Nước lau sàn Senny giúp thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thư giãn

NƯỚC LAU SÀN SENNY GIÚP THANH LỌC KHÔNG KHÍ, MANG ĐẾN CẢM GIÁC THƯ GIÃN

  • Ngày đăng : 18/07/2022
  • |
  • 440 lượt xem

Nước lau sàn nhà là sản phẩm không thể thiếu hiện nay trong mỗi gia đình. Nước lau sàn nhà được sử dụng với công dụng vệ sinh sàn nhà, bên cạnh đó có nhiều loại nước lau sàn diệt khuẩn khử mùi.

Vậy hiện nay loại nước lau sàn nào đang được sử dụng nhiều nhất? Hãy cùng Senny tìm hiểu một trong những loại nước lau sàn được ưa chuộng hiện nay -  Nước lau sàn Senny hương sả chanh.

PHÂN LOẠI NƯỚC LAU SÀN HIỆN NAY

Như đã nói ở trên, nước lau sàn có nhiều loại với mùi hương, màu sắc, công dụng và giá thành khác nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, nước lau sàn có 2 loại chủ yếu:

  • Nước lau sàn sinh học: Thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng, cũng như không nồng, an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, hiệu quả làm sạch cũng như khả năng sát khuẩn của dòng sản phẩm vẫn đảm bảo, mà chỉ có mùi hương sẽ nhanh hết.
  • Nước lau sàn hóa học: Loại nước lau sàn này có thành phần nhiều hóa chất, tính sát khuẩn, khử trùng cũng như làm sạch cao hơn so với nước lau sàn sinh học. Hiện nay, trên thị trường nước lau sàn hóa học chiếm phần lớn.

nước lau sàn Senny sả chanh

Nước lau sàn Senny hương sả chanh thanh lọc không khí, mang lại không gian sống trong sạch

CÁCH CHỌN NƯỚC LAU SÀN LOẠI NÀO TỐT?

Nên lựa chọn nước lau sàn sinh học hay hóa tổng hợp?

Như đã nói ở trên, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn nước rửa chén sinh hoặc hoặc hóa tổng hợp với hiệu quả làm sạch cao. Các sản phẩm nước lau sàn hóa tổng hợp sẽ cho hiệu quả làm sạch vết bẩn mạnh hơn, dễ dàng làm sạch nhanh và diệt khuẩn hiệu quả. Nhưng đi cùng là thành phần hóa học dễ gây kích ứng cho đường hô hấp, cho da đặc biệt với trẻ nhỏ và người bị bệnh lý về da.

Còn nước lau sàn sinh học tác động không quá mạnh do thành phần hóa sinh tổng hợp dịu nhẹ. Hiệu quả làm sạch ổn định tùy công thức, nhưng tuyệt đối an toàn cho cơ thể, cho đường hô hấp và tiếp xúc da. Hơn nửa, giá thành sản phẩm sẽ cao hơn.

Kiểm tra mùi hương nước lau sàn phù hợp

Căn cứ vào sở thích về mùi hương mà người dùng lựa chọn mùi hương nước lau sàn riêng, phù hợp với sở thích chung của gia đình. Bạn chú ý chọn mùi dịu nhẹ, hương thoang thoảng và không nên lưu hương quá lâu sẽ chứa chất hóa học đậm đặc ảnh hưởng đến đường hô hấp.

Tính năng đi kèm

Nước lau sàn không chỉ có khả năng làm sạch vết bẩn mà cần hiệu quả khử mùi nhanh, nhất là sử dụng cho khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh. Hơn nữa, bạn nên chọn hành phần nước lau sàn có khả năng kháng khuẩn, đuổi muỗi, côn trùng và kiến gián.

Nước lau sàn Senny an toàn bé yêu, xua đuổi côn trùng hiệu quả

SENNY SẢ CHANH  - NƯỚC LAU SÀN TỐT ĐƯỢC TIN DÙNG HIỆN NAY

Nước lau sàn là sản phẩm tiêu dùng không thể thiếu trong mọi gia đình. Ngoài hiệu quả làm sạch nhà, nước lau sàn còn giúp nhà bạn thêm thơm mát và dễ chịu nhất. Vậy nếu bạn chưa chọn được nước lau sàn phù hợp có thể  trải nghiệm nước lau sản Senny hương sả chanh của công ty cổ phần VILACO. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nhất là ở độ tuổi bé tập bò trườn thì việc lựa chọn sản phẩm nước lau sàn phù hợp với làn da bé sẽ luôn được các bà mẹ quan tâm đến. Vì thế, nước lau sàn Senny sả chanh là một lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời dành cho mẹ. Nhờ khả năng tẩy rửa, diệt vi khuẩn từ công nghệ mới vượt trội giúp làm sạch bóng những bụi bẩn, vết bẩn bám trong mọi ngóc ngách nhà bạn. Ngoài ra, nước lau sàn Senny giúp thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thư giãn.

ƯU ĐIỂM CỦA NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH:

  • Chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng.
  • Sau khi lau sàn lưu lại hương sả chanh mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Dùng được cho cả sàn gỗ, sàn giả gỗ,...
  • Khả năng diệt khuẩn tốt giúp bảo vệ sức khỏe khỏi các loại vi khuẩn bám trên bề mặt sàn. Nhất là những gia đình có con nhỏ thì nên dùng.
  • Sau khi sử dụng nước lau sàn Senny sả chanh còn tạo ra một lớp màng bảo vệ giúp cho bề mặt sàn sáng bóng; hạn chế bụi bẩn bám vào.

>>Xem thêm: NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÁI CÂY HƯƠNG GANG - HƯƠNG THƠM YÊU THÍCH CỦA CẢ GIA ĐÌNH