Bật mí nước rửa chén an toàn cho da tay chiết xuất thiên nhiên, chị em nên thử ngay

BẬT MÍ NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN CHO DA TAY CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN, CHỊ EM NÊN THỬ NGAY

  • Ngày đăng : 04/11/2022
  • |
  • 158 lượt xem

Đối với bất kỳ phụ nữ nào, đôi tay cũng là một trong những nét đẹp vô cùng quý giá. Nhìn vào đôi tay, nhiều người sẽ đoán ngay được tính cách của bạn, biết bạn có phải là người con gái biết chăm sóc bản thân hay không?

Chính vì vậy, là một phụ nữ hiện đại, ngoài việc giỏi việc nước, đảm việc nhà, bạn còn phải biết tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân, không chỉ riêng da mặt thôi, mà ngay cả đôi bàn tay của mình bạn cũng phải biết bảo dưỡng chúng như thế nào cho thật tốt, để chúng không bị thô ráp và xỉn màu. Nước rửa chén là một trong những vật dụng tiếp xúc với người phụ nữ hàng ngày, vậy nên việc lựa chọn một loại nước rửa chén AN TOÀNLÀNH TÍNH là điều vô cùng cần thiết. Nước rửa chén Senny lô hội là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho chị em. Bật mí nước rửa chén an toàn cho da tay chiết xuất thiên nhiên, chị em nên thử ngay.

PHỤ NỮ THÔNG MINH LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE VÀ DA TAY KHI SỬ DỤNG

Nếu như trước đây tiêu chí chọn nước rửa chén cho gia đình thường bao gồm khả năng đánh bay dầu mỡ, khử mùi tanh thật nhanh…thì xu hướng tiêu dùng hiện nay đã chuyển sang ưu tiên sử dụng sản phẩm làm sạch chén dĩa chứa thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe lẫn da tay của người dùng. Lý giải cho điều này có thể xuất phát từ những yếu tố sau:

Đôi bàn tay phụ nữ được bảo vệ với Senny lô hội và muối khoáng

Giữ gìn da tay

Sử dụng nước rửa chén nước không rõ nguồn gốc trong thời gian dài dễ dàng khiến da tay bị khô, bong tróc. Lâu dần, bàn tay của chị em nội trợ cũng có thể mất đi sự mềm mại hoặc thậm chí trở nên nhạy cảm hơn dù cho đã thực hiện các biện pháp chăm sóc như đeo bao tay, xài kem dưỡng.

Bảo vệ sức khoẻ

Các chuyên gia đã chia sẻ, dùng nước rửa chén kém chất lượng thì những cặn dư hoá chất khi vô tình được đưa vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cả gia đình, gây ra các tình trạng như ngộ độc, ung thư… Vì thế, mẹ nội trợ cần quan tâm đến sản phẩm làm sạch bát đũa vừa hiệu nhưng vẫn có độ an toàn cao.

Hạn chế nguy cơ dị ứng

Nếu là người có cơ địa nhạy cảm, việc chọn lựa nước rửa chén lành tính và an toàn cũng cần được ưu tiên để hạn chế nguy cơ các thành phần có hại sẽ tác động tiêu cực đến đường hô hấp, gây ra kích ứng, ngứa ngáy hoặc mẩn đỏ. Bạn có thể tìm hiểu những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, mùi hương nhẹ dịu nhằm đảm bảo không cảm thấy rát da hay muốn hắt hơi sau mỗi lần rửa chén.

Nước rửa bát Senny muối khoáng, lô hội an toàn, chăm sóc cả gia đình

Nước rửa chén Senny lô hội không chất tạo màu, dịu nhẹ với da tay

SENNY LÔ HỘI AN TOÀN & DỊU NHẸ CHO DA TAY - CHỊ EM NỘI TRỢ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Nổi bật với thành phần lành tính có nguồn gốc từ LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG cùng kết hợp công thức làm sạch vô cùng lành tính và nhẹ dịu, chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng nước rửa chén thiên nhiên Senny ngày mà không còn gặp phải vấn đề da tay khô ráp. Từ đó, bàn tay của bạn sẽ luôn giữ được sự mềm mịn mặc cho làm công việc nhà thường xuyên.  

Chọn mua nước rửa chén lô hội & muối khoáng Senny với khả năng tạo bọt dịu nhẹ, rửa được nhiều bát đĩa hơn. Lưu lại hương thơm tự nhiên dễ chịu trên bát đĩa mà không gây độc hại. Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

nước rửa chén Senny lô hội mới

Nguyên liệu đến từ tự nhiên, an toàn sức khỏe con người

Đặc tính của sản phẩm:

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Senny tin rằng, việc rửa chén đóng một vai trò tất yếu trong việc giữ gìn sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Câu hỏi thường gặp:

Điều gì sẽ xảy ra nếu chén dĩa chưa được rửa sạch?

Chén dĩa chưa được rửa sạch, còn bám dầu mỡ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe ở trẻ nhỏ như: nhiễm trùng tiêu hóa, viêm ruột hay thậm chí là ngộ độc. Chưa kể trong trường hợp chén dĩa còn sót lại xà phòng rửa chén, hóa chất tồn dư có thể gây tổn hại cho hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và cả làn da mỏng manh của trẻ.

Đâu là quy trình rửa chén đúng nhất cho chén dĩa, đặc biệt là chén dĩa trẻ nhỏ?

Với phương pháp rửa chén truyền thống bằng tay, Senny khuyên bạn nên áp dụng quy trình như sau: loại bỏ cặn thức ăn thừa, hòa tan xà phòng với nước ấm, tiến hành cọ rửa sạch cặn bẩn và dầu mỡ, tráng chén dĩa dưới vòi nước, cuối cùng là hong khô chén dĩa tự nhiên hoặc thấm bằng khăn khô.

Làm thế nào để biết nước rửa chén có an toàn và chất lượng hay không?

Các sản phẩm nước rửa chén chất lượng và an toàn đều cần được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể dựa vào tiêu chí này để chọn mua nước rửa chén. Ngoài ra, việc tham khảo ý kiến của các chị em nội trợ khác hoặc thông tin từ Senny cũng là các cách hay ho khác.

Nước rửa chén Senny Lô hội với các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để mẹ chăm sóc và thể hiện tình thương của mình với cả nhà.

Hãy trải nghiệm Senny Lô Hội ngay hôm nay và cho Senny biết phản hồi của bạn với sản phẩm này nhé!

>>Xem thêm: NHÓM NGƯỜI TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN ĂN MĂNG, KẺO RƯỚC HỌA VÀO THÂN