Nước lau sàn Senny sả chanh - Lựa chọn an toàn, hiệu quả để vệ sinh nhà cửa

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - LỰA CHỌN AN TOÀN, HIỆU QUẢ ĐỂ VỆ SINH NHÀ CỬA

  • Ngày đăng : 11/07/2022
  • |
  • 283 lượt xem

Nước lau sàn bình thường hiện nay có chứa rất nhiều hoạt chất tẩy rửa khác nhau. Dùng thời gian dài có thể gây hại cho người sử dụng. Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học Canada, nước lau sàn trên thị trường hiện nay có thành phần gây hại cho sức khỏe con người. Vì thế các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng nước lau nhà hữu cơ.

TẠI SAO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI ƯU TIÊN LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN HỮU CƠ?

Nước lau sàn nhà hữu cơ là dung dịch lau sàn nhà được sản xuất với các thành phần thiên nhiên, làm sạch vết bẩn, khử mùi hiệu quả. Và đặc biệt không có thành phần gây hại cho người sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ. Nước vệ sinh sàn hữu cơ là sản phẩm được nghiên cứu, chế tạo bằng công nghệ sinh học. Tự nhiên, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Tác hại khôn lường của nước tẩy rửa hoá học

  • Có thể gây ảnh hưởng đến hô hấp, dạ dày: Thông thường nước lau nhà trên thị trường đều có các thành phần như Clo, Peroxit (Oxit diệt khuẩn), nên có tác dụng tẩy rửa vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Tuy nhiên nếu hít phải những chất này lâu có thể gây nên các bệnh về hô hấp, dạ dày,...
  • Gây dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ hoặc những người mẫn cảm với thành phần VOC (nhóm chất dễ bay hơi) có trong hầu hết các chất tẩy rửa thông thường.
  • Ảnh hưởng đến môi trường: Khi các chất tẩy rửa trong nước lau nhà được thải ra môi trường. Có thể gây ra ô nhiễm nguồn nước, hoặc ngấm vào đất ảnh hưởng đến các sản phẩm nông sản được trồng trên đất. 

Tại sao nên dùng nước lau sàn nhà hữu cơ?

Nước lau sàn hữu cơ, pha chế, sản xuất bởi các nguyên liệu thiên nhiên từ vỏ cây, hoa, củ, quả,... Đều là sản phẩm trong bộ sưu tập các sản phẩm hữu cơ, có nguồn gốc thiên nhiên. Và là sản phẩm chế tạo từ công nghệ sinh học, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cũng chính vì vậy loại nước lau này sẽ không gây hại đến môi trường sống xung quanh ta.

  • Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên: Các nguyên liệu thiên nhiên như vỏ cây, hoa, củ, quả,... tinh chất thiên nhiên. Được dùng để tạo ra sản phẩm nước lau sàn hữu cơ.
  • Lau sạch hiệu quả mà không gây hại đến sức khỏe người dùng. Lau nhà xong có thể thoải mái cho trẻ tập bò, đi trên sàn nhà mà không gây viêm da, dị ứng ở trẻ em.
  • Có thể tiêu diệt xua đuổi côn trùng. Có rất nhiều loại nước lau nhà hữu cơ được chiết xuất từ chanh, sả, quế,... giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả.
  • Mang lại mùi hương thiên nhiên, cảm giác thư giãn cho ngôi nhà bạn.
  • An toàn tuyệt đối cho môi trường sống.
  • Nước vệ sinh sàn hữu cơ, giải pháp hữu hiệu thay thế nước tẩy rửa hoá học.

