Nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội, giá tốt nhất hiện nay

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY LÔ HỘI, GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

  • Ngày đăng : 19/06/2023
  • |
  • 198 lượt xem

Hiện nay, hầu hết các chị em ưu tiên lựa chọn những loại nước rửa chén tốt cho da tay. Bởi vì, những sản phẩm này không chỉ phát huy tốt khả năng làm sạch chén đĩa mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Vậy làm sao để chọn ra sản phẩm phù hợp? Nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội, giá tốt nhất hiện nay. Cùng Senny tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

CÁCH CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN KHÔNG HẠI DA TAY

Sử dụng nước rửa chén có quá nhiều chất hóa học cũng như chất lượng kém sẽ không chỉ khiến sức khỏe ảnh hưởng mà còn có thể khiến da tay trở nên thô ráp, mất đi sự mềm dịu. Senny mách bạn bí quyết để chọn nước rửa chén mềm dịu cho da tay - những “bí mật” không phải ai cũng biết.

Nói không với các thành phần hóa học độc hại

Thông thường, nước rửa chén có thành phần tẩy rửa nhẹ, mạnh tùy nghiên cứu và công thức của từng hãng sản xuất. Các loại nước rửa chén chứa thành phần hóa học cao trong quá trình rửa, độ nhớt cao sẽ sót lại tồn dư hóa chất trên bề mặt chén dĩa gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Không những thế, việc thường xuyên tiếp xúc với các thành phần hóa học cũng là tác nhân khiến làn da tay trở nên sần sùi, thô ráp sau mỗi khi rửa chén dĩa. Do đó, một trong những bí quyết đầu tiên khi chọn nước rửa chén để bảo vệ mềm dịu đôi bàn tay là “Nói không với các sản phẩm chứa thành phần hóa học độc hại”. Ngoài ra, những sản phẩm nước rửa chén mà bạn sử dụng nên được  kiểm soát về nồng độ: Magnesium Sulfate, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate… trong ngưỡng cho phép, an toàn. 

Có nước rửa chén Senny - Việc rửa chén trở nên nhàn tênh

Chọn nước rửa chén thành phần hữu cơ

Nước rửa chén thành phần hữu cơ hay còn gọi là nước rửa chén organic là một trong những sản phẩm dựa vào kinh nghiệm chọn mua chất tẩy rửa an toàn được làm chủ yếu từ các thành phần tự nhiên. Loại nước rửa chén này ra đời bởi một quá trình tổng hợp và nghiên cứu kỹ lưỡng của những nhà khoa học. Những sản phẩm này được kiểm tra và cấp chứng chỉ hữu cơ như NASAA, USDA... Đây là chứng chỉ hữu cơ quốc tế được công nhận rồi trước khi phân phối rộng rãi ra thị trường. Nước rửa chén thành phần hữu cơ với các ưu điểm vượt trội như an toàn với sức khỏe của người dùng, tiết kiệm nước, có thể sử dụng để rửa một số loại rau củ quả, thân thiện với môi trường… Đặc biệt, nước rửa chén hữu cơ không kích ứng. Nước rửa chén có chứa chất bảo vệ da tay, dưỡng da, không gây ra sự kích ứng khiến da khô ráp hay bong tróc.

Chọn nước rửa chén có thành phần tự nhiên lành tính

Một trong những mẹo hay tiếp theo trong quá trình chọn nước rửa chén phù hợp với da tay để làn da luôn mềm mại là hãy sử dụng các thành phần tự nhiên lành tính. Các vấn đề ăn mòn da tay thấp, ít gây kích ứng da thường không xuất hiện đối với các dòng nước rửa chén có thành phần tự nhiên an toàn. Không chỉ bảo vệ được làn da tay tránh trở nên bị lão hóa, việc sử dụng nước rửa chén gốc thực vật còn giúp đảm bảo tính an toàn cho cả bạn và gia đình trong quá trình sử dụng chén dĩa. Hơn thế, về khả năng làm sạch chén dĩa, các loại nước rửa thành phần tự nhiên “không hề thua kém” bất cứ loại nước rửa chén thông thường nào!

Chọn nước rửa chén có thành phần chăm sóc da tay mềm mịn

Ngày nay, việc sử dụng nước rửa chén có thành phần chăm sóc da tay dường như không còn là điều xa lạ đối với hầu hết chị em nội trợ. Các thành phần như bưởi tây, chanh, muối khoáng, xả, lô hội… được xem là những nguyên liệu thảo mộc chăm sóc da tay luôn mềm dịu, không bị bong tróc một cách tốt và an toàn nhất.

SENNY LÔ HỘI - NƯỚC RỬA CHÉN TỐT NHẤT HIỆN NAY & AN TOÀN CHO DA TAY

Dù có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội vẫn không khiến bạn thất vọng với khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả. Các thành phần thiên nhiên của sản phẩm - Lô hội, muối khoáng đã đánh bay các vết dầu mỡ cùng các mảng bám, vi khuẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. 

An toàn với sức khỏe khi sử dụng, không làm khô da tay

Các sản phẩm rửa chén thông thường có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ em và các thành viên trong gia đình khi sử dụng trong một thời gian dài. Thêm vào đó, một số loại còn chứa hóa chất đậm đặc nên sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi làm sạch, dẫn đến các triệu chứng nghiêm trọng như viêm đường hô hấp, dị ứng, viêm xoang,... Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội an toàn 2X: kShông phẩm màu, không paraben sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và không phải lo đến các vấn đề trên.

Ngoài ra, nỗi băn khoăn khiến nhiều chị em lo ngại khi sử dụng nước chén - khô và kích ứng da tay cũng được giải quyết triệt để với Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn có thể giúp bạn bảo vệ bàn tay tránh khỏi tình trạng viêm da, bong tróc hay ăn mòn da.

   Senny thiên nhiên - Thương hiệu nước rửa chén an toàn, tốt nhất cho gia đình bạn

Tiết kiệm nước tối ưu, thân thiện với môi trường

Vì có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm về vấn đề môi trường. Các thành phần đều dịu nhẹ, thân thiện và không thải ra môi trường các hóa chất độc hại gây ô nhiễm đất, sinh vật sống, nguồn nước hay cây cỏ. Chính vì vậy, sử dụng các loại nước rửa chén Senny thiên nhiên cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chung tay góp sức để bảo vệ hệ sinh thái xung quanh chúng ta.

Ngoài khả năng bảo vệ môi trường, Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội còn có thể giúp bạn tiết kiệm tối ưu chi phí điện nước hàng ngày. Với khả năng tạo bọt vừa phải, không gây nhờn rít nên bạn có thể xả bọt trên chén dĩa vô cùng nhanh chóng, nước cũng được hạn chế một lượng đáng kể.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn cho da tay

Với những thông tin kinh nghiệm lựa chọn trên đây, Senny tin chắc rằng bạn đã có thể lựa chọn được nước rửa chén an toàn cho gia đình của mình. Liên hệ ngay nước rửa chén Senny để sở hữu dòng nước rửa chén tốt nhất hiện nay!

>>Có thể bạn quan tâm: SÀN NHÀ SẠCH MÁT NGÁT HƯƠNG TỰ NHIÊN VÌ ĐÃ CÓ SENNY LAU SÀN SẢ CHANH