Nước rửa chén Senny lô hội tiết kiệm thời gian, an toàn hữu dụng

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI TIẾT KIỆM THỜI GIAN, AN TOÀN HỮU DỤNG

  • Ngày đăng : 04/03/2022
  • |
  • 782 lượt xem

Là sản phẩm được nhiều bà nội trợ Việt tin dùng, nước rửa chén bát Senny Lô Hội với thành phần từ tự nhiên giúp đánh bay dầu mỡ nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh khiết cho chén bát thơm mát dài lâu. Nước rửa chén Senny lô hội tiết kiệm thời gian, an toàn hữu dụng. 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại nước rửa chén của các hãng gắn mác “chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng”. Tuy nhiên, thực tế chúng có thực sự đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng như lời quảng cáo là điều đáng quan tâm. Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép.

Nước rửa chén Senny của nước nào sản xuất ?

Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất lô hội và muối khoáng giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Nước rửa chén bát Senny - Sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều phụ nữ hiện đại

>>Xem thêm: Review bộ sản phẩm nước lau sàn Senny thiên nhiên mới.

TẠI SAO PHỤ NỮ VIỆT TIN DÙNG NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI?

Nước rửa chén Senny Lô hội làm sạch vết bẩn và vô cùng an toàn

Nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên Muối khoáng & Lô hội không màu, không Paraben, an toàn cho sức khỏe của cả nhà. Đặc biệt, dòng nước rửa chén này có thể sử dụng được trên cả chén dĩa của trẻ nhỏ, kể cả bình sữa hay bát ăn dặm của trẻ sơ sinh. Sản phẩm cũng vô cùng an toàn cho các bé phụ mẹ rửa chén.

Ưu điểm của nước rửa chén Senny

  • Công thức tạo ra sản phẩm khá đặc biệt khi không chứa quá nhiều bọt trong quá trình tẩy rửa vết bẩn. Nhưng sản phẩm vẫn làm sạch mọi vết bẩn trên chén đĩa, đồ dùng nhà bếp một cách suất sắc. 
  • Đồng thời sản phẩm không có mùi, không có màu, không làm cho da tay bị khô dù dùng với một lượng lớn. Khả năng làm sạch đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp được đánh giá rất cao, đặc biệt không hề giữ lại mùi khó chịu cho mọi đồ vật sau khi rửa. 
  • Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn
  • Nước rửa chén khi sử dụng không gây khô da tay, cũng cấp độ ẩm cho da.

Nước rửa chén Senny chiết xuất lô hội an toàn thân thiện với môi trường

Senny lô hội thân thiện với môi trường

Trong thời điểm khắp nơi nơi đều ủng hộ việc bảo vệ trái đất và bảo vệ môi trường, việc sử dụng các sản phẩm thiên nhiên và thân thiện với môi trường là điều hoàn toàn hợp lý. Do đó, bên cạnh tiêu chí hiệu quả sử dụng và an toàn sức khỏe thì thành phần thân thiện môi trường chính là điểm cộng của Nước rửa chén Senny Lô Hội. Việc sử dụng sản phẩm mang đến không các lợi ích tối đa cho mẹ trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, sử dụng Senny Lô Hội, mẹ cũng có thể gián tiếp dạy bé cách bảo vệ môi trường để từ đó bé có ý thức tốt hơn về trách nhiệm bảo vệ môi trường sống và hành tinh.

 >> Xem thêm: Nước rửa chén Senny hương quế, tẩy sạch 99% vết bẩn dầu mỡ

Nước rửa chén Senny Lô hội với các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để mẹ chăm sóc và thể hiện tình yêu thương của mình với cả nhà. 

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, thân thiện với môi trường với chất lượng tốt nhất! Trải nghiệm nước rửa chén Senny ngay hôm nay nhé!