Học hỏi 9x trang trí một loạt món ăn đẹp như tranh, ai nhìn cũng mê

HỌC HỎI 9X TRANG TRÍ MỘT LOẠT MÓN ĂN ĐẸP NHƯ TRANH, AI NHÌN CŨNG MÊ

  • Ngày đăng : 30/03/2022
  • |
  • 1,709 lượt xem

Món ăn ngoài cách chế biến thì việc đầu tiên chính là cách trang trí và trình bày món ăn thật hấp dẫn. Các chị em công nhận rằng trình bày đẹp mắt khiến mâm cơm trở nên ngon hơn gấp nhiều lần không?Học hỏi 9x trang trí một loạt món ăn đẹp như tranh, ai nhìn cũng mê cùng Senny nhé!

Những mâm cơm được bày biện lạ mắt này là tác phẩm của Mỹ Dung, cô gái sinh năm 1993 lại đang sống ở Nhật. Mặc dù sống ở nước ngoài nhưng Dung thường xuyên làm những món ăn Việt Nam với cách bày biện rất riêng.

Mỹ Dung chia sẻ: "Mình bắt đầu việc xếp đồ ăn trên đĩa to chắc cũng được 4 năm rồi, từ những món đơn giản nhất đến những món cầu kì. Thường thì mình sẽ dành Thứ 7 để trang trí các món ăn kiểu siêu to khổng lồ như thế này để ăn cả ngày luôn, còn Chủ nhật thì sẽ nấu các món nước. Dù nấu nhiều nhưng rất ít khi bị thừa, vì nhà mình ai cũng có niềm đam mê ăn uống, nhất là với món ăn Việt Nam."

Mới đây, Mỹ Dung lại tiếp tục chia sẻ thêm những mâm cơm đặc biệt cùa nhà mình, dù vẫn trang trí theo phong cách cũ nhưng dân tình khen cô nàng ngày càng lên tay. Những món ăn Việt được bày biện theo phong cách này vừa ngon mắt lại vừa độc đáo. 

Những mâm cơm được trang trí đẹp như tranh đáng học hỏi