Nước lau sàn Senny sả chanh - An toàn cho sức khỏe

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

  • Ngày đăng : 09/03/2023
  • |
  • 200 lượt xem

Vẫn biết rằng “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, nhưng để tìm ra một loại nước lau sàn vừa giúp ngôi nhà của bạn trở nên sạch mát, vừa an toàn với sức khỏe cả gia đình lại không phải là điều dễ dàng.

TÁC HẠI CỦA NƯỚC LAU SÀN THÔNG THƯỜNG, BẠN CÓ BIẾT?

Nguy cơ nhiễm độc từ các loại nước lau sàn chứa thành phần hóa học độc hại

Thủ phạm hàng đầu gây bệnh eczema, dị ứng

Với người có làn da nhạy cảm, nếu sử dụng nước lau sàn chứa các hóa chất gây dị ứng, kích ứng da sẽ dẫn đến bệnh Eczema. Hay những gia đình có trẻ nhỏ, thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà thì sẽ càng nguy hiểm bởi làn da trẻ nhỏ vô cùng nhạy cảm nếu sử dụng nước lau sàn chứa các hóa chất gây dị ứng, kích ứng sẽ gây hại cho trẻ. Không chỉ có vậy, trẻ em thường hay dụi mắt, nếu sử dụng nước lau sàn có hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ gây hại cho mắt, tổn thương gây ra có thể là vĩnh viễn. Hóa chất trong nước lau sàn còn có thể làm rối loạn hệ miễn dịch ở trẻ, khiến hệ miễn dịch trở nên nhạy cảm hơn, cơ thể sẽ phản ứng thái quá với các chất gây dị ứng thông thường như phấn hoa, lông thú…

Hương thơm nhân tạo độc hại gây nên các loại bệnh cho đường hô hấp

Hóa chất sử dụng trong nước lau sàn công nghiệp nổi bật phải kể tới hợp chất Clo, dù có khả năng diệt khuẩn nhưng nếu người sử dụng hít phải các hợp chất này thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến: đường hô hấp, hại da hoặc gây ngộ độc cho các cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra các thành phần hóa học độc hại và chất tẩy rửa cực mạnh.hương thơm nhân tạo còn gây ảnh hưởng đến các hệ hô hấp dẫn đến tình trạng thiếu oxy, ngạt thở hay choáng váng…Không những thế, nước lau sàn chứa hóa chất và hương liệu công nghiệp thường gây nhớt dính sau khi sử dụng. Điều này sẽ rất nguy hiểm nếu như gia đình bạn có người già bởi sẽ khiến sàn nhà trơn trượt, dễ ngã.

Phá hủy hệ cân bằng môi trường

Nước lau sàn hóa chất sau khi thải ra sẽ gây hại cho môi trường, đồng thời gây ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước sinh hoạt. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm, nếu sử dụng nước lau sàn chứa các hóa chất sẽ gây dị ứng, kích ứng da. Do đó, nước lau sàn nguồn gốc thực vật vẫn là ưu tiên số một dành cho mỗi gia đình.

>>Xem thêm: MÓN NGON VỚI HOA THIÊN LÝ, ĂN SAO TỐT CHO SỨC KHỎE?

SENNY LAU SÀN THIÊN NHIÊN SẢ CHANH ĐƯỢC CÁC CHỊ PHỤ NỮ TIN DÙNG HIỆN NAY

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả. Sử dụng nước lau sàn Senny hương sả chanh mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Nước lau sàn Senny hương sả chanhh 3.8l

Công dụng tuyệt vời của nước lau sàn tự nhiên Senny hương sả chanh:

• Nước lau sàn tự nhiên chứa thành phần thiên nhiên và hữu cơ, phân hủy sinh học, không để lại những vệt hóa chất độc hại. Dung dịch cô đặc giữ cho mặt sàn sạch bóng lại không bị rít sau khi lau rửa.

• Chỉ cần một chai nước lau sàn để tẩy rửa nhiều loại mặt sàn trong nhà. Nước lau sàn Senny an toàn cho: sàn gạch, mặt sàn sứ, sàn gỗ, sàn đá…

• Rất an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng. Không gây kích ứng, thậm chí đối với làn da nhạy cảm nhất.

• Sản phẩm chứa tinh dầu thiên nhiên, mang đến hương thơm thư giãn cho không gian sống.

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh 2.1l

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh 980ml

Vừa an toàn vừa tiết kiệm

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh hữu cơ. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Với thế mạnh sản phẩm lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành công từ rất nhiều sản phẩm thiên nhiên khác như Nước rửa chén Senny, nước rửa tay Senny trà trắng, nước rửa tay Senny trái cây... rất được đông đảo chị em ủng hộ. VILACO cho ra đời sản phẩm mới Nước lau sàn Senny hương sả chanh và Nước lau sàn Senny hương quế, chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.

Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn

  • Tránh chọn sản phẩm có độ bóng cao, vì dễ trơn trượt sau khi lau sàn.
  • Tránh chọn sản phẩm có mùi nồng hoặc hương hoa gây dị ứng cho thành viên trong nhà.
  • Không lạm dụng nước lau sàn và bạn chỉ nên sử dụng theo đúng liều lượng của nhãn hàng.
  • Trước khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên vệ sinh sàn nhà bằng chổi hoặc tốt nhất là làm sạch bụi bẩn để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên đeo găng tay hoặc bao tay vệ sinh để hạn chế tối đa việctay tiếp xúc với hóa chất trực tiếp. Nếu như vô tình bị dính vô tay, hãy rửa ngay để tránh da tay của bạn bị bong tróc hoặc bỏng.
  • Sau khi lau sàn, bạn nên đậy nắp kín và tránh để gần tay trẻ em. Bạn cũng nên bật quạt sau khi sử dụng nước lau sàn để bay đi hơi hóa chất có trong sản phẩm.