Bật mí Nước rửa chén Senny - Không phẩm màu và paraben, an toàn cho sức khỏe người dùng

BẬT MÍ NƯỚC RỬA CHÉN SENNY - KHÔNG PHẨM MÀU VÀ PARABEN, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

  • Ngày đăng : 27/10/2022
  • |
  • 172 lượt xem

Trong hàng ngàn nhãn hiệu rửa chén khác nhau khó lựa chọn cho gia đình mình, bài viết này sẽ gởi ý các loại nước rửa chén an toàn, tốt nhất cho người nội trợ cùng tham khảo nhé. Bật mí Nước rửa chén Senny - Không phẩm màu và paraben, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài khả năng loại bỏ các chất bẩn, thức ăn thừa bám trên chén dĩa, nước rửa chén còn có thể sử dụng để làm nước lau sàn, pha chế công thức lau tường bằng nước rửa chén, dùng như xà bông trong việc tẩy rửa quần áo, làm sạch móng tay, diệt rệp với nước rửa chén... Bởi những khả năng tuyệt vời đó nên loại nước tẩy này được xem là một món đồ không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rửa chén với mẫu mã và giá thành khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt khiến người tiêu dùng gặp nhiều đắn đo trong việc chọn mua. Nhiều loại nước rửa chén chứa phẩm màu hoặc các chất có hại cho sức khỏe. Sử dụng lâu ngày sẽ ảnh hưởng không chỉ đến da tay mà còn khiến chúng ta mắc phải những bệnh lý nghiêm trọng. Cùng Senny tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

PHẨM MÀU LÀ GÌ?

Phẩm màu là các chất hoá học được điều chế nhằm mục đích tăng độ bắt mắt cho các sản phẩm gia dụng như dầu gội, nước rửa bát hoặc thậm chí là cả trong thực phẩm. Có hai loại phẩm màu chính, bao gồm phẩm màu tự nhiên và hóa học. 

Phẩm màu tự nhiên thường được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc như củ dền, trái phúc bồn tử, củ nghệ… . Dạng phẩm này có độ bền màu kém và giá thành cũng cao hơn nhiều so với màu tổng hợp nên thường ít được ưa chuộng. 

Phẩm màu tổng hợp được tạo ra bằng các phản ứng hoá học. Chúng thường đạt độ bền màu cao, màu sắc tươi sáng, không cần dùng lượng quá nhiều nhưng vẫn mang đến hiệu quả tạo màu như mong muốn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, phẩm màu hóa học lại là một trong những tác nhân có thể gây hại cho sức khỏe con người.

Phẩm màu tổng hợp được tạo ra bằng các phản ứng hoá học

ẢNH HƯỞNG CỦA PHẨM MÀU ĐẾN SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Nhìn chung, nếu như tiếp xúc hoặc hấp thụ phẩm màu hóa học trong mức an toàn, cơ thể bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu sở hữu làn da nhạy cảm hoặc cơ địa dễ bị dị ứng, việc sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc với thành phần phẩm màu hóa học trong thời gian dài có thể tác động xấu đến sức khỏe, từ đó gây ra những vấn đề nghiêm trọng, chẳng hạn như:

  • Ngứa, mẩn đỏ

  • Kích ứng

  • Khó thở

  • Ngộ độc 

Chính vì thế, bạn cần chú ý chọn mua các sản phẩm chăm sóc nhà cửa từ những thương hiệu uy tín với công thức kiểm soát lượng phẩm màu sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân cũng như thành viên trong gia đình. 

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY THIÊN NHIÊN - NÓI KHÔNG VỚI PARABEN 

Thấu hiểu được xu hướng tiêu dùng của mẹ nội trợ trong việc ưu tiên các sản phẩm làm sạch chén dĩa có thành phần từ thiên nhiên cũng như không thêm phẩm màu, Nước rửa chén Senny đã ra đời mang đến 2 sự lựa chọn cho người dùng: nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng, nước rửa chén Senny hương quế với khả năng đáp ứng được các nhu cầu trên. Sản phẩm có kết cấu trong suốt, hoàn toàn không thêm phẩm màu và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, giúp đánh bay dầu mỡ trên chén dĩa hiệu quả, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh đó, ​​Nước rửa chén Senny còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn nước rửa chén bát cho gia đình mình:

ĐÁNH BAY DẦU MỠ CỨNG ĐẦU & AN TOÀN DỊU NHẸ VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

Nước rửa chén Senny hương quế công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn. 

Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa chỉ với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Senny hương quế - Nước rửa chén bát cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay

Đặc tính sản phẩm:

  • Có độ đậm đặc: giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng được trong thời gian dài
  • An toàn tuyệt đối với đôi tay: chất hữu cơ lưỡng tính, có độ pH 6,5 trung tính nên hoàn toàn phù hợp với độ pH trên da tay.
  • Không để lại tồn dư chất hoá học
  • Không dùng hương liệu: có mùi đặc trưng của quế tự nhiên
  • Khử khuẩn gian bếp và bảo vệ hô hấp
  • An toàn tuyệt đối với sức khoẻ và thân thiện với môi trường

LỰA CHỌN SENNY  LÔ HỘI - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA NGƯỜI NỘI TRỢ 

Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng với công thức cải tiến đậm đặc gấp 2 lần kết hợp sức mạnh của lô hội, muối khoáng giúp đánh bật các vết bẩn, dầu mỡ bám trên bát, dĩa, khử sạch mùi hôi tanh, giúp chén dĩa sạch bong, sáng bóng, lưu giữ mùi hương dịu nhẹ và an toàn với da tay. Nước sửa chén Senny lô hội & muối khoáng có trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người nội trợ. Sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh từ lô hội(nha đam) với công thức cải tiến giúp đánh bay mọi mảng bám, diệt khuẩn cực hiệu quả.

Không chỉ thế, với hoạt chất tẩy rửa chiết xuất từ lô hội, nước rửa chén Senny sẽ mang đến sức mạnh làm sạch bất ngờ, có thể dễ dàng đánh bật các vết dầu mỡ bám trên chén đĩa, xoong nồi hay kể cả các đồ dùng được làm từ nhựa. Thêm một ưu điểm nữa là Senny không lưu lại hóa chất trên bề mặt, khá an toàn ngay cả khi không tráng hết bọt. Senny an toàn cho bé yêu tự rửa chén.

Senny lô hội nước rửa chén an toàn, sạch dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm 

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ lô hội nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương lô hội thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Sử dụng nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén thiên nhiên không paraben là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc chất hóa học đang tràn ngập quá mức trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén an toàn và phù hợp, hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội, hay nước rửa chén Senny hương quế ngay hôm nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: MẸO SỬ DỤNG RƯỢU TRONG NẤU ĂN, LÀM TĂNG HƯƠNG VỊ MÓN ĂN