Senny lau sàn sả chanh sạch khuẩn nhanh gọn, đón Tết vui

SENNY LAU SÀN SẢ CHANH SẠCH KHUẨN NHANH GỌN, ĐÓN TẾT VUI

  • Ngày đăng : 17/12/2022
  • |
  • 274 lượt xem

Năm mới đến gần, “deadline” dọn dẹp kề cận, nhưng nàng không cần lo vì Senny luôn sẵn sàng cân tất. Đặc biệt, không chỉ có “món quà thảnh thơi”, Tết này Senny còn dành tặng các nàng một thông điệp cực độc đáo Senny lau sàn sả chanh sạch khuẩn nhanh gọn, đón Tết vui.

DỌN NHÀ SẠCH ĐÓN TẾT - XUA TAN PHIỀN NÃO, ÂU LO CỦA NĂM CŨ

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về là các thành viên trong gia đình lại cùng nhau dọn dẹp, trang hoàng lại ngôi nhà của mình. Việc dọn dẹp nhà cửa ngày Tết không chỉ đơn thuần là giúp ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ mà còn mang đến những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Việc dọn nhà đón Tết là một công việc vệ sinh tổng thể từ trong ra ngoài, bao gồm rất nhiều công việc. Vì vậy trước khi bắt tay vào công việc dọn dẹp nhà ngày Tết, bạn hãy viết ra danh sách tất cả các công việc cần làm. Và từ đó sắp xếp công việc một cách hợp lý và khoa học.

Xác định thời gian dọn dẹp nhà ngày tết

Điều cần thiết nhất khi lên kế hoạch dọn dẹp nhà ngày tết đó là cần phải xác định thời gian cần dọn dẹp. Bạn cần xác định nhà mình sẽ sạch đến cỡ nào và cần mất bao nhiêu thời gian cho việc dọn dẹp.

Hãy chú tâm vào những việc thực tế bạn có thể làm được so với thời gian và công sức mình đang có.Mình ví dụ nhé, nếu bạn muốn dọn dẹp nhà cửa trong 2 ngày nhưng vì nhà đã lâu năm bạn muốn sơn lại cho mới thì thật khó để hoàn thành hết công việc này được.

Lên danh sách trình tự dọn dẹp

Tiếp đó là bạn cần lên danh sách trình tự dọn dẹp. Lên một danh sách trình tự những công việc sẽ thực hiện như dọn phòng nào trước, giặt chăn ga trước hay sau khi lau dọn nhà cửa xong? Điều này sẽ giúp bạn tiến hành dễ dàng hơn và tránh được sự trùng lặp khi làm một việc đến hai lần, nhất là nếu có hai người trở lên cùng tham gia dọn dẹp.

Một gợi ý cho bạn là khi lập danh sách hãy ưu tiên những công việc ở những phòng trên lầu cao trước rồi hãy thực hiện dần xuống vì nếu không bụi bẩn sẽ rất dễ bám lại những nơi bạn đã lau dọn sạch.

Việc dọn dẹp nhà cửa ngày Tết không chỉ đơn thuần là giúp ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ mà còn mang đến những ý nghĩa vô cùng quan trọng

Phân chia công việc cho các thành viên

Phân chia công việc cho các thành viên trong gia đình và cùng nhau thực hiện chính là việc làm giúp việc dọn nhà đón tết nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Không những vậy, công việc dọn nhà đón tết cũng trở nên vui vẻ hơn và bạn sẽ chẳng thấy mệt nhọc đâu đấy.

Trong năm mới, chắc hẳn ai cũng mong muốn nhận được niềm vui, hạnh phúc và cả sự may mắn. Tuy nhiên để đạt được điều này, bạn cần gạt bỏ hết những phiền muộn, lo âu của năm cũ bằng cách làm mới lại không gian sống của mình. Bởi vì, việc lau chùi, tân trang lại nhà cửa cũng chính là đang làm mới, làm đẹp cho chính bản thân. Nếu bạn dọn dẹp, xóa sạch những bụi bẩn, vết dơ trong căn nhà thì cũng giống như đang tạm biệt những điều xấu, không may trong năm cũ, giúp cho tinh thần được thoải mái, vui vẻ.

TẾT NÀY CÓ SENNY LAU SÀN THIÊN NHIÊN - MẸ THẢNH THƠI ĐÓN TẾT VUI

Nhà cửa tươm tất và thơm mát trong những ngày đầu năm không chỉ mang đến năng lượng tích cực, thu hút tài lộc mà còn tạo ấn tượng tốt cho những vị khách khi đến thăm nhà. Nếu vẫn đang loay hoay tìm phương pháp tạo mùi hương cho không gian, hãy cùng trai nghiệm Senny lau sàn thiên nhiên - bí kíp tạo “mùi nhà" thư thái và thoáng mát.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh được phát triển bởi công nghệ đột phá với sức mạnh làm sạch vượt trội, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nước lau sàn sả chanh Senny ra đời với mong muốn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh diệt khuẩn, khử mùi sàn nhà, lau sàn nhà chống muỗi, kiến, gián và các loại côn trùng khác. Đặc biệt mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả

Tết này có Senny lau sàn, nhà sạch bóng, ngát hương thơm

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Với các ưu điểm tạo mùi hương thiên nhiên và làm sạch vượt trội, nước lau sàn Senny sả chanh hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong những ngày dọn dẹp nhà cửa cuối năm.

Tết này, nước lau sàn Senny thiên nhiên sả chanh sẽ cùng nàng chăm chút không gian tổ ấm thơm ngát, sàn nhà thêm sạch khuẩn an toàn, sẵn sàng cho mọi giây phút quây quần cùng người yêu thương!

>>Xem thêm: MẸO BẢO QUẢN GẤC TƯƠI NGON, VÀ LÂU NHƯ VỪA MỚI HÁI