Nước rửa chén thiên nhiên Senny dạng túi tiện lợi, siêu tiết kiệm

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY DẠNG TÚI TIỆN LỢI, SIÊU TIẾT KIỆM

  • Ngày đăng : 11/06/2020
  • |
  • 1,602 lượt xem

TẠI SAO CHỊ EM PHỤ NỮ TIN DÙNG LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN SENNY?

Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

Muối biển:

Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm.

Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.

nước rửa chén lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny dạng chai 

Lô hội:

Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Đặc điểm nổi bật: Tiết kiệm thời gian Nước Rửa Chén Thiên Nhiên Senny Muối khoáng & Lô hội kết hợp dầu cọ, dầu dừa sẽ giúp bạn rửa chén bát nhanh hơn và đồ dùng sẽ luôn sáng bóng, không bị cảm giác nhờn dính ngay cả với đồ dùng nhựa.

Khử sạch mùi tanh: Ngoài khả năng đánh tan dầu mỡ, cho chén bát sáng bóng như mới, Nước Rửa Chén Thiên Nhiên Senny  còn có hương thơm thanh mát dịu nhẹ giúp khử sạch các loại 5 mùi tanh khó chịu: cá, trứng, tỏi, nước mắm, mắm tôm. An toàn dịu nhẹ với da tay.

 

nước rửa chén thiên nhiên senny

Nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội có thêm dạng túi tiện lợi với giá siêu tiết kiệm

>>Xem thêm: Mẹo chọn trái cây thơm ngon, sạch cho mùa hè

Nước rửa chén Senny dạng túi TIỆN LỢI & SIÊU TIẾT KIỆM

Nhiều người vẫn quan niệm rằng mua nước rửa bát dạng chai tiện dụng hơn dạng túi vì túi đựng khó có thể giữ cho chúng đứng vững và bất tiện khi sử dụng và cất giữ. Tuy nhiên, các sản phẩm nước rửa chén sunlight túi có rất nhiều ưu điểm.

Với thiết kế đáy bằng tiện lợi, người dùng hoàn toàn có thể đặt túi đứng vững trên mặt phẳng mà không hề bị đổ. Bạn có thể mua những túi lớn về để chắt ra chai nhỏ sử dụng dần rất tiện lợi.

Mua túi lớn có sự ưu đãi đáng kể về giá. Nếu đem ra so sánh về thể tích sản phẩm cùng loại đựng trong chai thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Túi đựng cũng tiện dụng cho quá trình vận chuyển của bạn từ siêu thị về nhà bằng túi xách.

 

nước rửa chén dạng túi tiện lợi

Nước rửa chén dạng túi tiện lợi trọng lượng 750g

Nước rửa chén thiên nhiên Senny nay đã có dạng túi  TIỆN LỢI - SIÊU TIẾT KIỆM. Dạng túi có trọng lượng vừa phải 750g để bạn đổ vào chai tiếp tục sử dụng khi hết, rất tiện lợi cho mọi gia đình.

Hướng dẫn sử dụng:

- Loại bỏ thức ăn thừa trên chén đĩa và vật dụng nấu ăn cần làm sạch.

- Pha loãng Nước rửa chén với nước theo tỷ lệ 1/10

- Dùng dung dịch vừa pha để rửa chén dĩa.

- Rửa lại bằng nước sạch.

Trải nghiệm ngay sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý chỉ với Senny. Hãy tin tưởng lựa chọn nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên của chúng tôi vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé! Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những sản phẩm an toàn và hữu ích nhất.

HOTLINE(miễn phí): 1800.58.58.86