Mách bạn những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén

MÁCH BẠN NHỮNG SAI LẦM KHI SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN

  • Ngày đăng : 17/03/2021
  • |
  • 498 lượt xem

Đổ nước rửa chén trực tiếp lên chén dĩa, ngâm bát đũa trong nước rửa chén quá lâu, dùng nước tẩy rửa trôi nổi trên thị trường với thành phần là nhiều chất hóa học độc hại chưa được kiểm định sẽ có hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, khi rửa bát đĩa nếu tráng không sạch thì khả năng các hợp chất hóa học độc hại còn bám lại trên bát đĩa sẽ đi vào cơ thể khi người sử dụng lại. Dưới đây là những sai lầm khi sử dụng nước rửa chén mà bạn nên biết để tránh các nguy cơ gây độc hại cho cơ thể và làm ô nhiễm môi trường. Cùng tham khảo để rút kinh nghiệm bạn nhé!

Đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa

Nhiều người cho rằng, việc đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa, xoong nồi sẽ giúp chúng ta làm sạch hiệu quả hơn. Tuy nhiên, thao tác như vậy lại dễ gây nên tình trạng dung dịch rửa chén còn sót lại trên bề mặt chén đĩa khi ta tái sử dụng để đựng đồ ăn, thì các hóa chất này sẽ đi vào cơ thể qua đường ăn uống. Chính vì thế, lời khuyên dành cho bạn chính là, hòa dung dịch ra nước, tạo bọt bong bóng, thấm vào miếng rửa chén bát, vò tạo bọt lần nữa rồi mới dùng để cọ rửa.

mach-ban-nhung-sai-lam-khi-rua-chen-bat-1

Nước rửa chén Senny– sự lựa chọn tin cậy bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình

Tráng nước qua loa

Nhiều chị em hay các anh phụ giúp rửa bát, vì bận rộn mà chỉ tráng qua loa cho hết bọt là được. Nhưng đó chỉ là cảm giác thôi, hóa chất vẫn có thể còn sót lại đấy nhé. Vậy nên, hãy tráng thật kỹ, từ 2-3 lần, và nếu có thể hãy tráng qua nước nóng để làm sạch dung dịch nước rửa bát một cách tốt nhất.

Dùng nước rửa chén trôi nổi, hoặc dung dịch chứa chất tẩy rửa mạnh

Nhìn chung các sản phẩm trôi nổi không qua kiểm định đều có chất lượng kém và rất có thể chứa chất độc hại không được phép sử dụng trong dòng sản phẩm này. Để khắc phục tình trạng này, tốt hơn hết người tiêu dùng hãy nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, được cấp phép sử dụng, kinh doanh trên thị trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tẩy rửa thông thường, thường sẽ đều có hóa chất tổng hợp. Để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình một cách tốt nhất, bạn có thể tham khảo dòng nước rửa chén hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa lành tính, vừa bảo vệ da tay lại thân thiện với môi trường sống.

Ngâm chén bát trong dung dịch nước rửa chén lâu

Nếu ngâm chén bát lâu trong dung dịch nước rửa chén, thậm chí không sạch hơn nhiều mà càng khiến hóa chất ngấm vào bát đĩa, đặc biệt là các loại đũa tre, gỗ nếu ngâm lâu, hóa chất ngấm vào sẽ không làm cách gì tẩy rửa sạch được.

mach-ban-nhung-sai-lam-khi-rua-chen-bat-2

Ngâm bát đĩa trong nước rửa chén quá lâu

Dùng xà phòng hoặc bột giặt để rửa bát

Trong xà phòng thường chứa thành phần chất tẩy rửa cao, nếu dùng xà phòng hoặc bột giặt thì khả năng tồn dư lại hóa chất độc hại rất cao. Bên cạnh đó, nếu dùng trong một thời gian lâu sẽ khiên da tay bị khô, khó chịu đặc biệt với những chị em có da tay dễ bị kích ứng mẫn cảm.

mach-ban-nhung-sai-lam-khi-rua-chen-bat-3

Nước rửa chén Senny nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng

Vì lợi ích của chính bản thân và các thành viên trong gia đình, hãy lựa chọn nước rửa chén có nguồn gốc từ thiên nhiên để sức khỏe được đảm bảo. Một trong những loại nước rửa chén bát thiên nhiên đang được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay là Nước rửa chén Senny. Điểm qua những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này nhé!

  • Thành phần:  chiết xuất từ thiên nhiên. Bao gồm: Lô Hội, Quế, các loại tinh dầu, (Khử mùi, khử khuẩn), Glycerin thực vật, dầu dừa nguyên cám (Giữ ẩm da tay)… Không chứa các hóa chất độc hại, hương liệu hay chất tạo màu.
  • Đánh bay dầu mỡ, thức ăn không để lại cặn, an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ

mach-ban-nhung-sai-lam-khi-rua-chen-bat-4

Nước rửa chén Senny đánh bay dầu mỡ, thức ăn bát đĩa sạch bong kin kít

  • Hương thơm dịu dàng và tính khử mùi cao đem đến sự thoải mái và dễ chịu sau khi sử dụng nước rửa chén
  • Nhiều mùi hương, nhiều dung tích, giá thành phù hợp cho khách hàng lựa chọn
  • Sản phẩm đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền

>> Xem thêm:Nước rửa chén Senny- Nước rửa chén bát an toàn, tốt nhất hiện nay

Nước rửa chén là vật dụng cần thiết trong mỗi hộ gia đình. Vậy nên nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng hoặc dùng sai cách, đồ vật lâu ngày sẽ tích tụ có thể dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm. Chính vì vậy, mọi người đặc biệt là chị em nội trợ hãy lựa chọn mua nước rửa chén có xuất xứ uy tín, nhãn mác rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của gia đình chính các bạn