Nước rửa tay Senny: Diệt khuẩn tốt - Hương thơm dễ chịu

NƯỚC RỬA TAY SENNY: DIỆT KHUẨN TỐT - HƯƠNG THƠM DỄ CHỊU

  • Ngày đăng : 29/03/2021
  • |
  • 439 lượt xem

Bàn tay là bộ phận trên cơ thể tiếp xúc với nhiều đồ vật mỗi ngày. Dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng những bụi bẩn, vi khuẩn luôn tồn tại trong môi trường sống, trên những vật thể mà chúng ta chạm vào, sờ vào.

Chính vì thế, thói quen rửa tay sau khi chơi, trước khi ăn cơm, sau khi đi vệ sinh được các ông bố bà mẹ rèn luyện cho các bé từ nhỏ để đảm bảo trẻ luôn được bảo vệ trước hàng triệu vi khuẩn gây bệnh trong môi trường xung quanh.

nuoc-rua-tay-senny-diet-khuan-tot-huong-thom-de-chiu-1

Tạo thói quen rửa tay mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không có dịch covid

Tuy nhiên, vấn đề thiếu kiến thức trong việc tìm hiểu về các dòng sản phẩm nước rửa tay an toàn cho làn da nhạy cảm là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều trường hợp trẻ bị dị ứng, bỏng rộp khi tiếp xúc với các dung dịch tẩy rửa.

Sản phẩm nước rửa tay nào tốt, an toàn diệt khuẩn và hương thơm dễ chịu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hàng và các chủng loại sản phẩm rửa tay, diệt khuẩn khác nhau từ xà phòng rửa tay tới nước rửa tay và cả nước rửa tay khô…Điều đó tạo nên sự đa dạng sản phẩm và giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, nó cũng gây không ít khó khăn trong việc tìm hiểu và quyết định nên sử dụng sản phẩm rửa tay nào mới là hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da tay và sức khỏe nhất. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, Nước rửa tay Senny chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

nuoc-rua-tay-senny-diet-khuan-tot-huong-thom-de-chiu-2

Nước rửa tay Senny lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn

Nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo cho da tay của bạn

 Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như trà trắng và trái cây, nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho da tay bạn, giúp làn da trở lên mịn màng và lưu lại hương thơm tự nhiên.

Hiện nay. Vilaco đã cho ra mắt 2 sản phẩm nước rửa tay là: Nước rửa tay Senny Trà Trắng Nước rửa tay Senny Hương trái cây cho bạn thỏa mái lựa chọn.

  • Nước rửa tay Senny trà trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng với chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Hương thơm sang trọng nhẹ nhàng, mang lại cho bạn sự thoải mái suốt cả ngày. Sản phẩm có tác dụng giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn.

nuoc-rua-tay-senny-diet-khuan-tot-huong-thom-de-chiu-3

Nước rửa tay senny tiêu diệt 99,9 % virus,bổ sung vitamin dịu nhẹ

  • Nước rửa tay Senny hương trái cây là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên hương trái cây với sắc hồng yêu thương, với hoạt chất giữ ẩm và chứa chất loại vitamin quan trọng giúp kháng khuẩn, làm sạch và giữ ẩm cho day tay, lưu lại mùi hương ngọt ngào. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho nên bạn có thể dùng thường xuyên.

nuoc-rua-tay-senny-diet-khuan-tot-huong-thom-de-chiu-4

Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động

Đặc biệt, nước rửa tay Senny an toàn cho da kể cả những người có da nhạy cảm và dùng được cho cả trẻ nhỏ. Mùi hương trái cây ngọt ngào sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

>> Xem thêm: Bí quyết giữ gìn sức khỏe khi thời tiết thay đổi bất thường

Sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho đường tiêu hóa, hạn chế một số loại bệnh.

Hãy cùng nước rửa tay Senny bảo vệ bạn và gia đình nhé!