Bạn có biết? Nước rửa chén đa năng với 8 công dụng bất ngờ

BẠN CÓ BIẾT? NƯỚC RỬA CHÉN ĐA NĂNG VỚI 8 CÔNG DỤNG BẤT NGỜ

  • Ngày đăng : 11/06/2018
  • |
  • 1,741 lượt xem

Các bạn vẫn sử dụng nước rửa chén cho mục đích duy nhất là rửa sạch chén chén, đũa, muỗng nhà mình? Không chỉ dừng lại ở đó, nước rửa chén, đặc biệt là nước rửa chén thiên nhiên còn có những tác dụng bất ngờ rất hữu ích cho cuộc sống thường ngày.

8 CÔNG DỤNG BẤT NGỜ TUYỆT VỜI TỪ NƯỚC RỬA CHÉN

Dưới đây là 8 công dụng bất ngờ tuyệt vời của nước rửa chén mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay cho cuộc sống gia đình thêm tiện nghi và thoải mái hơn.

1. Nước rửa chén giúp tẩy vết dầu mỡ, gỉ sét dính trên quần áo

Gỉ sét có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và nếu không chú ý thì quần áo bạn rất dễ dính phải những vết bẩn xấu xí và khó giặt tẩy này. Tuy nhiên chỉ cần 2-3 giọt nước rửa chén nhỏ trực tiếp vào vết bẩn, xoa nhẹ trong khoảng 5 phút rồi giặt bình thường.

Muốn tẩy những vết gỉ sét cứng đầu, nước rửa chén là trợ thủ đắc lực nhất cho bạn

Nước rửa chén có khả năng làm sạch vết gỉ sét nhưng lại không gây hại vải, nó có thể tẩy vết bẩn trên chất liệu vải lanh, vải lụa hoặc len mà không làm giảm chất lượng của vải. Với quần áo dính vết dầu mỡ do quá trình nấu nướng bị bắn lên, nếu chỉ giặt bằng xà phòng thông thường sẽ không thể loại bỏ chúng. Bạn chỉ cần dùng nước rửa chén nhỏ trực tiếp vào vết dầu mỡ, sau đó vò kỹ trong nước nóng, rồi cuối cùng giặt sạch lại bằng nước lạnh.

2. Nước rửa chén làm sạch sàn bếp và sàn nhà vệ sinh

Sử dụng chất tẩy rửa nhà vệ sinh để làm sạch những vết bẩn, ố vàng “cứng đầu” là điều có thể thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên lượng hóa chất trong dung dịch này rất lớn, nếu tiếp xúc thường xuyên sẽ gây hại cho sức khỏe của con người. Một cách làm sạch cực hiệu quả mà không gây hại quá nhiều là dùng 2 thìa nước rửa chén pha vào 1 xô nước, lấy bàn chải để chà sạch vết bẩn. Cách làm sạch này thích hợp với chất liệu sàn gạch, sàn gỗ và cả nền xi măng.

3. Nước rửa chén làm mới đồ trang sức dễ dàng

Đồ trang sức sau khi đeo một thời gian sẽ bị xỉn màu do tác động của mồ hôi, môi trường hay những hóa chất bạn tiếp xúc hàng ngày. Muốn “hô biến” những vết ố bẩn, xỉn màu đó, hãy dùng 1 chiếc chén nhỏ để đựng hỗn hợp nước rửa chén pha lẫn nước khoáng, đánh đều để tạo bọt cho hỗn hợp, rồi cho món đồ trang sức cần làm sáng vào ngâm trong 5 phút. Sau đó dùng bàn chải đánh răng mềm mại tẩy sạch vết bẩn, rửa lại bằng nước, bạn sẽ có món đồ trang sức như mới mua từ cửa hàng về.

Nước rửa chén và nước khoáng giúp đồ trang sức của bạn sẽ sáng bóng như mới chỉ trong vài phút

4. Nước rửa chén làm sạch bề mặt bàn ủi sáng bóng

Dùng nước rửa chén nhỏ lên bàn chải đánh răng và chà xát vào bề mặt của bàn ủi sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng và hoàn toàn các vết ố lâu ngày bám trên đó, tránh để lại những vết bẩn khó chịu trên quần áo của bạn.

