Loại bỏ dầu mỡ cứng đầu nhanh nhất với nước rửa chén Senny hương quế

LOẠI BỎ DẦU MỠ CỨNG ĐẦU NHANH NHẤT VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 21/02/2023
  • |
  • 166 lượt xem

ĐÁNH BAY VẾT DẦU MỠ HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

Ngoài thực phẩm sạch, môi trường sống trong lành thì nước rửa chén cũng là một thứ liên quan trực tiếp tới sức khỏe của chúng ta. Một sản phẩm nước rửa chén tốt phải đảm bảo được hai tiêu chí  tẩy rửa và an toàn cho người sử dụng, nếu chúng ta dùng nước rửa chén không rõ nguồn gốc sẽ hết sức nguy hiểm vì các loại hóa chất có tính tẩy mạnh lại vô cùng độc hại. Sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng. Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, VILACO đã cho ra đời nước rửa chén Sennny hương quế - nước rửa chén với công thức tự nhiên mà hiệu quả.

Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu đơn giản

Không thể phủ nhận hiệu quả làm sạch vết bẩn trên vật dụng của các chất tấy rửa thông thường. Nhưng hàm lượng chất hóa học sử dụng trong quá trình làm sạch không khiến nhiều người lo ngại. Thay vào việc lo lắng về các loại nước rửa chén đó, bạn có thể trải nghiệm và sử dụng sản phẩm nước rửa bát Senny hương quế. Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát Senny là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

Senny hương quế - Nước rửa chén bát cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay

Không còn bám mùi hóa học trên bát đĩa sau khi rửa 

Một trong những yếu tố khiến người dùng không thích các sản phẩm tẩy rửa hóa học là mùi của sản phẩm. Nhiều người ái ngại khi bát đũa bị ám mùi hăng khó chịu, khiến bữa ăn của gia đình mất ngon. Chiết xuất từ quế nước rửa chén Senny hương quế  giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn.từ khi ra mắt đang rất được cảm tình của người dùng. 

Senny hương quế thân thiện với môi trường

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén hữu cơ nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Khi sử dụng nước rửa chén Senny hương quế, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

Bên cạnh đó, nước rửa bát Senny còn giúp bảo vệ máy rửa bát trước những tác hại của nước cứng. 

>>Xem thêm: UỐNG NƯỚC CAM CÓ TỐT KHÔNG? UỐNG THỜI ĐIỂM NÀO TỐT NHẤT?

Một số lưu ý khi rửa bát đĩa dính dầu mỡ

1. Không nên sử dụng quá nhiều nước rửa chén

Nhiều chị em lầm tưởng rằng nếu sử dụng lượng lớn nước rửa chén sẽ giúp cho việc vệ sinh chén đĩa dính dầu mỡ đạt hiệu quả hơn. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều nước rửa chén sẽ khiến chị em mất thêm thời gian để làm sạch chúng trên bề mặt đồ dùng, không những vậy còn gây ra tình trạng tốn nước hoặc để lại cặn trên bề mặt chén bát. Sử dụng quá nhiều nước rửa chén trong thời gian dài cũng có thể dẫn tới tình trạng da tay bị bong tróc.

Thay vì cho nhiều nước rửa chén, bạn chỉ cần lấy một lượng đủ dùng, pha chúng với một chút nước, dùng miếng rửa chén tạo bọt và cọ rửa trên bề mặt chén dĩa dính dầu mỡ là đã có thể loại bỏ được vết dầu mỡ cứng đầu.

Có Senny hương quế, bé và mẹ thoải mái trổ tài 

2. Dùng hỗn hợp chanh giấm để loại bỏ vết dầu mỡ cứng đầu

Chanh và giấm  được biết đến là những chất tẩy rửa có nguồn gốc tự nhiên vô cùng hiệu quả. Nhờ tính axit có trong hỗn hợp mang lại khả năng loại bỏ dầu mỡ trên đồ dùng nhà bếp. Phương pháp loại bỏ vết dầu mỡ cứng đầu với chanh và giấm không hề phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện 2 thao tác đơn giản như sau:

  • Pha hỗn hợp gồm chanh, giấm và nước lần lượt với tỷ lệ 1:1:2. 

  • Tiếp theo, lắc đều hỗn hợp rồi xịt lên bát đĩa cần làm sạch và rửa lại với nước sạch. Nếu vẫn còn vết bẩn, bạn hãy tiếp tục xử lý bằng cách này cho đến khi dầu mỡ được khử sạch hoàn toàn nhé!

3. Sử dụng baking soda

Baking soda là loại nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp của nhiều gia đình với rất nhiều công dụng bao gồm cả đánh bật những vết dầu mỡ cứng đầu trên chén bát. Sở hữu tính năng tẩy rửa tốt nhưng lại an toàn và tiện dụng, bạn chỉ cần pha baking soda trong nước ấm, ngâm chén đĩa dính dầu mỡ trong vòng vài phút, dùng miếng rửa bát cọ sạch vết bẩn rồi tráng lại với nước.

Các hoạt chất có trong thành phần baking soda không những loại bỏ vết dầu mỡ mà còn giúp khử mùi hiệu ququả.