Chăm sóc sức khỏe gia đình với nước rửa chén Senny lô hội

CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI

  • Ngày đăng : 06/02/2020
  • |
  • 889 lượt xem

Giữa một thị trường nước rửa chén tràn ngập, đa dạng các thương hiệu, mẫu mã và cả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan như bây giờ, để lựa chọn được nước rửa chén an toàn, hiệu quả là không hề dễ. 

Vậy nước rửa chén bạn đang dùng hằng ngày có tốt không, có đảm bảo sức khỏe không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những sản phẩm nước rửa chén được mẹ Việt tin dùng trong thời gian gần đây nhé.

CÁCH LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN?

Nước rửa chén là thiết yếu trong công tác vệ sịnh căn bếp của mọi gia đình.Vì tiếp xúc với chén, đũa, bát, xoong nồi… và nhiều vật dụng với các loại đồ vật chứa đựng, nấu nướng trực tiếp tới thực phẩm ăn uống hằng ngày của con người, nên chất lượng của nước rửa chén cần có độ lành tính cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. 

  • Không chọn nước rửa chén có hương thơm nhân tạo

Nhiều người tiêu dùng cho rằng nước rửa chén an toàn sẽ có mùi hương sẽ giúp làm sạch các mùi tanh, mùi thức ăn trên chén đĩa. Tuy nhiên các loại nước rửa chén có hương thơm quá nồng nặc sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư rất lớn, vì chúng thường là tổng hợp của hàng chục loại hóa chất khác nhau và đại đa số chúng sẽ dễ gây hen suyễn, các bệnh về đường hô hấp, dị ứng da,…

  • Nên chọn nước rửa chén có thành phần thiên nhiên, không hại da tay

Các sản phẩm trôi nổi trên thị trường thường chứa rất nhiều hóa chất tẩy sạch có độc tính cao. Nếu sử dụng lâu ngày sẽ gây hại tới sức khỏe, da bị ăn mòn, viêm da. Nếu chén dĩa không được rửa sạch thì khi ăn vào sẽ gây ảnh hưởng tới dạ dày, chức năng lên men bị suy giảm. Bởi vậy người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ có thành phần thiên nhiên, tuy giá thành cao hơn nhưng chất lượng đảm bảo và an toàn tuyệt đối.

nước rửa chén senny

Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên, xu hướng của các bà nội trợ hiện nay

>>Xem thêm: Học lỏm ngay bí quyết nấu nướng đỉnh cao từ các siêu đầu bếp chuyên nghiệp

  • Không chọn nhầm các sản phẩm giả mạo

Hiện nay, các thương hiệu lớn đang đối mặt với nạn bị đạo nhái sản phẩm, người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những nơi bán hàng uy tín như: siêu thị, cửa hàng bách hóa lớn,… cũng như xem xét, kiểm tra bao bì, nhãn mác và hạn sử dụng, tránh mua ở những địa chỉ trôi nổi, không đáng tin cậy, rất dễ dẫn đến “tiền mất tật mang”

  • Đọc kỹ hạn sử dụng trước khi dùng

Theo thói quen của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam là khi mua sẽ mua những thùng nước rửa chén lớn, để tiết kiệm và dùng lâu. Điều này cũng rất tốt, tuy nhiên nếu dùng quá lâu sản phẩm sẽ bị hết hạn sử dụng.

Nên khi chọn mua, chúng ta nên chọn những sản phẩm có hạn sử dụng dài, tránh mua nhầm hàng hết hạn. Nếu mua nhầm, chúng ta nên bỏ đi, không nên vì tiếc mà giữ lại dùng, sẽ rất gây hại cho sức khỏe.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI - CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH  BẠN

Trong xã hội phát triển hiện nay, thực trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường và không thể phân biệt, gây những tác hại vô cùng to lớn đến sức khỏe của con người. Chính bởi vậy mà an toàn trở thành tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn bất cứ một loại sản phẩm nào.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny được phát triển bởi Công ty CP Vilaco uy tín số 1 tại thị trường Việt. Được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên: muối khoáng và lô hội, hương thơm dịu nhẹ kết hợp cùng công thức đặc biệt cho nước rửa chén bát Senny làm sạch nhanh dầu mỡ, vết bẩn, diệt khuẩn và khử mùi khó chịu mà vẫn an toàn cho người sử dụng. Với chất lượng được đánh giá là hàng đầu thị trường hiện nay về tính an toàn, khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm nước, nước rửa chén Senny là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn! 

nước rửa chén thiên nhiên senny

Nước rửa chén thiên nhiên có mặt trong hầu hết căn bếp của các gia đình Việt Nam

Hiểu được những lo lắng của khách hàng cũng như lấy sứ mệnh “chăm sóc gia đình Việt” làm mục tiêu phát triển hàng đầu, Senny đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm của chúng tôi theo hướng sản phẩm thiên nhiên, sản phẩm hữu cơ an toàn tuyệt đối. Và nước rửa chén thiên nhiên Senny – nước rửa chén an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đã ra đời. Nước rửa chén thiên nhiên Senny với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay, rất an toàn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Senny là tự hào là thương hiệu nước rửa chén đầu tiên ở Việt Nam sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao mà vẫn an toàn đối với người sử dụng. Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên, xu hướng của các bà nội trợ hiện nay.

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội mới

nước rửa chén senny 

Nước rửa chén thiên nhiên Senny 750g

Kể từ nay. mẹ đã không còn lo lắng vì đã có nước rửa chén Senny lô hội mới tự tin chăm sóc sức khỏe của cả gia đình, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được hàng triệu mẹ Việt đã và đang tin dùng mỗi ngày. Cùng chăm sóc sức khỏe gia đình với nước rửa chén Senny lô hội.

Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny sẽ là một sản phẩm vô cùng hot trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu và mong muốn trải nghiệm sản phẩm nước rửa chén bát hữu cơ cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Senny để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: 1800.58.58.86