Bé không còn ngại rửa tay vì đã có Senny hương trái cây ngọt ngào

BÉ KHÔNG CÒN NGẠI RỬA TAY VÌ ĐÃ CÓ SENNY HƯƠNG TRÁI CÂY NGỌT NGÀO

  • Ngày đăng : 30/12/2019
  • |
  • 1,615 lượt xem

Thói quen thường xuyên rửa tay sau khi làm việc, trước khi chạm vào con trẻ hay trước khi ăn là cách giúp chúng ta hạn chế việc truyền vi khuẩn. Nhiều người chỉ sử dụng các loại sản phẩm sữa rửa tay không đúng chức năng như sữa tắm, xà bông cục hay thậm chí dùng bột giặt, nước rửa chén rửa qua loa đôi bàn tay bẩn. Việc rửa tay này tạo cho chúng ta cảm giác đôi bàn tay sạch nhưng khó có thể giúp diệt khuẩn và nếu dùng quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến da tay.

MẸO LỰA CHỌN NƯỚC RỬA TAY TỐT VÀ AN TOÀN

1. Chọn mua các loại nước rửa tay với độ cồn từ 60 đến 95%

Thường thì chỉ cần sử dụng xà phòng là bạn có thể làm sạch đôi tay và tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn rồi. Tuy nhiên, nếu bạn đi ra ngoài hoặc trường hợp không có xà phòng bên cạnh thì sao? Nước rửa tay sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề đó.
Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, những loại nước rửa tay với độ cồn nhỏ hơn 60% thường không thể tiêu diệt hết vi khuẩn lẫn mầm bệnh mà có khi lại giúp chúng sinh sôi, nảy nở nhanh hơn. Vì thế, tốt nhất, các bạn nên tìm mua các loại nước rửa tay với độ cồn 60-95% để đảm bảo có thể diệt hết vi khuẩn có hại nhé.

2. Chị em nên ưu tiên chọn những loại nước rửa tay có thành phần tự nhiên

Vì đôi tay thường xuyên chịu ảnh hưởng từ nhiều tác nhân môi trường ngoài nên cũng rất dễ bị tổn thương. Nếu bạn sử dụng nước rửa tay có quá nhiều hóa chất sẽ khiến tình hình da tay tồi tệ đi rất nhiều, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm. Chính vì thế, sử dụng những nước rửa tay có thành phần tự nhiên sẽ an toàn hơn rất nhiều, lại có thể chăm sóc da tay, trả lại sự mịn màng, ẩm mượt của làn da tay. Các bạn nên kiểm tra kỹ thành phần in trên bao bì hoặc thân chai để xem sản phẩm có chứa nhiều hóa chất không nhé. Nếu có thì nên tránh xa ra.

Chị em nên ưu tiên chọn những loại nước rửa tay có thành phần tự nhiên

3. Chỉ nên chọn những sản phẩm, thương hiệu nước rửa tay đáng tin cậy

Để đảm bảo an toàn cho bản thân giữa mê hồn trận các sản phẩm nước rửa tay như hiện nay, các bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ những nhãn hiệu lớn hoặc cơ sở phân phối đáng tin cậy. Khi mua, các bạn nên kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng… để đảm bảo sản phẩm phù hợp và an toàn cho gia đình mình.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÁI CÂY HƯƠNG NGỌT NGÀO AN TOÀN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Đi từ mong muốn có một sản phẩm vừa diệt khuẩn vừa bảo vệ da tay của người tiêu dùng, nhóm chuyên gia của công ty cổ phần VILACO mang đến cho gia đình bạn giải pháp chăm sóc đôi tay với tính năng diệt khuẩn, giúp chúng ta phòng ngừa các bệnh lây đến da và sức khỏe cho cả gia đình. Giờ đây, đã có nước rửa chén Senny hương trái cây ngọt ngào khử sạch đến 99.99 % vi khuẩn, bảo vệ da tay mịn màng mỗi ngày.Sản phẩm phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bé không còn ngại rửa tay vì đã có Senny hương trái cây ngọt ngào!

nước rửa tay senny hương trái cây

Bé không còn ngại rửa tay với nước rửa tay senny hương trái cây ngọt ngào

Nước rửa tay Senny hương trái cây là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên hương trái cây với sắc hồng yêu thương, với hoạt chất giữ ẩm và chứa chất loại vitamin quan trọng giúp kháng khuẩn, làm sạch và giữ ẩm cho day tay, lưu lại hương thương yêu thương ngọt ngào.

Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin , năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhé cho nên bạn có thể dùng thường xuyên.

Nước rửa chén Senny hương trái cây chăm sóc da tay tuyệt vời

>>Xem thêm: Học lỏm ngay bí quyết nấu nướng đỉnh cao từ các siêu đầu bếp chuyên nghiệp

Chị Phan Thu Trang - Thái Bình chia sẻ:

"Gia đình tôi trước kia hay dùng nước rửa tay thông thường, nhưng từ ngày tôi có con, tôi chuyển qua dùng dung dịch rửa tay Senny hương trái cây tôi rất thich. Mùi hương nhẹ dễ chịu, mỗi lần dùng xong bàn tay rất mềm mại. Tôi mong dung dịch rửa tay Senny hương trái cây này sẽ ngày càng phổ biến rộng rãi hơn nhất là ở thôn quê để người dân ở quê được thêm hiểu về sản phẩm hơn"

Chị Đặng Thu Phương - Hà Nội

"Mình là một người lao động tự do, hiện tại công việc của mình là bán đồ ăn sáng và bán thêm đồ ăn nhanh. Với tính chất của công việc nên mình phải tiếp xúc với nhiều thực phẩm tươi sống, và mình cũng có con nhỏ nên trước khi tiếp xúc với bé mình phải vệ sinh sạch sẽ đôi tay. Và mình đang lựa chọn nước rửa tay senny để vệ sinh cho đôi tay mình. Loại nước rửa tay này khử mùi rất là hiệu quả và với hoạt chất giữ ẩm và vitamin E có tác dụng diệt khuẩn, chăm sóc đôi tay mềm mịn, hương thơm sang trọng nhẹ nhàng với 2 mùi phổ biến đó là trà trắng và hương trái cây, mang lại sự thoải mái suốt cả ngày. Mà giá thành rất chi là hạt dẻ ạ".

Giúp bé rửa tay và học cách rửa tay với nước rửa tay Senny là ba mẹ đã cho bé sự bảo vệ tốt nhất khỏi các mầm bệnh từ các bàn tay lấm bẩn. Hướng dẫn bé rửa tay sạch hàng ngày với nước rửa tay Senny hương trái cây ngọt ngào bạn nhé!