Bạn có biết?Lạm dụng nước rửa tay khô có thể bị viêm da

BẠN CÓ BIẾT?LẠM DỤNG NƯỚC RỬA TAY KHÔ CÓ THỂ BỊ VIÊM DA

  • Ngày đăng : 15/10/2019
  • |
  • 1,237 lượt xem

Xã hội ngày càng trở nên hiện đại, những sản phẩm tiện lợi được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Nước rửa tay khô là một trong những sản phẩm như thế. Nhưng thực tế cho thấy, nếu quá lạm dụng loại nước rửa tay khô sẽ dẫn đến những tác hại khôn lường.  Bài viết "Bạn có biết?Lạm dụng nước rửa tay khô có thể bị viêm da" sẽ cùng chúng ta đi tìm hiểu về một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

NƯỚC RỬA TAY KHÔ LÀ GÌ?

Nước rửa tay khô là loại dung dịch rửa tay dạng xịt hoặc dạng gel, khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nước rửa tay với đa dạng mùi hương, kiểu dáng, chủng loại và sản phẩm dành cho trẻ em.

Nước rửa tay khô được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay vì tính tiện lợi

Thành phần nước rửa tay khô có cồn, chất diệt khuẩn triclosan, hương liệu tạo mùi thơm. Công dụng là làm sạch nhanh, có thể mang theo và rửa ở bất cứ đâu. Một số loại có mùi thơm lại có những thành phần dưỡng ẩm, cung cấp vitamin E giúp làm mềm da, giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Theo bác sĩ Phạm Ngọc Oanh, chuyên khoa Da liễu Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, để diệt những loại vi khuẩn gây bệnh mà không cần dùng xà phòng, dung dịch rửa tay khô phải chứa hàm lượng cồn kháng khuẩn lớn. Cồn giúp tiêu diệt vi khuẩn nhưng đồng thời cũng làm hại da tay của người sử dụng, khiến làn da mỏng đi và khô rát, bong tróc, nhanh lão hóa. Sử dụng lâu dài sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Nên lựa chọn những loại nước rửa tay khô không chứa cồn để an toàn cho da khi sử dụng

Làn da của trẻ em mỏng hơn nhiều so với người lớn. Lượng cồn trong nước rửa tay khô có thể làm bàn tay trẻ bị rát và kích ứng, mẩn ngứa và có thể hình thành bệnh dị ứng, viêm da. Bên cạnh đó, hầu hết các loại dung dịch rửa tay đều có các chất hóa học tạo mùi nhân tạo, có thể gây các phản ứng dị ứng, viêm da, suy hô hấp, rối loạn nội tiết và tác động tiêu cực đến hệ sinh sản.

Lưu ý khi sử dụng nước rửa tay khô:

- Chỉ sử dụng nước rửa tay trong trường hợp không có nước và xà phòng. Tuyệt đối không lạm dụng.

- Tránh mua những loại nước rửa tay có mùi hấp dẫn, như thế sẽ kích thích trẻ muốn nếm thử. Khi trẻ sử dụng, cần có sự giám sát của bố mẹ.

- Phương pháp vệ sinh tay tốt nhất vẫn là dùng nước rửa tay chuyên dụng

NƯỚC RỬA TAY TRÀ TRẮNG SENNY TỐT VÀ AN TOÀN ĐƯỢC NHIỀU GIA ĐÌNH SỬ DỤNG HIỆN  NAY

Để bảo vệ làn da nhạy cảm phản ứng quá mức từ áp lực môi trường, nhóm nghiên cứu của Công ty Cổ phần VILACO phát triển dòng chăm sóc cá nhân NƯỚC RỬA TAY  SENNY TRÀ TRẮNG 500G. Trà trắng được sử dụng như một chất chống oxy hóa để bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại cho da, bổ sung cho da với các thành phần dưỡng ẩm quý giá.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny trà trắng diệt khuẩn - an toàn - mềm mại cho làn da

>>Xem thêm: Bí kíp làm sạch vết cáu bẩn trong ấm đun nước siêu nhanh

Khử mùi tanh hải sản

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Trà trắng được gọi là “ Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

nước rửa tay senny an toàn cho bé

Trẻ tự giác, vui vẻ khi rửa tay với nước rửa tay senny trà trắng​

Hương trà trắng thanh mát

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Với dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay thiên nhiên Senny trà trắng, nước rửa chén thiên nhiên Senny chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có thể gạt bỏ mọi nỗi lo lắng về vi khuẩn, những căn bệnh gây hại cho bản thân và các thành viên của gia đình. Bên cạnh đó, với mùi hương thơm mát dễ chịu, cùng khả năng diệt khuẩn nhanh chóng, hiệu quả, nước rửa tay Senny trà trắng sẽ tiết kiệm thời gian rửa tay và giúp các bé con trở nên chăm chỉ, tự giác rửa tay nhiều hơn. Các bé cũng sẽ có được những đôi bàn tay trắng sáng, mềm mại cùng sức khỏe đảm bảo khi sử dụng sản phẩm cao cấp, chất lượng của chúng tôi.

Hãy liên hệ với Senny nếu như bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Hotline: 1800.58.58.86​

Là người phụ nữ hiện đại thông thái, bạn hãy biết lựa chọn sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình nhé!