Sạch chén đĩa, an toàn tuyệt đối cho da tay với nước rửa chén Senny hương quế

SẠCH CHÉN ĐĨA, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO DA TAY VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 27/07/2023
  • |
  • 182 lượt xem

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do nhưng chủ yếu là từ các món ăn có mùi tanh, mùi khó chịu như cá, nước mắm hay mắm tôm khiến bát đĩa bị ám mùi. Với nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương. Sạch chén đĩa, an toàn tuyệt đối cho da tay với nước rửa chén Senny hương quế.

NƯỚC RỬA CHÉN CÓ MẤY LOẠI?

Nước rửa chén dùng cho máy 

Máy rửa bát đã và đang được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt ở nhà hàng hay gia đình nhiều người. Máy có chức năng hỗ trợ việc rửa bát trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Đây là một trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh chén đĩa và đồ dùng.

Do máy rửa chén được hoạt động dựa trên cơ chế đặc biệt, nên việc chọn nước rửa chén rất quan trọng. Nếu chọn loại nước rửa bát không phù hợp có thể làm giảm tuổi thọ của máy. Khi sử dụng máy rửa chén nên lựa chọn những loại bột rửa chén chuyên dụng. Điều này sẽ giúp chén, đĩa được sạch hơn và duy trì tuổi thọ cho máy.

Nước rửa chén rửa bằng tay

Thông thường, nước rửa chén bằng tay được chia thành 2 loại là nước rửa bát sinh học và nước rửa bát hóa học. Nước rửa bát hóa học là những loại được tạo nên từ các thành phần hóa học. Còn nước rửa bát sinh học là loại sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên.

Nước rửa chén thiên nhiên được nhiều mẹ Việt tin dùng hiện nay

SENNY HƯƠNG QUẾ - NƯỚC RỬA CHÉN ĐƯỢC CHỊ EM PHỤ NỮ TIN CHỌN HIỆN NAY

Hiện nay các sản phẩm nước rửa chén hương quế đang rất được chị em tin tưởng và lựa chọn bởi mùi hương dễ chịu và độ lành tính. Vậy đâu là 3 sản phẩm nước rửa chén mùi quế được tin dùng nhất? 

Nước rửa chén Senny hương quế được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên kết hợp cùng quế, giúp diệt sạch đến 99% vi khuẩn gây hại. Rửa sạch các mảng bám, vết bẩn nhanh chóng. Khử mùi tanh và lưu hương dịu nhẹ. 

nước rửa chén Senny hương quế

Senny hương quế khử sạch mùi tanh, an toàn cho chén đĩa trẻ em

Ưu điểm nước rửa chén Senny:

  • Chiết xuất từ quế với chất gel đậm đặc và khả năng tẩy rửa tốt
  • Diệt đến 99% vi khuẩn gây hại, làm sạch vết dầu mỡ, vết bẩn. Cho bát đĩa luôn trắng sáng và thơm tho.
  • Khử mùi tanh hiệu quả.
  • Không chứa chất gây hại làm ảnh hưởng đến da tay người dùng.
  • Tiết kiệm nước cho người dùng.

Senny hương quế tự nhiên - Sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha loãng dung dịch với nước hoặc đổ trực tiếp lên miếng rửa bát
  • Bóp nhẹ để tạo bọt
  • Rửa sạch lại với nước

Lưu ý

  • Để sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào
  • Không pha, trộn với các dung dịch khác
  • Không nên để tiếp xúc với trẻ em

Với chiết suất từ thiên nhiên là quế & các chất phụ gia, không có xút NaOH, không chứa chất hoạt động bề mặt Natri laureth sulfat, hay natri lauryl ete sulfat (SLES), Natri dodecyl sulfat (SDS) là những dẫn xuất tổng hợp NaOH còn tồn dư kiềm. Nên Nước rửa chén Senny hương quế an toàn cho sức khỏe gia đình bạn khi sử dụng chén bát và  an toàn cho cả da tay của bạn khi vệ sinh bát đĩa. Nước rửa chén Senny hương quế không bong tróc da tay, không gây ngứa và không dị ứng như các sản phẩm sử dụng hóa chất làm sạch khác.

Luôn đồng hành cùng mọi gian bếp của gia đình Việt và hướng người dùng đến những sản phẩm tự nhiên, Senny tự hào là sản phẩm tin dùng của mọi người nội trợ Việt Nam và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi căn bếp của gia đình Việt. 

>>Xem thêm: CHỈ MỘT CÔNG THỨC NẤU ĐƯỢC MÓN CƠM THƠM NGON BỔ DƯỠNG VÔ CÙNG!