Sàn nhà sạch mát ngát hương tự nhiên vì đã có Senny lau sàn sả chanh

SÀN NHÀ SẠCH MÁT NGÁT HƯƠNG TỰ NHIÊN VÌ ĐÃ CÓ SENNY LAU SÀN SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 24/04/2023
  • |
  • 251 lượt xem

Bạn có biết, một ngôi nhà luôn trong trạng thái sạch và thơm là bí quyết giúp cho gia đình luôn hòa hợp và vui vẻ? Vậy, làm thế nào để sàn nhà luôn sạch và thơm đồng thời giúp “giữ lửa” cho tổ ấm của bạn? Hãy cùng tìm kiếm lời giải ngay trong bài viết sau nhé!

Điều gì xảy ra nếu bạn lạm dụng và chọn nước lau sàn kém chất lượng?

Việc chọn những loại nước lau sàn nhà kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc như:

  • Gây ảnh hưởng đến gan và thận

  • Gây dị ứng cho người dễ bị mẩn cảm

  • Ảnh hưởng đến hệ hô hấp

nước lau sàn sả chanh

Nước lau sàn Senny sả chanh hương thơm tỏa ngát, đánh bay côn trùng

SENNY LAU SÀN SẢ CHANH - NƯỚC LAU SÀN AN TOÀN, TỐT NHẤT HIỆN NAY

Với phương châm “dẫn đầu xu hướng sống xanh”, mang tới các giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình bằng các sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, Senny đã cho ra đời sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội giúp làm sạch vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn, nấm bệnh bám trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng, không gây nhớt sau khi lau xong, nguồn gốc thực vật với độ an toàn cao, không gây hại cho sức khỏe và da tay khi sử dụng thường xuyên.Sàn nhà sạch mát ngát hương tự nhiên vì đã có Senny lau sàn sả chanh. 

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả. Sử dụng nước lau sàn Senny hương sả chanh mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Công dụng tuyệt vời của nước lau sàn tự nhiên Senny hương sả chanh:

• Nước lau sàn tự nhiên chứa thành phần thiên nhiên và hữu cơ, phân hủy sinh học, không để lại những vệt hóa chất độc hại. Dung dịch cô đặc giữ cho mặt sàn sạch bóng lại không bị rít sau khi lau rửa.

• Chỉ cần một chai nước lau sàn để tẩy rửa nhiều loại mặt sàn trong nhà. Nước lau sàn Senny an toàn cho: sàn gạch, mặt sàn sứ, sàn gỗ, sàn đá…

• Rất an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng. Không gây kích ứng, thậm chí đối với làn da nhạy cảm nhất.

• Sản phẩm chứa tinh dầu thiên nhiên, mang đến hương thơm thư giãn cho không gian sống.

nước lau sàn Senny sả chanh

Nước lau sàn Senny hương sả chanhh 3.8l

Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn

  • Tránh chọn sản phẩm có độ bóng cao, vì dễ trơn trượt sau khi lau sàn.
  • Tránh chọn sản phẩm có mùi nồng hoặc hương hoa gây dị ứng cho thành viên trong nhà.
  • Không lạm dụng nước lau sàn và bạn chỉ nên sử dụng theo đúng liều lượng của nhãn hàng.
  • Trước khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên vệ sinh sàn nhà bằng chổi hoặc tốt nhất là làm sạch bụi bẩn để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên đeo găng tay hoặc bao tay vệ sinh để hạn chế tối đa việctay tiếp xúc với hóa chất trực tiếp. Nếu như vô tình bị dính vô tay, hãy rửa ngay để tránh da tay của bạn bị bong tróc hoặc bỏng.
  • Sau khi lau sàn, bạn nên đậy nắp kín và tránh để gần tay trẻ em. Bạn cũng nên bật quạt sau khi sử dụng nước lau sàn để bay đi hơi hóa chất có trong sản phẩm.

Một số mẹo đơn giản giúp nhà sạch mát - thơm tho không gian sống

Đối với sàn bếp

Đây là nơi bám nhiều dầu mỡ, bạn không nên chỉ lau với nước. Hãy cho lên vết dầu mỡ trước đó một ít bột (có thể dùng bột gạo hay bột mì tùy ý) để bột có thể thấm hút hết dầu mỡ trên sàn. Sau đó dùng bài chải mềm đánh bong lớp bột và quét sạch. Khi đó, bạn có thể lau sạch với nước như bình thường.

Đối với buồng tắm

Thường xuyên bị đọng nước lâu này, sàn ở khu vực này thường bị đóng phèn, khoáng sắt ở các kẽ sàn hay bề mặt men sứ. Bạn có thể dùng chút ít vôi ăn trầu kết hợp với oxi già để chà rửa. Với sàn đá mài hay sàn xi măng, hãy dùng muối, giấm pha nước soda để tẩy rửa. Cách này có thể áp dụng cho bề mặt men sứ trong nhà.

Với sàn gạch bông cũ bị mờ xỉn

Trước tiên, ta phải lau sạch sàn nhà với nước và để khô. Sau đó, cho kết hợp giữa bột mì hoặc bột gạo và dầu ăn, bọc vào một miếng dẻ lau và chà miết cho bóng. Để qua vài tiếng, lau sàn lại bằng nước lau sàn bình thường. Với phương pháp này, có thể áp dụng với các sàn gạch men, gạch đá, mặt đá hoa cương…

nước lau sàn Senny sả chanh

Vệ sinh sàn gỗ đúng cách giúp bảo vệ tuổi thọ của sàn nhà

Sàn gỗ

Ngày nay, sàn gỗ ngày càng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều gia chủ. Nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh sàn gỗ sáng bóng và ít tốn kém. Với sàn nhà lát gỗ, nên dùng chổi mềm hoặc vải mềm để lau sạch. Không nên dùng khăn ướt tránh gây hỏng và ẩm ướt sàn. Nếu sàn bị trầy xước, nên lau khô ngay lập tức để chúng không bị thấm. Không sử dụng hóa chất để tẩy rửa mặt sàn vì sẽ tạo phản ứng bề mặt, gây hư hỏng nặng. Tránh để vật dụng nặng hoặc có chân nhọn, cứng lên mặt sàn nếu không có miếng lót mềm bên dưới.

Để làm sạch sàn, bạn dùng nửa ly dấm pha với 3 lít nước ấm. Dùng miếng mút thấm hút dung dịch trên, vắt khô để lau sàn. Hoặc dùng 10 túi trà và 2 lít nước sôi để lau sạch sàn nhà.

>>Xem thêm: Nước rửa chén Senny hương quế có gì mà được khách hàng tin chọn đến vậy?