Bật mí cách làm nước rửa chén từ vỏ dứa cho các cô vợ đảm đang

BẬT MÍ CÁCH LÀM NƯỚC RỬA CHÉN TỪ VỎ DỨA CHO CÁC CÔ VỢ ĐẢM ĐANG

  • Ngày đăng : 21/10/2019
  • |
  • 2,707 lượt xem

Những sản phẩm tẩy rửa hóa học đều tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe và môi trường. Do đó, việc sử dụng các loại nước rửa chén từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em quan tâm. Bạn cũng muốn tự chế biến các loại nước rửa chén an toàn cho gia đình? Bật mí cách làm nước rửa chén từ vỏ dứa cho các cô vợ đảm đang cùng Senny tìm hiểu về cách làm nước rửa chén an toàn mà vô cùng hiệu quả nhé!

BẠN CÓ BIẾT CÁCH LÀM NƯỚC RỬA CHÉN TỪ VỎ DỨA?

Nguyên liệu làm nước rửa chén

  • Đường nâu: 1kg (có thể thay thế bằng mật mía, tuyệt đối không được dùng đường trắng)

  • Vỏ cam, vỏ dứa, vỏ xoài, sả, vỏ bồ kết: 3kg

  • Nước sạch: 10 lít

  • Bình nhựa

Tận dụng vỏ dứa để làm nguyên liệu chính cho nước rửa chén bạn nhé!

Quy trình chế biến nước rửa chén hữu cơ

  • Cho nước sạch vào bình nhựa đã chuẩn bị cùng với đường nâu và hòa tan

  • Cho hết tất cả các loại nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình

  • Đổ nước ngập phần nguyên liệu

  • Bảo quản bình ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

  • Sản phẩm càng để lâu, bảo quản cẩn thận thì chất lượng càng tốt

Nước rửa chén tự làm an toàn và vô cùng hiệu quả

>>Xem thêm: Bạn có biết?Lạm dụng nước rửa tay khô có thể bị viêm da

Lưu ý khi sử dụng nước rửa chén từ vỏ dứa

Loại nước rửa chén hữu cơ được làm từ vỏ dứa và các nguyên liệu thiên nhiên này rất hiệu quả. Bạn nên sử dụng sau 3 tháng kể từ ngày thực hiện, để đạt được chất lượng tốt nhất.

Cách làm nước rửa chén từ vỏ dứa khá đơn giản và các bà nội trợ nào cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là phải mất thời gian chờ đợi, không thể sử dụng ngay khi chế biến.

Điều đáng nói là trong gia đình không thể một ngày không có nước rửa chén. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến những sản phẩm hữu cơ, có nguồn gốc từ thiên nhiên, điển hình như nước rửa chén Sunlight trà xanh, để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny - Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà

Nếu các mẹ không có thời gian để thực hiện những loại nước rửa chén tự làm, thì việc chọn một loại nước rửa chén chuyên dụng là an toàn nhất. Nước rửa chén thiên nhiên Senny chiết xuất lô hội và muối khoáng là một trong những thương hiệu nước rửa chén được phụ nữ Việt bình chọn và tin dùng hiện nay. 

Sản phẩm là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu của công ty cổ phần VILACO, sử dụng công thức có chiết xuất từ lô hội và muối khoáng mang đến khả năng tẩy rửa dầu mỡ hiệu quả, khử sạch 5 mùi tanh khó chịu và bám lâu, mang lại hương thơm tự nhiên cho bát đĩa. Đặc biệt, Senny còn rất dịu nhẹ với da tay và được chứng nhận bởi Viện Da liễu Trung ương. Nhờ đó, các mẹ có thể yên tâm hơn khi thực hiện các công việc nội trợ, chăm sóc gia đình hàng ngày.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất từ muối biển và lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

“Sức khỏe là vàng” – bởi có sức khỏe chúng ta mới có thể làm việc và hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp cũng như chăm sóc, yêu thương mọi người xung quanh. Và để có được một sức khỏe tốt thì bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm hiệu quả mà an toàn cho bản thân và gia đình của mình. Đối với việc rửa chén bát quen thuộc mỗi ngày, hãy lựa chọn nước rửa chén thiên nhiên Senny hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn cách làm nước rửa chén tại nhà an toàn và hiệu quả rồi đấy. Hãy là một người nội trợ thông thái với những lựa chọn đúng đắn nhất để bảo vệ chính mình và gia đình hiệu quả nhất nhé!