Mềm mại da tay - Đánh bay vi khuẩn cùng Nước rửa tay Senny

MỀM MẠI DA TAY - ĐÁNH BAY VI KHUẨN CÙNG NƯỚC RỬA TAY SENNY

  • Ngày đăng : 07/09/2023
  • |
  • 144 lượt xem

Thời tiết "chuyển giao mùa" tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn phát triển, virus dễ tấn công. Hãy bảo vệ sức khỏe của cả nhà cùng nước rửa tay Senny trái cây nhé. Mềm mại da tay - Đánh bay vi khuẩn cùng Nước rửa tay Senny.

Gia đình bạn đã trải nghiệm những tính năng thần kỳ này cùng nước rửa tay Senny hương trái cây? Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại nước rửa chén được hàng triệu gia đình tin dùng hiện nay nhé.

RỬA TAY ĐÚNG CÁCH LÀ THẾ NÀO?

Tay là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với các đồ vật xung quanh, chính vì thế vi khuẩn dễ dàng trú ngụ ở đây và ảnh hưởng tới sức khỏe. Tốt nhất, các bạn nên chủ động vệ sinh tay sạch sẽ, ngăn ngừa sự tồn tại của vi khuẩn gây hại.

Nếu chỉ rửa tay qua loa, vi khuẩn vẫn sẽ bám trên bàn tay và âm thầm tấn công vào cơ thể chúng ta. Tốt nhất các bạn nên tìm hiểu và áp dụng quy trình rửa tay thường quy như Bộ Y tế hướng dẫn.

Hình thành thói quen rửa tay đúng cách

Nhìn chung, cách vệ sinh tay khá đơn giản, chúng ta chỉ cần thao tác cẩn thận và tỉ mỉ để có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn dính trên da. Quy trình rửa tay thường quy cụ thể như sau:

  • Bước 1: Sử dụng nước sạch để làm ướt bàn tay, sau đó tạo bọt xà phòng và bôi lên tay. Chà 2 lòng bàn tay vào nhau. 

  • Bước 2: Chà lòng tay này lên mu bàn tay, kẽ ngón tay kia. Bạn nên hãy chú ý thao tác chậm và kỹ để vi khuẩn tại các kẽ bàn tay được loại bỏ nhé

  • Bước 3: Chà hai lòng bàn tay với nhau, làm sạch các kẽ ngón tay, đây là nơi vi khuẩn tập trung tương đối nhiều. Vì vậy các bạn cần quan tâm vệ sinh cẩn thận khu vực này.

  • Bước 4: Chà mặt ngoài của các ngón tay với nhau

  • Bước 5: Vệ sinh các đầu ngón tay

  • Bước 6: Chà đầu ngón tay vào lòng bàn tay, thực hiện 2 bên tương tự nhau. Rửa lại tay bằng nước sạch, sử dụng khăn mềm và sạch để lau khô tay.

BÉ THÍCH MÊ VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÁI CÂY HƯƠNG NGỌT NGÀO

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

Nước rửa tay Senny Khả năng làm sạch nhẹ nhàng giúp kháng khuẩn và giữ ẩm tối đa.

Không chỉ loại bỏ vi khuẩn, nước rửa tay Senny còn làm cho da tay bạn trở nên mềm mại và mịn màng nhờ thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên từ trái cây. Có thể nói rằng, làm sạch da tay và không gây khô da chính là ưu điểm của nước rửa tay này. Và nếu bạn đang cần tìm sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da tay an toàn, lành tính, chất lượng thì đừng bỏ qua nước rửa tay Senny nhé!

Thật tiện lợi, nước rửa tay Senny giúp bạn làm sạch đôi tay nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ mất 2 giây rửa tay với nước rửa tay Senny, đám vi khuẩn sẽ không còn nơi để ẩn náu, tay vừa sạch lại vừa mịn.

>>Xem thêm: MẸO HAY VỆ SINH 4 LOẠI SÀN NHÀ THÔNG DỤNG. BẠN CÓ BIẾT?