khả năng đánh bay các mảng bám, dầu mỡ cứng đầu một cách nhanh chóng, diệt vi khuẩn hiệu quả, khử các mùi tanh khó chịu, đem lại sự yên tâm cho người dùng.
  • Giá thành phù hợp:  Chọn nước rửa chén có giá cả phải chăng đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, không nên chọn nước rửa chén có giá thành siêu rẻ. Người nội trợ nên chọn nước rửa chén đáp ứng nhu cầu và túi tiền của gia đình mình. Chất lượng của nước rửa chén vẫn được đảm bảo.
  • Thành phần thiên nhiên: Lối sống xanh hiện nay đang rất được chú trọng, việc một sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên giảm thiếu tối đa các chất tẩy rửa hóa học gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Mùi hương dễ chịu: Nước rửa chén không có nhiều hương liệu sẽ giúp mọi người thoải mái, hứng thú hơn khi sử dụng sản phẩm cũng như an toàn hơn cho da tay.
  • Thành phần an toàn: Có kha khá các loại nước rửa chén với giá thành siêu rẻ, không nhãn mác, không có địa điểm sản xuất. Nước rửa chén không rõ nguồn gốc sẽ gây ra các bệnh cho sức khỏe con người, cũng như khả năng làm sạch rất kém.

SENNY NƯỚC RỬA CHÉN CHIẾT XUẤT LÔ HỘI VÀ MUỐI KHOÁNG ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÁNH GIÁ CAO

Với các hoạt chất làm sạch có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, Senny không chỉ được đánh giá cao ở khả năng tẩy rửa vết bẩn, dầu mỡ… vượt trội mà còn nhẹ dịu với da tay. Nước rửa chén Senny thiên nhiên đã nhanh chóng “chiếm trọn” cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em nội trợ có con nhỏ.

Nước rửa chén Senny lô hội - Trợ thủ đắc lực của Mẹ trong gian bếp

Bát đĩa sạch bong sáng bóng chỉ với một giọt nước rửa chén Senny đậm đặc

Nước rửa chén Senny thiên nhiên với công thức cải tiến đậm đặc gấp 2 lần kết hợp sức mạnh của chanh tươi giúp đánh bật các vết bẩn, dầu mỡ bám trên bát, dĩa, khử sạch mùi hôi tanh, giúp chén dĩa sạch bong, sáng bóng, lưu giữ mùi hương dịu nhẹ và an toàn với da tay. Nước rửa chén Senny thiên nhiên có trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người nội trợ.

  • Sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh từ chanh tươi với công thức cải tiến giúp đánh bay mọi mảng bám, diệt khuẩn cực hiệu quả.
  • Giá cả siêu phải chăng và giúp tiết kiệm chi phí.
  • Công thức không chứa thành phần hóa học độc hại nên giúp da tay mềm mại, chống oxy hóa. Đặc biệt an toàn cho sức khỏe.
  • Công thức cải tiến đậm đặc dễ hòa tan với nước.
  • Không lưu hương quá nhiều gây khó chịu cho đường hô hấp.
  • Kiểu dáng hiện đại, thu hút kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng.
  • Công thức liên tục được cải tiến để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nước rửa chén Senny với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay

Thêm vào đó, trong khi các sản phẩm nước rửa chén khác thường có tính kiềm sẽ làm mất độ pH tự nhiên của da thì ở Senny, người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Bởi sản phẩm được nghiên cứu công thức cân bằng pH, sử dụng chất tẩy rửa an toàn không chứa Paraben – chất bảo quản gây lão hóa da sớm, nên sau khi rửa chén với Senny, làn da chẳng những không có dấu hiệu thô ráp, bong tróc mà vẫn còn giữ được độ mềm mại, mịn màng. Điều này cũng lý giải vì sao kể từ khi có nước rửa chén Senny, các mẹ hoàn toàn an tâm tập cho con phụ giúp rửa chén, mà không sợ da tay trẻ bị tổn thương.

Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng an toàn cho da tay

Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay ngay cả với làn da của trẻ em. Mẹ có thể để bé tự do trải nghiệm với việc rửa chén bát mà không lo nguy hại đển sức khỏe của trẻ nhỏ. Bảo vệ da tay Khi dùng trực tiếp (rửa bát đũa,…) hoặc rửa tay, bạn cảm thấy không khô tay, không nhờn (do còn dư lượng của nước rửa chén). Hơn nữa do thành phần có chất sát khuẩn nên bàn tay bạn được bảo vệ khỏi vi khuẩn, nấm mốc. Các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không có chất độc hại.

Hiện nay, nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức người sử dụng đối với việc bảo vệ môi trường, Công ty cổ phần Vilaco đã và đang cung cấp những chế phẩm sinh học thiên nhiên như nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt…trên khắp cả nước. Hãy trải nghiệm một lần các sản phẩm mà Vilaco cung cấp. Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả và chất lượng của sản phẩm.

Mẹ hoàn toàn không cần lo lắng cho bé vì đã có nước rửa chén Senny dịu nhẹ cho da tay

Lưu ý cách vệ sinh chén đĩa cho bé an toàn:

Rửa bát sạch bằng nước rửa chén an toàn và tráng lại bằng nước nóng: Sau khi bé ăn xong, mẹ cần rửa chén đĩa của bé thật sạch sẽ. Mẹ nên lựa chọn những nước rửa chén hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ sự an toàn cho bé. Những sản phẩm này không có hóa chất, nguồn gốc từ thực vật giúp mẹ hoàn toàn an tâm khi vệ sinh bát cho con và cả gia đình. Nếu cẩn thận hơn, khi rửa xong chén đĩa, hãy tráng qua nước nóng một lần, rồi sau đó úp cho chén đĩa khô ráo là được. Trước khi sử dụng, mẹ có thể lấy và dùng luôn. Bên cạnh đó, Nước rửa chén Senny hương giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng giúp mẹ sẽ không còn lo ngại vấn đề da tay bị khô sau khi rửa chén nữa.

Thanh trùng nhiệt độ trước khi sử dụng chén đĩa: Với cách này, mẹ chỉ cần rửa chén đĩa với nước rửa chén chén Senny lô hội và làm sạch 1 lần nữa bằng nước sôi trước khi cho bé ăn. Với bé dưới 6 tháng tuổi, không chỉ có chén đĩa ăn dặm mà còn có các dụng cụ ăn dặm khác, mẹ đều cần phải thanh trùng trước khi cho thức ăn vào và mang cho bé sử dụng. Việc thanh trùng nhiệt độ giúp loại bỏ vi khuẩn bám vào chén đĩa. Cách thanh trùng khá đơn giản, mẹ cho bát vào nồi nước nóng, đun sôi khoảng 10 phút là được. Sau đó không nên sử dụng luôn, mà phải để khô ráo ở nơi sạch sẽ mẹ nhé.

Gia đình bạn đang sử dụng loại nước rửa bát nào? Loại nào nước rửa bát bạn đang dùng có thực sự tốt? Cùng Senny trải nghiệm ngay một trong những sản phẩm nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng ngay bây giờ nhé!

>>Xem thêm: VÀO BẾP TRỔ TÀI MÓN CÁ CHÌNH OM CHUỐI ĐẬU NGON, MỀM, ĐẬM ĐÀ, ĂN MỘT LẦN LÀ NHỚ MÃI