Nước lau sàn Senny, sạch khuẩn tối ưu, an toàn cho trẻ

NƯỚC LAU SÀN SENNY, SẠCH KHUẨN TỐI ƯU, AN TOÀN CHO TRẺ

  • Ngày đăng : 10/10/2022
  • |
  • 182 lượt xem

Sử dụng nước lau sàn đúng cách ngoài việc tạo không gian tươi mát, còn giúp ngăn ngừa nhiều dịch bệnh nguy hiểm cho cả gia đình. Tuy nhiên một số loại dung dịch sát khuẩn hiện nay trên thị trường có chứa nhiều hóa chất. Điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia đình. Nước lau sàn Senny, sạch khuẩn tối ưu, an toàn cho trẻ là một trong những loại nước lau sàn được chị em nội trợ tin dùng trong thời gian gần đây.

ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC KHI LÀM DỤNG NƯỚC LAU SÀN

Ảnh hưởng đến gan, thận

Như đã nói ở trên, chất Formaldehyde có trong hầu hết các loại nước lau sàn nhà trên thị trường. Nếu dùng nước lau sàn lâu và lạm dụng nhiều, theo thời gian chất này sẽ ngấm vào người, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là các bộ phận gan, thận.

Gây ung thư

Một số loại chất tẩy rửa chứa Formaldehyde, đây là chất làm mềm. Có thể gây dị ứng và hen suyễn trong thời gian ngắn. Và chất này ngấm lâu sẽ làm tiền tố gây ung thư ở cơ thể người. Ngoài ra thành phần trong nước lau sàn thường có nonyl phenol, benzyl, sodium hypochlorite, chlorite,... Các hoá chất này nếu tiếp xúc thường xuyên sẽ có hại cho sức khoẻ và tăng nguy cơ gây ung thư.

Gây dị ứng

VOC thuộc nhóm chất bay hơi, là sản phẩm thường có trong nước lau sàn hiện nay. Chỉ một lượng ít (nồng độ nhỏ) của VOC cũng có thể gây dị ứng. Đặc biệt là những làn da yếu đuối như trẻ em, người già, phụ nữ có thai,... thường có những biểu hiện của kích ứng da như mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa, khó thở, hắt hơi liên tục.

Nước lau sàn Senny chiết xuất sả chanh - Sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Ảnh hưởng hệ hô hấp

Trong nước lau sàn nói riêng và nước tẩy rửa nói chung đều chứa Axit HCl, chất này có tác dụng tẩy sạch vết bẩn. Nhưng lại có tác động không nhỏ đến sức khỏe người dùng, ở mức độ khác nhau. Nếu axit HCl ở mức độ đậm đặc, có thể tạo ra khói mù, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. 

Hương liệu mà nhà sản xuất cho vào nước lau sàn. Cũng là những hương liệu nhân tạo có thành phần hoá học, là nguyên nhân làm tăng các bệnh hô hấp ở trẻ em, hoặc những người có hệ miễn dịch kém.

Những đối tượng nên hạn chế tiếp xúc với nước lau sàn

Nước lau sàn có các thành phần hoá học có thể làm tổn thương đến sức khoẻ. Vì vậy trẻ nhỏ và những người mắc bệnh tay chân nên hạn chế tiếp xúc với nước lau sàn nhà.

Trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ, là đối tượng nên tránh xa và hạn chế tiếp xúc với nước lau sàn nhất. Vì cơ thể của trẻ con, chưa đủ sức đề kháng để chống lại các chất độc có trong sản phẩm này. Vậy nên hãy để những sản phẩm nước lau sàn, nước tẩy rửa,... tránh xa tầm tay trẻ em. Khi này có trẻ em bạn nên đổi nước lau nhà và sử dụng nước lau nhà hữu cơ, hoặc nước lau nhà tự làm từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Những người mắc các vấn đề về da

Những người bị viêm da cơ địa, khi tiếp xúc với những chất tẩy rửa sẽ bị bong tróc, gây ngứa,... Vì trong các sản phẩm lau sàn đều chứa thành phần tẩy rửa cao. Làm tổn hại đến sự bền vững của tế bào da, làm cho những người mắc bệnh tay chân, á sừng càng trở nên nghiêm trong hơn. Tóm lại, trong quá trình lau sàn, thứ bạn cần quan tâm nhất chính là nước lau sàn. 

SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH - AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO TRẺ NHỎ -  ĐUỔI CÔN TRÙNG

Nước lau sàn Senny sả chanh với hương thơm từ tinh dầu Sả chanhkhông chỉ giúp sàn nhà sạch khuẩn, mà dòng nước lau sàn tinh tế Senny còn 'hô biến' tổ ấm của bạn thành spa cao cấp. Với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu sả chanh, đây là loại nước lau sàn thanh lọc không khí mang đến cảm giác thư thái, mùi hương tươi mát cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên giúp xua đuổi côn trùng

Nước lau sàn Senny sả chanh có tác dụng xua đuổi muỗi, đuổi côn trùng hiệu quả…Nếu gia đình mà không gian nhỏ hẹp, không được thoáng, hay nhà có trẻ nhỏ hay bị muỗi, con trùng cắn thì loại nước lau sàn organic này sẽ giúp bạn giải quyết được triệt để vấn đề này.

An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

Nước lau sàn Senny sả chanh với hương thơm từ tinh dầu sả chanh vừa có khả năng đuổi muỗi, kiến và n trùng, giúp sàn nhà vừa sạch vừa thơm. Điều quan trọng giúp nước lau sàn này ghi điểm trong lòng bà nội trợ chính là mức độ an toàn của nước lau sàn hữu cơ đối với trẻ em. Với tỷ lệ tinh dầu tự nhiên cao cấp, nước lau sàn Senny không gây kích ứng da, rất phù hợp với nhà nuôi trẻ nhỏ vì các bé rất thích bò và chơi trên sàn nhà sạch mát.

nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh an toàn cho trẻ nhỏ

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh xua đuổi côn trùng hiệu quả

NƯỚC LAU SÀN SẢ CHANH CÓ ƯU ĐIỂM GÌ NỔI TRỘI

- Nước lau sàn sả chanh giúp đẩy nhanh các vết bẩn cứng đầu như sàn nhà bị vấy bẩn, mùi thức ăn, vết bẩn lâu ngày bám trên bề mặt, giúp vệ sinh nhà cửa thơm mát, đặc biệt mùi quế tự nhiên không nồng nặc mùi hóa chất như nước lau sàn công nghiệp

- Lau nhà, lau sàn gỗ, lau sàn kính

- Dùng hiệu quả và thay thế cho cả nước lau kính, nước lau kiếng, nước lau bếp

- Làm sạch không khí: trong quá trình xúc tác sinh ra O3 (ozone), không những sạch được vi khuẩn, còn làm tăng oxy trong không khí. phun trong không khí giúp làm sạch không khí, hạn chế mùi khó chịu, diệt khuẩn phòng điều hòa.

 Tinh chất sả chanh giúp Xua đuổi muỗi và các loại côn trùng : nuoc lau san sả chanh đuổi muỗi hiệu quả.

Với những gia đình có nuôi thú cưng hoặc trẻ nhỏ, việc sử dụng các loại thuốc xịt côn trùng để đuổi muỗi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại nước lau sàn đuổi muỗi, chống muỗi được gợi ý dưới đây để giữ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.Nước lau sàn Senny sả chanh đuổi côn trùng, khử mùi vô cùng tinh tế là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa 90 ml nước lau sàn cô đặc với 4L nước sạch vào chậu.
  • Nhúng giẻ lau hoặc cây lau nhà vào chậu nước đã pha và lau lên bề mặt sàn.
  • Nếu có vết bẩn khó chùi, bạn có thể dùng dung dịch cô đặc và chà rửa trực tiếp. Dùng nước sạch để lau lại mặt sàn.
  • Đối với sàn gỗ, bạn chỉ được sử dụng dung dịch đã pha loãng.

Chú ý: 

  • Để xa tầm với trẻ em. Trong trường hợp nuốt phải, uống nhiều nước và xin tư vấn bác sỹ.
  • Nếu dung dịch tiếp xúc với mắt, rửa sạch bằng nước trong vòng 10 phút. Nếu vẫn cảm giác bị đau mắt, bạn nên tìm đến bác sỹ để kiểm tra.

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, bào chế cho đến đóng chai thành phẩm. Sản phẩm nước lau sàn sả chanh được làm từ thảo mộc thiên nhiên nguyên chất. Không chứa thành phần hóa chất độc hại. Có thể nói đây là sản phẩm hữu cơ, cần thiết cho mọi gia đình. Sạch bóng dễ dàng, thơm mùi thiên nhiên với nước lau sàn sả chanh Senny. Senny lau sàn hương sả chanh là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

>>Xem thêm: MẸO SIÊU ĐƠN GIẢN KHI DÙNG TỦ LẠNH KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT