Nước rửa chén Senny hương quế thơm mát, tự nhiên an toàn cho trẻ nhỏ

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ THƠM MÁT, TỰ NHIÊN AN TOÀN CHO TRẺ NHỎ

  • Ngày đăng : 29/10/2020
  • |
  • 843 lượt xem

Việc phải tiếp xúc nhiều lần với hóa chất tẩy rửa trong ngày sẽ làm cho da tay bị tổn hại, khô ráp, nứt nẻ, không còn mềm mại và là một trong những lý do khiến nhiều người khá ngại rửa chén.

Nước rửa chén nào phù hợp cho cả gia đình? Nước rửa chén nào an toàn cho chén đĩa mà an toàn cho da tay ngay cả với làn da của trẻ nhỏ?

Nước rửa chén Senny hương quế thơm mát, tự nhiên an toàn cho trẻ nhỏ là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ Việt hiên nay.

SENNY HƯƠNG QUẾ - CHO BÁT ĐĨA SẠCH BONG THƠM MÁT TỰ NHIÊN

Thương hiệu Senny từ lâu đã được hàng triệu phụ Việt tin dùng với một loạt sản phẩm như: Nước rửa chén Senny lô hội, Nước rửa tay trà trắng senny, Nước rửa tay trái cây Senny...Các chuyên gia hàng đầu của Công ty CP VILACO tiếp tục nghiên cứu thành công và cho ra mắt dòng sản phẩm Nước rửa chén Senny hương quế. Với công thức siêu đậm đặc, Nước rửa chén Senny hương quế làm sạch ngay các vết dầu mỡ và khử mùi hôi của thức ăn sót lại trên bát đĩa, xoong nồi, trả lại bề mặt sạch và sáng bóng chỉ sau 1 lần cọ rửa. Hết sạch mùi thức ăn, đánh bay vết dầu mỡ với nước rửa bát Senny hương quế.

Mùi hương thơm chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên quế khi hít ngửi tạo cảm giác thông thoáng và thư giãn tinh thần giúp người rửa bát và cả những người xung quanh có một bầu không khí trong lành, sảng khoái..

Nước rửa chén Senny hương quế thơm mát, tự nhiên

>>Xem thêm: Học ngay món sữa thơm ngon, Hoa hậu Ngọc Hân mê như điểu đổ

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

SENNY HƯƠNG QUẾ - Giải quyết nỗi lo hư tổn da tay vì nước rửa chén

Đánh bay dầu mỡ, khử mùi tanh, làm sạch đồ dùng nhà bếp trong thời gian nhanh nhất là những yêu cầu mà trước đây các chị em nội trợ đưa ra để lựa chọn nước rửa chén. Thế nhưng việc sử dụng các loại nước rửa chén thông thường trong thời gian dài khiến các chị em đối mặt với mối lo hư tổn da tay, khô ráp, bong da, nứt nẻ, dị ứng, rất khó chịu. Được tạo thành từ các nguyên liệu tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng dài lâu của làn da nhạy cảm, dễ tổn thương nên nước rửa chén Senny hương quế  này phù hợp cả với trẻ em, người già, phụ nữ có thai…Càng thích thú hơn khi thành phần trong loại nước rửa chén này được cải tiến theo hướng thân thiện với môi trường

Nước rửa chén Senny hương quế  an toàn cho trẻ nhỏ 

Nước rửa chén là một công cụ hỗ trợ giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, nhưng nó sẽ gây ra hậu quả xấu tới chúng ta nếu chúng ta không biết lựa chọn đúng cách. Để chọn lựa được một loại nước rửa chén an toàn, hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm, lựa chọn những loại được chiết xuất từ tự nhiên như nước rửa chén Senny hương quế để bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình bạn nhé.

Nước rửa chén Senny hương quế  an toàn cho trẻ nhỏ được hàng triệu mẹ Việt tin dùng

Giờ đây các bà nội trợ sẽ cảm thấy an tâm hơn và yêu thích công việc rửa chén hàng ngày vì nước rửa chén dành cho da nhạy cảm của Senny không những rửa sạch chén dĩa, có nguồn gốc thiên nhiên mà còn không phải lo lắng về việc kích ứng da, khô da tay nữa.

Sản phẩm sẽ được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.senny.vn