Tư vấn lựa chọn nước rửa chén tốt nhất, an toàn cho người tiêu dùng

TƯ VẤN LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN TỐT NHẤT, AN TOÀN CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Ngày đăng : 25/06/2018
  • |
  • 2,450 lượt xem

Nước rửa chén – người bạn đồng hành với chúng ta sau mỗi bữa cơm, giúp giữ gìn sự sạch sẽ, vệ sinh cho bát đĩa, đồ dùng của gia đình. Việc lựa chọn dung dịch rửa chén bát tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng nếu không tìm hiểu kỹ, bạn khó có thể tìm được một sản phẩm nước rửa chén tốt, hiệu quả và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe an toàn cho bản thân và gia đình.

Giữa một thị trường nước rửa chén tràn ngập, đa dạng các thương hiệu, mẫu mã và chất lượng cũng rất khác nhau, làm thế nào để lựa chọn được nước rửa chén tốt nhất, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng nhất, hãy cùng Senny tìm hiểu ngay sau đây nhé.

CÁCH PHÂN BIỆT NƯỚC RỬA CHÉN TỐT, HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN NHẤT

Dạo một vòng quanh các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, người tiêu dùng sẽ bị choáng ngợp bởi hàng chục, thậm chí hàng trăm nhãn hiệu nước rửa chén khác nhau với đa dạng mẫu mã, chủng loại, thành phần sản xuất và cả chất lượng, giá thành cũng rất khác biệt. Có những loại nước rửa chén nhập khẩu nước ngoài, có những sản phẩm là hàng nội địa và chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chai nước rửa chén không nhãn mác, không nguồn gốc được bày bán tràn lan…

Vậy làm như thế nào để phân biệt và lựa chọn được loại nước rửa chén tốt, hiệu quả và an toàn nhất?

nuoc rua chen tot nhat, an toan

Giữa thị trường nước rửa chén đa dạng, đâu mới là loại nước rửa chén an toàn nhất dành cho bạn?

Thương hiệu nước rửa chén đã được nhà nước cấp phép lưu hành

Khi lựa chọn nước rửa chén cho gia đình mình, bạn hãy tìm hiểu trước về thương hiệu sản xuất để kiểm tra xem loại nước rửa chén này đã được nhà nước Việt Nam kiểm định và cấp phép lưu hành hay chưa. Nước rửa chén bát đã được nhà nước cho phép lưu hành đồng nghĩa với việc sản phẩm đã được kiểm nghiệm qua một quá trình khắt khe theo những tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nhất định.

Tỉ lệ các chất độc hại, không có lợi và các chất không gây hại cho sức khỏe của con người cũng được đánh giá một cách chân thực. Thế nên khi các sản phẩm nước rửa bát hợp pháp bày bán trên thị trường, bạn hãy yên tâm rằng nó an toàn với bạn.

Lựa chọn nước rửa chén của các thương hiệu nổi tiếng

Không có một thương hiệu nào lại đem danh tiếng đã dày công xây dựng bấy lâu có nguy cơ sụp đổ chỉ vì một sản phẩm nào đó. Thế nên, lựa chọn nước rửa chén bát của một thương hiệu nổi tiếng bạn sẽ được trải nghiệm một sản phẩm không chỉ có công thức an toàn, mà còn có chất lượng tuyệt hảo trong việc làm sạch đồ gia dụng của bạn. Và giúp bạn rút ngắn thời gian vệ sinh, dọn dẹp nhà bếp.

Lựa chọn nước rửa chén không có mùi hương

Nước rửa chén có 2 loại: loại nước rửa chén có mùi (có chất tạo hương thơm) và loại không có mùi (không có chất tạo hương thơm).

Theo các nghiên cứu thì việc có hương thơm hay không không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên ta nên lựa chọn các loại dung dịch rửa chén bát không có mùi sẽ giúp bạn dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng (nhất là đối với những ai đang dị ứng với hương thơm). Không chất tạo mùi còn giúp bạn cảm thấy bát đũa được sạch hơn, không có cảm giác nước rửa chén bát còn dây dớp trong đồ dùng, vật dụng vì có một số loại hương thơm bám dính rất lâu ngay cả khi được phơi hong dưới nắng.

Lựa chọn nước rửa bát không đông nhờn, vón cục

Nhiều người quan điểm rằng nước rửa chén càng đậm đặc càng hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên theo nghiên cứu của các chuyên gia thì độ đậm đặc của nước rửa chén chủ yếu do các hóa chất tạo đặc và không có tác dụng đối với việc làm sạch chén đĩa. Hơn nữa, khi sử dụng những loại nước rửa chén quá đậm đặc, đông nhờn sẽ cần dùng rất nhiều nước mới có thể làm sạch được chúng, da tay bạn cũng cảm thấy rất nhờn dính, khó chịu. Nước rửa chén bát loại này thường rẻ tiền, nhưng xét cho cùng thì chúng lại không hề tiết kiệm cho bạn một chút nào.

Ngoài ra, với các sản phẩm có chất lượng cao của các hãng lớn mà gặp vấn đề trên, bạn nên xem xét hạn dùng của sản phẩm. Rất có thể chúng đã hết hạn dùng.

Xem thêm >>> Bạn có biết thành phần độc hại ẩn chứa trong nước rửa chén thông thường?

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY – CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Trong xã hội phát triển hiện nay, thực trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường và không thể phân biệt, gây những tác hại vô cùng to lớn đến sức khỏe của con người. Chính bởi vậy mà an toàn trở thành tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn bất cứ một loại sản phẩm nào.

Senny tự hào là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên tiên phong trong việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để giúp làm sạch chén bát, đồ dùng của gia đình bạn.

nuoc rua chen tot nhat, an toan

Nước rửa chén thiên nhiên Senny - bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn

Senny – Nước rửa chén chiết xuất từ tự nhiên

Nước rửa chén cũng là một loại chất tẩy rửa, làm sạch. Nhưng điều quan trọng là nước rửa chén sẽ tiếp xúc với chén đĩa, nồi chảo…những vật dụng nhà bếp phục vụ công việc nấu nướng và ăn uống, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên nếu chúng ta lựa chọn những sản phẩm nước rửa chén không an toàn, nước rửa chén kém chất lượng thì sẽ rất dễ gây bệnh cho bản thân và gia đinh mình.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng này của quý khách hàng, Senny xin được giới thiệu tới các bạn sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên Senny được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Nước rửa chén Senny bao gồm có muối khoáng và lô hội cùng các chất phụ gia hữu cơ sinh học với tác dụng làm sạch chén đĩa và đảm bảo dù trong quá trình sử dụng còn tồn dư, bám trên bề mặt sản phẩm cũng sẽ không gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.

Ưu điểm vượt trội của nước rửa chén Senny:

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng nên pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ, ngứa ngáy hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội trong nước rửa chén Senny sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của bạn.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các nước rửa chén hóa học thông thường.

Xem thêm >>> Các bà nội trợ Việt đang tin dùng loại nước rửa chén nào?

Có rất nhiều thương hiệu nước rửa chén tốt, uy tín, hiệu quả trên thị trường hiện nay. Nhưng để so sánh các ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ an toàn cũng như giá thành thì nước rửa chén thiên nhiên Senny tự tin rằng chúng tôi có khả năng cạnh tranh ngang bằng với các thương hiệu nước rửa chén nhập khẩu. Là một sản phẩm đến từ tập đoàn Vilaco – tập đoàn sản xuất các dung dịch tẩy rửa, bột giặt…lâu đời, nổi tiếng tại Việt Nam, nước rửa chén Senny – nước rửa chén chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và tiết kiệm, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái và lựa chọn Senny để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.