Nước rửa tay Senny, bảo bối của mẹ đảm

NƯỚC RỬA TAY SENNY, BẢO BỐI CỦA MẸ ĐẢM

  • Ngày đăng : 28/01/2021
  • |
  • 576 lượt xem

Da tay bị khô là tình trạng khá phổ biến, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho da tay bị khô: do tiếp xúc với nhiệt độ cao, do ánh nắng mặt trời, do sử dụng xà phòng tẩy rửa, đổ mồ hôi thường xuyên… nhưng cho dù là lý do thì bạn vẫn nên chăm sóc và dưỡng da để da tay của bạn vẫn luôn mềm mịn,  khỏe mạnh.

Bạn muốn sở hữu một đôi bàn tay mềm mại, trắng trẻo và sạch sẽ nhưng không biết nên sử dụng nước rửa tay loại nào. Bạn mất thời gian và công sức nhưng vẫn chưa tìm được thương hiệu nào đáng tin cậy nhất. Nước rửa tay Senny, bảo bối của mẹ đảm

nuoc-rua-tay-senny-bao-boi-cua-me-dam-1

Nước rửa tay Senny, bảo bối của mẹ đảm

Nước rửa tay Senny – Trợ thủ đắc lực của mẹ đảm

Với phương châm hướng người sử dụng tới những sản phẩm từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe Vilaco đã cho ra mắt bộ sản phẩm Nước rửa tay Senny gồm: Nước rửa tay Senny Trà TrắngNước rửa tay Senny Hương trái cây.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nuoc-rua-tay-senny-bao-boi-cua-me-dam-2

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

nuoc-rua-tay-senny-bao-boi-cua-me-dam-3

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay

>> Xem thêm: Lựa chọn an toàn cho chén đĩa trẻ em - nước rửa chén Senny lô hội

Nước rửa tay Senny có những ưu điểm gì

– Khả năng làm sạch nhanh

Nước rửa tay hữu có được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như trà trắng và các loại hương trái cây có khả năng làm sạch tuyệt vời, chỉ với một lượng nhỏ nước rửa tay cho mỗi lần sử dụng, quá trình rửa tay thực hiện rất nhanh, chưa đến 10s.  

nuoc-rua-tay-senny-bao-boi-cua-me-dam-4

Nước rửa tay Senny khả năng làm sạch tuyệt vời chỉ với một lượng nhỏ qua mỗi lần sử dụng

– Không sử dụng hóa chất độc hại

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà không phải loại nước nào cũng có được. Sản phẩm không hề có những hóa chất độc hại như thuốc tẩy, chất bảo quản, nguyên liệu hóa học nhờ đó sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe, an toàn và không kích ứng da của người sử dụng. Đặc biệt những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi sản phẩm này hoàn toàn đảm bảo an toàn.  

– Chăm sóc an toàn da tay

Bên cạnh khả năng làm sạch tốt, không hóa chất độc hại, Nước rửa tay Senny còn có khả năng chăm sóc da tay rất tốt. Trong thành phần của nước rửa tay có chứa trà trắng và các dưỡng chất từ thực vật giúp đôi tay luôn được mềm mại, mùi hương thơm dễ chịu, bảo vệ da tay một cách an toàn nhất có thể.

nuoc-rua-tay-senny-bao-boi-cua-me-dam-5

Nước rửa tay Senny an toàn mềm mại dịu dẹ da tay

Hiện nay nước rửa tay có rất nhiều loại, nên chúng tôi giới thiệu về Nước rửa tay Senny muốn cho người sử dụng có thêm những sự lựa chọn an toàn. Đây là loại nước rửa tay chất lượng, được kiểm định của các cơ quan chức năng, chắc chắn sẽ giúp cho bạn và những người thân gia đình bảo vệ an toàn sức khỏe.