>>Xem thêm: MẸO PHA MẮM TỎI ỚT NGON BÁ CHÁY, TỎI ỚT NỔI LÊN 100% "KHÔNG TRƯỢT PHÁT NÀO"

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN ĐỂ VỆ SINH NHÀ CỬA

Nước lau sàn Senny sả chanh thành phần hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất 100% từ cây Sả Chanh. Sản phẩm được sản xuất theo chuẩn xuất Mỹ FDA, an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. Có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, vi sinh vật phát triển và gây mùi, giữ sàn nhà sạch bóng. Đặc biệt, với hương thơm tinh dầu sả chanh giúp xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí... Nước lau sàn Senny sả chanh mang đến cảm giác yên tâm và dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

Nước lau sàn Senny sả chanh - Lựa chọn an toàn, hiệu quả để vệ sinh nhà cửa

Tính năng vượt trội:

• Tổng hợp nhiều tinh chất thực vật, tăng khả năng khử mùi, diệt vi khuẩn và nấm mốc
• Chiết xuất từ chanh sả giúp nhà bạn luôn tươi mát hương thơm
• Tinh chất sả chanh và quế giúp xua đuổi muỗi, kiến, côn trùng
• Phù hợp với các bề mặt khác nhau: sàn gạch, sàn gỗ, tre, nứa, kính
• Hạn chế tối đa các thành phần hoá chất, gia tăng khả năng tẩy sạch mà không đọng lại bọt hay vết cặn
• Làm sạch cống rãnh, hệ sinh thái và hạn chế sự phát triển của muỗi

Nước lau sàn Senny sả chanh tẩy sạch mọi vết bẩn

Nước lau sàn Senny sả chanh tuy là thành phần hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối nói không với các thành phần hoá học độc hại, các chất tẩy rửa mạnh, nhưng hiệu quả làm sạch cao không khác gì nước lau nhà hóa học, nên vô cùng an toàn cho người sử dụng và môi trường sống xung quanh. Đây chính là sản phẩm nước lau sàn sinh học hoàn hảo cho gia đình bạn, vừa có thể giữ cho sàn luôn sạch bóng, thơm mát mà còn bảo vệ gia đình bạn.

Nước lau sàn Senny có tác dụng khử mùi vô cùng tinh tế

Nước lau sàn Senny sả chanh còn có tác dụng loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không gian nhà bạn. Nếu như bạn không thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, một số khu vực trong căn nhà sẽ xuất hiện mùi, chẳng hạn như nhà bếp, nhà vệ sinh, sàn nhà,.. Lúc này, bạn chỉ cần lau nhà bằng nước lau sàn hữu cơ mùi ẩm mốc sẽ nhanh chóng biến mất. Hoặc nếu trời mưa ẩm ướt khiến sàn nhà có mùi hôi tanh, cách nhanh nhất giúp khử mùi hôi dùng nước lau sàn Senny sả chanh lau nhà là được. 

Nước lau sàn Senny thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thư giãn cho cả gia đình

Nước lau sàn Senny giúp thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thư giãn

Nước lau sàn Senny sả chanh với hương thơm từ tinh dầu Sả chanhkhông chỉ giúp sàn nhà sạch khuẩn, mà dòng nước lau sàn tinh tế Senny còn 'hô biến' tổ ấm của bạn thành spa cao cấp. Với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu sả chanh, đây là loại nước lau sàn thanh lọc không khí mang đến cảm giác thư thái, mùi hương tươi mát cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên giúp xua đuổi côn trùng

Nước lau sàn Senny sả chanh có tác dụng xua đuổi muỗi, đuổi côn trùng hiệu quả…Nếu gia đình mà không gian nhỏ hẹp, không được thoáng, hay nhà có trẻ nhỏ hay bị muỗi, con trùng cắn thì loại nước lau sàn organic này sẽ giúp bạn giải quyết được triệt để vấn đề này.

An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

Nước lau sàn Senny sả chanh với hương thơm từ tinh dầu sả chanh vừa có khả năng đuổi muỗi, kiến và n trùng, giúp sàn nhà vừa sạch vừa thơm. Điều quan trọng giúp nước lau sàn này ghi điểm trong lòng bà nội trợ chính là mức độ an toàn của nước lau sàn hữu cơ đối với trẻ em. Với tỷ lệ tinh dầu tự nhiên cao cấp, nước lau sàn Senny không gây kích ứng da, rất phù hợp với nhà nuôi trẻ nhỏ vì các bé rất thích bò và chơi trên sàn nhà sạch mát.

 Ngoài ra, nếu bạn muốn mua Nước lau sàn Senny sả chanh chất lượng thì đừng bỏ qua Senny.vn hoặc liên hệ 1800.58.58.86 để nhận ưu đãi tốt nhất nhé!