Senny: Nước rửa tay an toàn phù hợp với làn da nhạy cảm của bé

SENNY: NƯỚC RỬA TAY AN TOÀN PHÙ HỢP VỚI LÀN DA NHẠY CẢM CỦA BÉ

  • Ngày đăng : 08/06/2021
  • |
  • 382 lượt xem

Ngoài việc cho trẻ đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, các bậc phụ huynh còn thường xuyên cho trẻ sử dụng nước rửa tay để ngăn ngừa tối đa virus corona. Tuy nhiên, không phải mọi dung dịch rửa tay đều phù hợp với làn da của các bé.

Thành phần chính của hầu hết các dung dịch nước rủa tay thường là cồn hoặc triclosan, trong đó cồn có thể làm da bé bị khô và dễ bong tróc. Ngoài ra, chất bảo quản (thường là paraben) có trong một số loại nước rửa tay có thể gây nguy hiểm khi hấp thụ vào da bé.

Đeo khuẩn trang và rửa tay thường xuyên là biên pháp tốt nhất để phòng chống covid

Đeo khuẩn trang và rửa tay thường xuyên là biên pháp tốt nhất để phòng chống covid

Để đảm bảo an toàn cho làn da của bé, bố mẹ nên đọc kỹ các thành phần trong nước rửa tay trước khi chọn mua. Theo chia sẻ của bác sĩ nhi khoa Phí Văn Công - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội, trẻ em dưới 2 tháng tuổi không nên dùng các loại nước rửa tay có chứa Chlorhexidine. Bác sĩ nhi khoa Trương Hoàng Hưng đang sinh sống và làm việc tại bệnh viện của bang Texas (Mỹ) thì khuyến cáo các bậc phụ huynh không nên lựa chọn những sản phẩm rửa tay diệt khuẩn có chứa chất Benzokolnium Cholired. Chất này khi sử dụng lâu dài sẽ có hại cho trẻ và có thể không diệt được virus.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện một số loại nước rửa tay hữu cơ, được điều chế bằng các thành phần tự nhiên, không chứa cồn, paraben và các hóa chất độc hại. Các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ yên tâm hơn nhiều khi cho bé sử dụng những sản phẩm an toàn cho da như vậy. Và nước rửa tay senny chính là một trong số dòng sản phẩm nước rửa tay tốt, an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

Nước rửa tay senny nước rửa tay an toàn, phù hợp vưới làn da nhạy cảm của bé

Nước rửa tay senny nước rửa tay an toàn, phù hợp vưới làn da nhạy cảm của bé

Nước rửa tay Senny lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm của bé yêu

Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như trà trắng và trái cây, Nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho da tay bạn

Hiện nay. Vilaco đã cho ra mắt 2 sản phẩm nước rửa tay là: Nước rửa tay Senny Trà Trắng và Nước rửa tay Senny Hương trái cây. Với những ưu điểm vượt trội, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng  và nhiều người biết đến.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Senny trà trắng diệt khuẩn hiệu quả, tránh bệnh truyền nhiễm

Senny trà trắng diệt khuẩn hiệu quả, tránh bệnh truyền nhiễm

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất. Mùi hương trái cây ngọt ngào sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Senny Hương trái cây hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, mềm mại da tay

Senny Hương trái cây hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, mềm mại da tay

>> Xem thêm: Ghim ngay 5 cách vệ sinh lò vi sóng để tránh rước bệnh vào người!

Việc xuất hiện quá nhiều sản phẩm nước rửa tay trên thị trường hiện nay làm cho các mẹ lo lắng không biết nên chọn sản phẩm nào để an toàn cho mình và cả bé yêu. Để giúp mẹ và bé tiện lợi hơn trong việc vệ sinh tay mà vẫn đảm bảo an toàn, hãy trải nghiệm ngay sản phẩm nước rửa ray Senny Hương trái cây an toàn cho cả mẹ và bé ngay từ bây giờ nhé!