Nước rửa chén Senny hương quế tự nhiên, cho chén đĩa sạch bóng thơm mát

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ TỰ NHIÊN, CHO CHÉN ĐĨA SẠCH BÓNG THƠM MÁT

  • Ngày đăng : 27/02/2023
  • |
  • 164 lượt xem

Chọn mua nước rửa chén tốt nhất tưởng trừng đơn giản, nhưng lại không hề đơn giản và ít được người dùng quan tâm chú ý. Thông tin dưới đây sẽ giúp chị em nội trợ hiểu rõ hơn về ảnh hưởng của nước rửa chén sức khỏe người dùng và cách chọn mua phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ của nước rửa chén Senny dưới đây, quý vị sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho sức khỏe gia đình.

KINH NGHIỆM CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN TỐT CHO GIA ĐÌNH

Chọn nước rửa chén bát cô đặc

Thông thường, các sản phẩm có chứa nhiều chất tẩy rửa để loại bỏ các vết dầu mỡ cứng đầu. Bạn nên lựa chọn nước rửa chén bát cô đặc để tiết kiệm trong quá trình sử dụng. Chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ cho số lượng chén đĩa, bát đũa lớn, bạn có thể xử lý sạch sẽ mà vẫn không tốn kém để mua nhiều lần.

Kiểm tra các thành phần thiên nhiên

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm nước rửa chén chiết xuất từ thiên nhiên được nhiều người dùng ưa chuộng. Bạn nên ưu tiên sử dụng các loại sản phẩm này. Có thể kể đến như: nước rửa chén trà xanh, chanh, sả giúp giảm lượng độc tố và ăn mòn.

Nhờ các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên này, sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình được đảm bảo. Ngoài ra, chúng cũng rất thân thiện với môi trường sống.

Khả năng diệt khuẩn

Chén bát là môi trường dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập nếu như không được rửa sạch kỹ càng. Từ đó, chúng rất dễ tấn công vào đường tiêu hóa và gây ra đau bụng, viêm ruột… Bởi lẽ đó, bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có khả năng diệt vi khuẩn, kháng khuẩn tốt.

Hương thơm tự nhiên

Nước rửa chén thường sẽ có 2 loại mùi, đó là hương thơm tự nhiên và hương thơm nhân tạo. 

Hương thơm nhân tạo rất dễ nhận biết. Chúng có mùi thơm cực nồng, thơm dai dẳng có thể gây ra dị ứng, mẫn cảm da, thậm chí nôn ói. Trong khi đó, hương thơm chiết xuất tự nhiên như mùi dứa, hoa lan, hoa hồng… sẽ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bạn.

Hãy ưu tiên sử dụng sản phẩm không có hóa chất độc hại, mà cụ thể là từ sinh học

Không hóa chất độc hại

Hãy ưu tiên sử dụng sản phẩm không có hóa chất độc hại, mà cụ thể là từ sinh học. Các chất độc hại trong sản phẩm không an toàn đến da tay, hệ thần kinh và hô hấp của con người nếu như tiếp xúc lâu dài. Bạn nên tránh xa các loại nước rửa chén có thành phần sau:

– Phosphate

– 1.4 dioxane

– Triclosan

– Glycol

– APE

– SLS

– Hương tổng hợp

– DEA

– TEA

– Amoniac

– Caustic.

SENNY HƯƠNG QUẾ - NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN CHO MỌI NHÀ

Tiêu chí có khả năng làm sạch mạnh mẽ, tiêu diệt vi khuẩn mà vẫn đảm bảo sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của người dùng khi mua nước rửa bát. Nước rửa chén Senny hương quế sẽ giúp nhà nội trợ vui vẻ và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Nước rửa chén bát hương quế Senny là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường với hương thơm dễ chịu. Nước rửa chén Senny hương quế công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn. 

Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa chỉ với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Senny đậm đặc: giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng được trong thời gian dài

Đặc tính sản phẩm:

  • Có độ đậm đặc: giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng được trong thời gian dài
  • An toàn tuyệt đối với đôi tay: chất hữu cơ lưỡng tính, có độ pH 6,5 trung tính nên hoàn toàn phù hợp với độ pH trên da tay.
  • Không để lại tồn dư chất hoá học
  • Không dùng hương liệu: có mùi đặc trưng của quế tự nhiên
  • Khử khuẩn gian bếp và bảo vệ hô hấp
  • An toàn tuyệt đối với sức khoẻ và thân thiện với môi trường

Sạch chén đĩa, mềm da tay với nước rửa chén Senny hương quế. Sử dụng nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén Senny  không paraben là một giải pháp cho những bà nội trợ lo ngại về việc chất hóa học đang tràn ngập quá mức trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn chưa tìm được loại nước rửa chén an toàn và phù hợp, hãy trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội, hay nước rửa chén Senny hương quế ngay hôm nay nhé!

Senny hương quế bảo vệ da tay đánh bay dầu mỡ hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm

Nước rửa chén được sử dụng thường xuyên và liên tục, tiêu hao khá nhiều gây tốn kém. Người dùng cần lưu ý những điểm sau đây để dùng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm:

  • Loại bỏ hết thức ăn thừa trên bát và chén dĩa, sau đó ngâm 5-10 phút với nước pha nước rửa chén, có thể dùng nước ấm để hiệu quả tác động tẩy rửa hiệu quả hơn.
  • Nên pha loãng nước rửa chén, không nên sử dụng trực tiếp gây lãng phí, đặc biệt tránh hóa chất tồn dư trên bát đĩa, khó làm sạch hết ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Sử dụng miếng bọt biển sẽ giúp việc cọ rửa, làm sạch bát đĩa tốt hơn, không cần tiêu hao quá nhiều nước rửa chén.

>>Xem thêm: KHOAI LANG KỴ GÌ?NHÓM NGƯỜI NÀO NÊN HẠN CHẾ ĂN KHOAI LANG