Nước rửa chén hương quế nào được nhiều người dùng ưa thích nhất hiện nay?

NƯỚC RỬA CHÉN HƯƠNG QUẾ NÀO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI DÙNG ƯA THÍCH NHẤT HIỆN NAY?

  • Ngày đăng : 29/01/2024
  • |
  • 164 lượt xem

Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình. Không chỉ giúp làm sạch chén đĩa sau mỗi bữa ăn, mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng, Senny khám phá về nước rửa chén và những sản phẩm xuất sắc nhất hiện nay! Nước rửa chén chiết xuất thiên nhiên được chị em nội trợ ưu tiên lựa chọn hiện nay. Nước rửa chén hương quế nào được nhiều người dùng ưa thích nhất hiện nay?

Hiện nay, các dòng nước rửa chén được thiết kế với nhiều công thức và hương thơm đặc sắc, phù hợp với mong muốn và phong cách của từng gia đình. Đồng thời, xà phòng rửa bát còn được chia thành hai loại: dành cho việc rửa bằng tay và dành cho máy rửa chén.

Tiêu chí lựa chọn nước rửa chén an toàn

Để chọn được sản phẩm an toàn và phù hợp, dưới đây là một số tiêu chí bạn cần xem xét:

  • Chọn nước rửa chén lành tính từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu cam, bạc hà để bảo vệ da tay và mang lại mùi thơm dịu nhẹ.
  • Lựa chọn sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, đánh bay vết bẩn và dầu mỡ nhanh chóng để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Nước rửa chén bạn đang sử dụng có thực sự khiến bạn hài lòng?

Tại sao chị em vẫn ưa thích các sản phẩm từ quế?

Quế là một loại thảo dược không những được dùng để chữa bệnh mà nó còn được dùng để diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Đông y xem quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Còn y học phương Tây trước đây chỉ quan tâm đến tinh dầu quế và dùng quế làm hương liệu. 

  • An toàn với sức khỏe:  Nước rửa chén hương quế thường được làm từ các thành phần tự nhiên và không chứa các chất hóa học gây hại. Điều này thu hút người tiêu dùng quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
  • Không kích ứng: Nước rửa chén có chứa chất bảo vệ da tay, dưỡng da, không gây ra sự kích ứng khiến da khô ráp, bong tróc.
  • Tiết kiệm nước: Nước rửa chén hương quế có khả năng làm sạch tốt và loại bỏ mỡ bám cứng trên chén đĩa. Nó có thể dễ dàng tạo bọt và loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm công sức khi rửa chén. Các sản phẩm nước rửa chén từ thiên nhiên đều loãng, không tạo bọt quá nhiều, giúp cho bạn rửa bát đĩa dễ dàng, đảm bảo làm sạch cũng như tiết kiệm nước.
  • Thân thiện môi trường: dễ phân hủy, không chứa các hóa chất độc hại.
  • Mùi hương: Hương quế có một mùi thơm đặc biệt, ấm áp và hấp dẫn. Nước rửa chén hương quế giúp mang đến một mùi hương dễ chịu cho bát đĩa và không gây khó chịu như một số loại nước rửa chén khác.
  • Tính kháng khuẩn: Hương quế có tính kháng khuẩn và kháng nấm, giúp tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi từ chén bát. Điều này làm cho nước rửa chén hương quế trở thành lựa chọn phù hợp để đảm bảo sạch sẽ và hợp vệ sinh cho bát đĩa.
  • Sự phổ biến: Hương quế là một loại gia vị phổ biến và được sử dụng trong nhiều món ăn và đồ uống. Việc sử dụng nước rửa chén hương quế cũng có thể mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái cho người sử dụng.

Nước rửa chén hương quế thường được làm từ các thành phần tự nhiên và không chứa các chất hóa học gây hại.

Nước rửa chén Senny hương quế - Xóa tan nỗi lo

Chén bát sau quá trình sử dụng sẽ bám bẩn rất nhiều dầu mỡ, mùi hôi và thậm chí là vô số các loại vi khuẩn gây hại. Nếu muốn làm sạch các vết bẩn cứng đầu, bạn không thể chỉ rửa chén cùng với nước trắng. Vì vậy mọi người cần dùng đến loại nước rửa chén chuyên dụng, cho khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên.

Biết được những công dụng tuyệt vời này, Senny đã cho ra mắt sản phẩm nước rửa chén mới được chiết xuất từ 100% tinh dầu quế tự nhiên, đánh bay 99.9% vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp chén đĩa luôn sạch bóng. Với sứ mệnh “Sản phẩm xanh vì sức khỏe người tiêu dùng”, Senny đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. 

Khả năng làm sạch an toàn

Được chiết xuất từ thiên nhiên, Senny hương quế sẽ đánh bật vết bẩn, vết dầu mỡ cứng đầu ra khỏi bề mặt chén đĩa và trôi theo nước dễ dàng. Nhờ vậy, chén dĩa sẽ được làm sạch hiệu quả, lấy lại vẻ sạch bong - sáng bóng.

Nước rửa chén Senny hương quế - Sạch bong, sáng bóng | An vui đón Tết

Không gây hại da tay

Việc tiếp xúc với một số thành phần trong các sản phẩm làm sạch hàng ngày có thể gây viêm da, thô ráp, ngứa ngáy...Trong khi đó, nước rửa chén thiên nhiên Senny gốc thực vật với các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ da tay dịu nhẹ, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc.

Mùi hương dịu nhẹ không chất tạo mùi 

Vì được làm từ các thành phần thiên nhiên như chanh, bưởi, nha đam, vỏ dứa… nên mùi hương từ nước rửa chén thiên nhiên Senny sẽ dịu nhẹ hơn so với các loại nước rửa chén hoá học. Nhờ đó, người dùng sẽ tránh được tình trạng kích ứng hay dị ứng đường hô hấp khi tiếp xúc.

Bát đĩa sạch bong, sáng bóng vì đã có nước rửa chén Senny hương quế

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén thiên nhiên hương quế nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Khi sử dụng nước rửa chén Senny quế, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

>>Xem thêm: 3 MÓN TRÁI CÂY SẤY DẺO MỀM NGON XUẤT SẮC ĐÓN TẾT THÊM VUI