Bát đĩa sạch bong không lo mùi tanh cùng nước rửa chén Senny hương quế

BÁT ĐĨA SẠCH BONG KHÔNG LO MÙI TANH CÙNG NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 22/07/2021
  • |
  • 439 lượt xem

Việc loại bỏ dầu mỡ cứng đầu hay mùi tanh từ những loại thực phẩm như tôm, cá… có lẽ là công việc khiến nhiều bà nội trợ gặp không ít khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc dọn rửa. Nếu bạn cũng đang đau đầu vì  gặp phải tình trạng này thì đừng lo, nước rửa chén Senny hương quế chính là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết vấn đề này, tiết kiệm thời gian cũng như công sức của mình.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ - KHỬ MÙI, DIỆT KHUẨN HIỆU QUẢ

Cuộc sống ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc mọi người cũng có xu hướng quan tâm và nâng cao chất lượng cuộc sống nhiều hơn, và một trong những xu hướng đó là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe con người cũng như môi trường  thay vì những sản phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại.

Và những người phụ nữ thông minh sẽ chọn được cho gia đình mình những sản phẩm an toàn, hiệu quả.

nước rửa chén senny hương quế diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

Nước rửa chén Senny hương quế giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

Như chúng ta đã biết, quế - loại nguyên liệu từ thiên nhiên có mùi thơm nồng đặc trưng, được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như là loại thảo dược quý trong Đông y, là nguyên liệu trong chế biến các món ăn hay đặc biệt cũng được ứng dụng nhiều để khử mùi và làm thơm. Vilaco đã áp dụng đặc tính này vào sản phẩm giúp bát đĩa sạch bong, không lo mùi tanh với nước rửa chén Senny hương quế được nhiều người tin dùng. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, đây sẽ là lựa chọn an toàn và thông minh cho gia đình bạn.  

nước rửa chén Senny hương quế chiết xuất từ thiên nhiên

Nước rửa chén Senny hương quế chiết xuất từ thiên nhiên

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiết xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.

  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.

  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.

  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Nước rửa chén Senny hương quế sử dụng công thức đậm đặc, nhanh chóng loại bỏ được các mảng dầu mỡ cứng đầu bám trên bát đĩa, xoong nồi. Bên cạnh đó, những mùi tanh khó chịu của các loại hải sản như tôm, cá ... cũng được khử mùi hoàn toàn, lưu giữ hương quế tự nhiên trên bát đĩa.

nước rửa bát senny hương quế

Nước rửa chén Senny hương quế mang đến trải nghiệm mới cho người sử dụng

>> Xem thêm: Nước rửa tay Senny trà trắng - Phiên bản mới 

Với những đặc tính tuyệt vời, công dụng vượt trội trong việc diệt khuẩn bát đĩa cũng như khử mùi tanh thì nước rửa chén Senny hương quế chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng. Là người phụ nữ thông minh, hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp công việc nội trợ được dễ dàng và hiệu quả hơn, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.