Mang cơm đi làm, hộp nào cũng ngon, đầy ắp món mà giá chỉ khoảng 25k

MANG CƠM ĐI LÀM, HỘP NÀO CŨNG NGON, ĐẦY ẮP MÓN MÀ GIÁ CHỈ KHOẢNG 25K

  • Ngày đăng : 21/05/2021
  • |
  • 691 lượt xem

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng 9X này còn rất đảm đang, ngày nào cũng chuẩn bị những hợp cơm đầy ắp món, ngon miệng cho mình và 2 bạn mang đi làm.

Dù bận bịu công việc nhưng cô nàng Kim Dung (26 tuổi, Hà Nội) vẫn rất chăm chỉ vào bếp nấu ăn cho mình và 2 người bạn. Dung tâm sự, trước đây đi học Đại học, bản thân ít khi nấu ăn vì ở với bố mẹ. Nhưng từ lúc đi làm xa gia đình, 9X phải tự nấu ăn, dần dần cảm thấy bếp núc là niềm vui sau mỗi giờ tan làm. 

"Vì xa nhà nên cảm giác khi nấu ăn và ăn những món mình nấu giúp mình cảm thấy có không khí gia đình và bớt cô đơn hơn", Kim Dung nói. 

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K

Kim Dung

Không chỉ nấu ăn hàng ngày, cô nàng xinh đẹp còn tự tay chuẩn bị những hộp cơm cho mình và bạn bè mang đi làm. 9X cho rằng, mình vừa thích ăn đồ bản nấu, vừa rẻ lại đảm bảo hơn ngoài hàng. Những hộp cơm của cô luôn có các tiêu chí như đủ chất, vệ sinh, trang trí gọn gàng, đẹp mắt. Nhờ đó, cô cũng cảm thấy ăn ngon miệng hơn.

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-2

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-3

Để chuẩn bị được một hộp cơm đầy đủ chất mang đi ăn buổi trưa và ăn sáng tại nhà, mỗi ngày Kim Dung sẽ dậy từ 6h sáng và nấu nướng từ 30 phút tới gần 1 tiếng được 3 hộp cơm cho bản thân và 2 bạn cùng nhà. Để buổi sáng không tốn quá nhiều thời gian vào việc này, 9X sẽ sơ chế trước các nguyên liệu từ tối hôm trước sáng hôm sau chỉ việc dậy nấu thôi Nhờ thế cô vừa được ăn sáng tại nhà, lại có cơm mang đi làm, vừa ngôn lại bổ rẻ.

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-4

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-5

"Mình thường đi chợ buổi chiều cho cả buổi chiều hôm ấy và sáng hôm sau cho 3 người thường chi phí hết khoảng 120-150 nghìn đồng cho 3 bữa (chiều, sáng, trưa). Tính ra một hộp cơm chỉ rơi vào khoảng 25 nghìn đồng", Kim Dung nói.

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-6

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-7

Với cô nàng xinh đẹp, mang cơm đi làm mang nhiều ý nghĩa rất tích cực với bản thân. Chẳng những tiết kiệm được nhiều chi phí lại đảm bảo được sức khỏe, ăn món mình thích và nhất là có thể tha hồ sáng tạo chúng giống như một nghệ thuật vậy.

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-8

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-9

Các hộp cơm Kim Dung làm vô cùng chỉn chu, đẹp mắt. Cô trang trí từng chi tiết vừa tỉ mỉ lại có chút đáng yêu của tuổi trẻ. Các món ăn không hề sắp xếp lộn xộn mà được bày biện đặc biệt gọn gàng, khiến ai nhìn thấy cũng muốn ăn. Hơn nữa, một hộp cơm cô cũng chuẩn bị rất nhiều món nên chẳng lo thiếu chất.

Chẳng thế mà ngày nào chuẩn bị cả cơm cho 2 bạn cùng nhà, Kim Dung khiến bạn vô cùng thích thú. Cô tự nhận bản thân là người cầu toàn lại thích nấu ăn nên sẽ duy trì việc mang cơm đi làm lâu dài. Với 9X, mỗi ngày dậy sớm nấu ăn và tráng trí hộp cơm cô cảm thấy rất vui, tràn đầy năng lượng. 

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-10

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-11

Khi chia sẻ những hộp cơm trưa của mình lên mạng xã hội, rất nhiều người đã không tiếc lời khen dành cho Kim Dung. Có chị em còn xin bí quyết trang trí cơm của 9X. Có lẽ đây cũng là một trong những độc lực để cô nàng yêu bếp, mê nấu ăn hơn.

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-12

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-13

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-14

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-15

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-17

gai-xinh-mang-com-di-lam-chi-khoang-25K-19

Hy vọng thông qua những chia sẻ tyệt vười của Kim Dung cũng như bài viết phần nào giúp bạn có thể có nhiều ý tưởng và món ăn ngon cho bữa sáng của mình. Nước rửa chén Senny chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: Cách làm hàu nướng mỡ hành ngon bằng nồi chiên không dầu