Nước rửa tay Senny an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường

NƯỚC RỬA TAY SENNY AN TOÀN CHO SỨC KHỎE VÀ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

  • Ngày đăng : 07/08/2020
  • |
  • 988 lượt xem

Trong quá trình hoạt động và làm việc cơ thể chúng ta luôn phải tiếp xúc với các loại vi khuẩn gây hại. Đặc biệt đôi bàn tay luôn là bộ phận dễ nhiễm bẩn nhất vì vậy để giữ cho cơ thể luôn và đôi bàn tay luôn sạch sẽ chúng ta chắc chắn sẽ cần đến các sản phẩm nước rửa tay. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm nước rửa tay một trong những sản phẩm nước rửa tay được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng đó chính là sản phẩm nước rửa tay Senny trà trắng.

Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo: “Rửa tay đúng cách giúp cứu nhiều mạng sống hơn bất kỳ loại thuốc kháng sinh nào. Nó có thể làm giảm một nửa số ca tiêu chảy trên thế giới, giảm ½ các ca tử vong do viêm phổi và ¼ các ca bệnh liên quan đến hô hấp”. Rửa tay đúng cách cũng là một trong những khuyến cáo quan trọng hàng đầu của Bộ Y tế để phòng dịch hiệu quả trong hoàn cảnh mùa dịch corona đang diễn biến phức tạp.

NƯỚC RỬA TAY SENNY - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE & THÂN THIÊN MÔI TRƯỜNG

Trong thời điểm nhu cầu cấp thiết hàng ngày việc khử trùng, sát khuẩn an toàn, tiện lợi là rất quan trọng. Senny là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam về các sản phẩm hữu cơ, chúng tôi chính thức ra mắt nước rửa tay với công nghệ tiên tiến, chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng siêu diệt khuẩn.

Khử mùi tanh hải sản

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Trà trắng được gọi là “ Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

Rửa tay thường xuyên là thói quen quan trọng hàng ngày đặc biệt trong giai đoạn dịch virus Covid_19

>>Xem thêm: 6 sai lầm mẹ hay mắc phải khi sử dụng nước cam cho cả nhà

Hương trà trắng thanh mát

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Duy trì thói quen rửa tay đúng cách và cần có điều kiện để rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước chảy khoảng 20 – 30 giây. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm đúng cách như thế nào để mang lại giá trị “kép” vừa an toàn vừa diệt khuẩn, cần sự thông thái của người tiêu dùng, nhất là xu hướng ngày càng nhiều người lựa chọn giải pháp từ thiên nhiên. Senny trà trắng là sự lựa hoàn hảo cho người dùng hiện nay. Sản phẩm an toàn cho cả trẻ nhỏ.

nước rửa tay trà trắng

Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng với nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên là giải pháp thông minh, cần thiết, sáng tạo với hầu hết mọi người để bảo vệ bản thân mùa dịch. Sản phẩm đã được chứng thực và đạt tiêu chuẩn khắt khe về an toàn chất lượng. Thành phần diệt khuẩn giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm do virus gây ra.

Hãy một lần trải nghiệm với Nước rửa tay Senny trà trắng an toàn cho cả gia đình nhé!