Chăm sóc chén đĩa, bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa chén Senny

CHĂM SÓC CHÉN ĐĨA, BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY

  • Ngày đăng : 08/08/2018
  • |
  • 1,560 lượt xem

Nước rửa chén đã trở thành một phần tất yếu quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình. Chính bởi nhu cầu sử dụng rất cao của người tiêu dùng nên có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp tham gia vào sản xuất và cung cấp các sản phẩm nước rửa chén. Tuy nhiên không phải loại nước rửa chén nào cũng tốt, hiệu quả và an toàn cho bạn và gia đình. Có rất nhiều loại nước rửa chén “3 không” : không nguồn gốc – không nhãn mác - không kiểm duyệt được bày bán tràn lan đã và đang trở thành mối hiểm họa ngầm cho sức khỏe của toàn xã hội.

HIỂM HỌA TIỀM ẨN TỪ NƯỚC RỬA CHÉN KÉM CHẤT LƯỢNG

Những loại nước rửa chén không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thường được pha chế thủ công bằng các hóa chất tẩy rửa mạnh nên có giá thành rất rẻ và hiệu quả tẩy rửa dầu mỡ trên chén đĩa rất cao. Chính bởi 2 yếu tố này nên nước rửa chén kém chất lượng lại được phổ biến rộng rãi và sử dụng rất nhiều.

Tuy nhiên bạn nên biết rằng những hóa chất có trong nước rửa chén kém chất lượng là vô cùng độc hại, khi tiếp xúc trong một thời gian sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

Nước rửa chén kém chất lượng được bày bán tràn lan, tiềm ẩn nguy cơ ung thu cho người sử dụng

Các hóa chất độc hại có trong nước rửa chén kém chất lượng

  • Muối silicat: thành phần này có thể gây kích ứng da và mắt. Nó có thể gây nguy hiểm nếu khi người dùng hít phải. Đã có những trường hợp dị ứng, ngộ độc, các vấn đề hô hấp xảy ra ngay cả khi người dùng tiếp xúc với hàm lượng muối silicat ở mức thấp.
  • Formaldehyde: Có thể tìm thấy ở trong rất nhiều loại nước rửa bát phổ biến cũng như các loại nước tẩy rửa công nghiệp thông thường. Hiệp hội bảo vệ môi trường (EWG) đánh giá đây là một trong những hóa chất có khả năng cao gây ra dị ứng và ung thư.
  • Phốt Phát (Phosphates): Những chất này thường được sử dụng làm chất làm mềm nước và hoạt động như một chất hóa học trong nước và chúng rất nguy hiểm không chỉ con người mà cả sinh vật biển..
  • Chất sát khuẩn Triclosan: có tác dụng diệt khuẩn, kháng khuẩn, khử mùi nhưng nếu tiếp xúc lâu dài, Triclosan cũng là một chất gây nguy hiểm cho hoóc môn, phá vỡ hệ thống tuyến giáp tự nhiên và hệ thống nội tạng tự nhiên của cơ thể nếu liều lượng và nồng độ cao.
  • SLS (sodium lauryl sulfate)/SLES (sodium laureth sulfate):  là chất được dùng để tạo bọt trong các loại nước rửa chén thông thường. Chất này hấp thụ qua da của bạn và có thể dẫn đến nhiễm bẩn 1,4-dioxane. Nếu như sử dụng với nồng độ cao chất này sẽ gây khô da và nghiêm trọng hơn có thể hình thành các hợp chất gây ung thư khi kết hợp với một hóa chất khác.
  • Chất tạo mùi: Các chất tạo mùi được sử dụng trong nước rửa bát, đặc biệt là pentasodium pentetate có thể gây hại cho sức khỏe của con người, đặc biệt là hệ hô hấp.

CHĂM SÓC CHÉN ĐĨA, BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẰNG NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY

Một vấn đề khiến người tiêu dùng đau đầu là không chỉ nước rửa bát “rởm”, kém chất lượng mà ngay cả những loại nước rửa chén có nguồn gốc, có nhãn mác…nhưng vẫn có thể chứa các hóa chất độc hại gây ung thư mà con người không thể biết hết được.

Hiểu được những lo lắng của khách hàng cũng như lấy sứ mệnh “chăm sóc gia đình Việt” làm mục tiêu phát triển hàng đầu, Senny đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm của chúng tôi theo hướng sản phẩm thiên nhiên, sản phẩm hữu cơ an toàn tuyệt đối. Và nước rửa chén thiên nhiên Senny – nước rửa chén an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đã ra đời.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny - thương hiệu nước rửa chén tốt, an toàn nhất

Ưu điểm của nước rửa chén thiên nhiên Senny

Nước rửa chén thiên nhiên Senny – đúng như tên gọi, được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên với 2 thành phần chính là muối biển và tinh chất lô hội, cùng với các hoạt chất hữu cơ để nâng cao hiệu quả tẩy rửa.

  • Nước rửa chén Senny không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bởi không sử dụng chất tạo bọt nên nước rửa chén Senny dễ dàng được rửa sạch nhanh chóng, không lưu lại trên bề mặt chén đĩa
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

nước rửa chén thiên nhiên senny

Chăm sóc gia đình bạn với nước rửa chén an toàn Senny

Nước rửa chén thiên nhiên Senny tự hào là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên tại Việt Nam. Và sau nhiều năm, chúng tôi vẫn luôn là một trong những thương hiệu nước rửa chén được tin dùng nhất.

 Giữa hàng trăm nhãn hiệu sản phẩm khác nhau, giữa một thị trường hỗn loạn thật giả và hàng kém chất lượng đang được bày bán công khai, gây hại trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng, bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa chén Senny nhé.