Nước rửa chén thiên nhiên Senny, được lòng người tiêu dùng, giá phải chăng

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY, ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG, GIÁ PHẢI CHĂNG

  • Ngày đăng : 14/10/2019
  • |
  • 1,549 lượt xem

Nước rửa chén là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong chuyện bếp núc của các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, nó lại là một hóa chất mà nếu sử dụng không kĩ và rửa không sạch sẽ rất dễ gây ra bệnh cho các thành viên trong gia đình. 

Nước rửa chén thiên nhiên Senny với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay, rất an toàn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Senny là tự hào là thương hiệu nước rửa chén đầu tiên ở Việt Nam sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao mà vẫn an toàn đối với người sử dụng.

Nước rửa chén thiên nhiên hiệu quả, an toàn đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

Chén đĩa sạch trơn không mùi tanh chỉ với 1 giọt nước rửa chén Senny

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Senny – nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Senny chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình.

Ngoài ra Senny còn có những ưu điểm vượt trội khác khiến thương hiệu nước rửa chén này được rất nhiều phụ nữ hiện đại ưa thích và tin dùng:

nước rửa chén thiên nhiên senny

Nước rửa chén Senny là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ hiện đại

>>Xem thêm: Nước rửa tay nào tốt bạn nên dùng hiện nay?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Chị Dung (nội trợ, quận 7, TP HCM) đánh giá khá cao về chất lượng cũng như lợi ích của nước rửa chén thiên nhiên Senny mang lại sau một thời gian sử dụng. Là một người hướng về sản phẩm sạch an toàn cho nên loại nước rửa chén này khiến chị có cảm giác yên tâm. Bọt khi rửa chén trôi rất dễ dàng dù chỉ rửa qua, hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu và đặc biệt là không cảm thấy khô hay rít da sau khi rửa xong giống như một số sản phẩm khác.

Chị Linh(nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cũng tỏ ra vô cùng thích thú với loại sản phẩm này. Chị cho hay, trước đây chị rất ngại mỗi lần rửa bát bởi da tay nhạy cảm rất hay bị khô khi rửa xong mà dùng găng tay thì lại bất tiện cho việc cọ chén bát và dụng cụ ăn như muỗng, đũa. Từ khi dùng sản phẩm nước rửa chén Senny chứa thành phần lô hội và muối khoáng thì không cần phải lo lắng nữa vì da tay vẫn mềm mại, không bị khô. Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ.

Chị Dương(Trưởng phòng kinh doanh tại Hải Phòng) cảm thấy hài lòng khi sử dụng nước rửa chén Senny. Thiết kế bao bì dễ thương, bắt mắt làm căn bếp thêm xinh xắn. Mùi dễ chịu hơn Sunlight nhiều, bọt vừa phải, rửa chén rất sạch. Mình dùng để giặt quần áo mỏng và chà giày dép rất tốt luôn.

Là bà nội trợ thì chúng ta cần phải biết nên chọn nước rửa chén nào tốt, thích hợp đảm bảo rửa chén bát sạch sẽ vừa đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây độc hại. Và hiện nay, điều trở nên khó nghĩ và rắc rối là có quá nhiều loại nước rửa chén có mặt tại thị trường. Vậy nước rửa chén bạn đang dùng hằng ngày có tốt không, có đảm bảo sức khỏe không? Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén nào tốt, và phù hợp với gia đình hãy một lần trải nghiệm sản phẩm Senny chiết xuất lô hội và muối khoáng nhé!

Trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý chỉ với Senny. Hãy tin tưởng lựa chọn nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên của chúng tôi vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé! Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những sản phẩm an toàn và hữu ích nhất.