5. Nước rửa chén giúp đuổi kiến hiệu quả

Bạn chỉ cần dùng dấm trắng trộn lẫn với nước theo tỉ lệ 50:50, sau đó thêm khoảng 1 thìa nước rửa chén. Cho hỗn hợp vào bình xịt, xóc đều, xịt lên đường kiến đi, chắc chắn sẽ khiến loài vật gây khó chịu này phải “di dời” ngay lập tức.

6. Làm sạch mái tóc bẩn bằng nước rửa chén

Những chất dưỡng tóc, gel tạo kiểu hoặc một mái tóc nhiều dầu sẽ rất tốn dầu để gội sạch và mất nhiều thời gian của bạn. Nhưng nếu chế thêm 1-2 giọt nước rửa chén thì hiệu quả sẽ nhanh hơn rất nhiều. Bạn nên lựa chọn những loại nước rửa chén thiên nhiên để không gây ảnh hưởng tới mái tóc óng mượt của mình.

Thật bất ngờ khi nước rửa chén có thể sử dụng để gội đầu

7. Chế thuốc diệt cỏ từ nước rửa chén

Không nhất thiết phải tốn quá nhiều công sức để ngăn ngừa sự phát triển của cỏ dại, bạn chỉ cần kết hợp nước rửa chén với nước sạch, một chút muối và giấm rồi phun lên vùng cỏ muốn diệt. Cách này diệt cỏ rất hiệu quả mà không gây độc hại cho sức khỏe như những loại thuốc diệt cỏ thông thường, song hãy thận trọng khi phun xịt dung dịch này vì nó có thể làm chết cả những cây hoa, cây cảnh của bạn nếu để dung dịch bám vào lá, thân của cây.

8. Làm đồ chơi handmade Slime với nước rửa chén

Một món đồ chơi “ma thuật” đã từng được giới trẻ yêu thích vô cùng chính là Slime. Đây là một loại đồ chơi giúp giảm căng thẳng, kích thích sự sáng tạo cho trẻ nhỏ rất tốt. Và bạn sẽ phải bất ngờ khi Slime có thể được làm tại nhà của bạn với những nguyên liệu vô cùng đơn giản là nước rửa chén thiên nhiên, keo nước, muối và phẩm màu thực vật.

Món đồ chơi "ma thuật" này có thể dễ dàng làm ra từ nước rửa chén

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY CHIẾT XUẤT TỪ TỰ NHIÊN

Với những công dụng đa năng vô cùng bất ngờ đó, chắc chắn bất cứ ai cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm nước rửa chén tốt, cao cấp và chất lượng nhất để sử dụng và mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho cuộc sống của bản thân và gia đình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mặt hàng nước rửa chén trôi nổi, không nhãn mác, không kiểm định và chất lượng thì vô cùng khó đoán. Nếu sử dụng những sản phẩm nước rửa chén hóa chất kém chất lượng đó thì công dụng đa năng cũng không thể bù đắp được với những ảnh hưởng về sức khỏe. Chính bởi vậy điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm chính là lựa chọn được sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên an toàn, chất lượng cao nhất

Nước rửa chén Senny chiết xuất từ muối khoáng và lô hội:

Senny là tự hào là thương hiệu nước rửa chén đầu tiên ở Việt Nam sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao mà vẫn an toàn đối với người sử dụng. Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính là muối biển và chiết xuất lô hội. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

cong dung cua nuoc rua chen

Nước rửa chén thiên nhiên Senny mang lại những giá trị lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng

Nước rửa chén thiên nhiên Senny – mang lại giá trị lợi ích lớn cho người sử dụng

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Với những chia sẻ về những công dụng đa năng bất ngờ của nước rửa chén mà Senny đưa ra phía trên, mong rằng sẽ giúp các khách hàng của chúng tôi sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho những sinh hoạt gia đình. Bên cạnh đó, nước rửa chén Senny với sự nghiên cứu, sáng tạo và cải tiến không ngừng sẽ luôn là sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên chất lượng, an toàn nhất để xứng đáng đồng hành cùng các bạn, mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc nhất.