Nước lau sàn hương sả chanh Senny cho sàn nhà sạch bóng, an toàn, thơm dịu

NƯỚC LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH SENNY CHO SÀN NHÀ SẠCH BÓNG, AN TOÀN, THƠM DỊU

  • Ngày đăng : 17/11/2022
  • |
  • 218 lượt xem

Nếu bạn đang lo lắng khi sàn nhà mình dù đã lau chùi thường xuyên mà vẫn không sạch. Vết bẩn, côn trùng, mùi ẩm mốc vẫn tồn tại. Bạn băn khoăn tìm kiếm một loại nước lau sàn an toàn cho làn da, hệ hô hấp. Đặc biệt là trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi không lo dị ứng. Nước lau sàn Senny hương sả chanh là sự lựa chọn hoàn hảo bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Với công thức thiên nhiên cải tiến giúp nhà sạch mát, xua đuổi côn trùng hiệu quả. An toàn cho sức khỏe cả gia đình.

AN TOÀN - TIẾT KIỆM - NHÀ SẠCH NGÁT HƯƠNG VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Senny sả chanh an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

Vừa an toàn vừa tiết kiệm

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh hữu cơ. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Với thế mạnh sản phẩm lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành công từ rất nhiều sản phẩm thiên nhiên khác như Nước rửa chén Senny, nước rửa tay Senny trà trắng, nước rửa tay Senny trái cây... rất được đông đảo chị em ủng hộ. VILACO cho ra đời sản phẩm mới Nước lau sàn Senny hương sả chanh và Nước lau sàn Senny hương quế, chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.

Nhà sạch thơm mát tự Spa với nước lau sàn Senny hương sả chanh

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Với nước lau sàn Senny tinh dầu thảo mộc hương chanh và tinh dầu sả, không gian sống của bạn giờ đây được làm sạch hiệu quả, đồng thời đẩy lùi sự hiện diện của vi trùng gây bệnh trong nhà. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Một vài lưu ý khi lau nhà

– Nếu nhà bạn có trẻ con hoặc động vật thì phải lau nhà thường xuyên và phải cẩn thận trong việc lựa chọn các sản phẩm vệ sinh, phương pháp lau dọn phù hợp.

– Hạn chế dùng các sản phẩm có chứa chất toxic để không gây ảnh hưởng cho trẻ nhỏ và thú cưng.

– Kiểm tra kỹ nhãn mác các chất tẩy rửa vệ sinh, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và xem thử sản phẩm có ảnh hưởng đến da tay của bạn hay không.

– Nếu trên hướng dẫn có ghi đeo găng tay lúc tiếp xúc với sản phẩm thì tuyệt đối không cho bé đi chân trần tại chỗ vừa lau xong.

– Lau lại với nước sạch sau khi lau với sản phẩm lau nhà.

>> Xem thêm: NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ | MỀM DỊU DA TAY & NHÀN TÊNH VIỆC NHÀ