Vệ sinh sàn nhà sạch sẽ và thơm tho cho bé vui chơi với 3 bí quyết sau

VỆ SINH SÀN NHÀ SẠCH SẼ VÀ THƠM THO CHO BÉ VUI CHƠI VỚI 3 BÍ QUYẾT SAU

  • Ngày đăng : 17/11/2023
  • |
  • 234 lượt xem

Trẻ nhỏ thường hiếu động, nên mẹ càng phải cẩn thận hơn trong việc chăm sóc bé yêu, để tránh những điều không hay xảy ra. 

MẸ CẦN LƯU Ý MỘT SỐ ĐIỀU SAU ĐỂ BÉ YÊU ĐƯỢC NÔ ĐÙA VÀ VUI CHƠI AN TOÀN

1. Cất hoặc loại bỏ bớt những vật dụng nguy hiểm để trẻ vui chơi an toàn trên sàn nhà

Cất hoặc loại bỏ bớt những vận dụng không cần thiết và những vật có gây nguy hiểm đến các hoạt động vừa học vừa chơi là điều hoàn toàn cần thiết đối với những gia đình có con nhỏ. Bởi lẽ, trẻ rất hay tăng động và táy máy chân tay, nên ba mẹ sẽ không thể tránh khỏi những sự cố rơi rớt hoặc đổ bể những vật dụng trong nhà. 

Hơn nữa, việc đặt quá nhiều các vật dụng cũng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn phát triển, gây ảnh hưởng đến đến đường hô hấp và làn da của bé. Do đó, mẹ hãy sắp xếp lại đồ vật và loại bỏ bớt những vận dụng không cần thiết để đảm bảo tính an toàn của sân chơi cho bé. 

2. Giữ cho sàn nhà khô ráo hạn chế trơn trượt và nấm mốc

Một sàn nhà khô ráo sẽ giữ bé tránh khỏi những sự cố té ngã do sàn nhà trơn trượt khi vui chơi. Bên cạnh đó, việc giữ cho sàn nhà luôn khô ráo cũng giúp hạn chế được vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn tích tụ, làm xuất hiện mùi hôi ẩm mốc trong không gian sống nhà bạn.

Điều này sẽ gây ảnh hưởng không ít đến đường hô hấp của bé, đặc biệt là những trẻ có tiền sử mắc bệnh hen suyễn. Do đó, giữ sàn nhà khô ráo sẽ là nguyên tắc giúp trẻ em vui chơi an toàn trên sàn nhà mà mẹ không nên bỏ qua. 

Nước lau sàn Senny sả chanh chống muỗi hiệu quả

3. Vệ sinh sàn nhà thường xuyên để sân chơi của trẻ trở nên an toàn hơn 

Sàn nhà chính là nơi cư ngụ của hàng tá loại vi sinh vật, bụi bẩn, côn trùng, thậm chí là các loài gặm nhấm, gây hại đến sức khoẻ của gia đình bạn. Khi quan sát bằng mắt thường, chúng ta có lẽ sẽ không nhận thức được những loại vi sinh vật đang phát triển trên bề mặt sàn nhà hằng ngày, khiến cho nhiều người chủ quan trong việc vệ sinh và khử khuẩn chúng thường xuyên. 

Mặt khác, dưới tác động của dịch bệnh, vi rút COVID-19 có thể bám vào mọi loại bề mặt, lây nhiễm bệnh cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình khi tiếp xúc phải. 

Chính vì vậy, mẹ lại càng phải ưu tiên vấn đề vệ sinh và khử khuẩn nhà cửa lên hàng đầu, để bảo vệ “vùng xanh” cho cả gia đình vượt qua mùa dịch bệnh này, đặc biệt là sàn nhà để trẻ em có thể vui chơi thoải mái tại nhà. 

Giải pháp vệ sinh sàn nhà tạo sân chơi an toàn cho trẻ với nước lau sàn thiên nhiên Senny

Nước lau sàn Senny thiên nhiên Lily an toàn, diệt khuẩn tốt nhất hiện nay

Các gia đình không nên bỏ qua một trong những thương hiệu nước rửa chén được tin dùng hiện nay - Nước lau sàn Senny.  Nước Lau Sàn Senny Lily đảm bảo cho ngôi nhà bạn đã ngập tràn hương hoa lily và hương thảo thơm mát, dễ chịu như ở spa. 

Nước lau sàn chống muỗi không khó tìm. Nhưng tìm được loại vừa hiệu quả đuổi muỗi cao, vừa tuyệt đối an toàn không phải ai cũng biết. Nước lau sàn Senny hương hoa Lily là lựa chọn của tôi. Hương của Lily có thể đuổi muỗi cực tốt nhưng lại không gây khó chịu với người dùng.  Đặc biệt, mùi hương sau khi lau dọn không ảnh hưởng đến hệ hô hấp, không gây dị ứng da. Senny Lily còn là sự lựa chọn an toàn với sàn bệnh viện. Hầu hết đều là sàn gạch men. Với Lily, sàn nhà được bảo vệ tối đa, loại bỏ bụi bẩn bám dính mọi góc cạnh.

nước lau sàn senny hương hoa lily

Senny lau sàn hương hoa Lily – Sạch thơm tổ ấm, thân thiện với môi trường

Với Senny hương hoa lily chùng tôi cam kết cung cấp cho văn phòng và ngôi nhà của bạn một giải pháp vệ sinh với các sản phẩm làm sạch chất lượng cao nhất để đạt được một môi trường sống và làm việc sạch sẽ.

Nước lau sàn Senny sả chanh chống muỗi hiệu quả

Nước lau sàn thiên nhiên hương sả chanh Senny nổi bật với chiết xuất 100% thiên nhiên tinh dầu Sả Chanh làm sạch hiệu quả, không gây độc hại, hương thơm hoàn toàn tự nhiên. Công thức chống trơn trượt bảo vệ độ sáng bóng của nền nhà. Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn cho da nhạy cảm, đặc biệt em bé.

Nhà sạch thơm mát tự Spa với nước lau sàn Senny hương sả chanh

Nhà sạch thơm mát tự Spa với nước lau sàn Senny hương sả chanh

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny sả chanh:

✓ Trong sản phẩm có chiết xuất tinh dầu Sả Chanh giúp mang đến hương thơm thanh mát, chuẩn Spa

✓ Giúp đuổi ruồi, muỗi và các loại côn trùng

✓ Sạch bóng sau 1 lần lau giúp tiết kiệm trong mỗi lần sử dụng.

✓ Công thức nhanh khô, chống trơn, trượt, ứ đọng nước sau khi lau

✓ An toàn cho da nhạy cảm. Phù hợp với nhà có trẻ nhỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp cho bề mặt sàn nhà sạch sẽ với hương thơm tươi mới cho không gian sống, nước lau sàn Senny sả chanh sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Lưu ý khi sử dụng nước lau sàn Senny

  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng
  • Để xa tầm tay của trẻ em.
  • Tránh để nước lau sàn dính phải vào mắt. Nếu có thì nhanh chóng rửa sạch với nước rồi thăm khám với bác sĩ.

>>Xem thêm:  Ba mẹ nên làm gì, khi trẻ nói trống không?