Đánh bay mùi tanh hải sản hiệu quả với nước rửa tay Senny trà trắng

ĐÁNH BAY MÙI TANH HẢI SẢN HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 23/11/2020
  • |
  • 907 lượt xem

Hải sản là một trong nhiều loại món ăn được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là những món tôm, cua, ghẹ khi bạn phải dùng tay ăn trực tiếp mới có thể cảm nhận được hết hương vị mà hải sản này đem lại. Hải sản cung cấp nhiều axit béo thiết yếu cho cơ thể, protein, các vitamin cần thiết cho sự đề kháng của sức khỏe. Tuy bổ dưỡng là vậy nhưng vẫn khiến nhiều người e ngại quyết định có nên ăn hay không vì mùi hôi tanh từ hải sản bám trên tay sau khi ăn khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Đừng lo lắng, Nước rửa tay Senny trà trắng với sự kết hợp của thành phần tự nhiên là lá trà trắng giúp bạn khử mùi tanh bám và thỏa mái ăn món mình yêu thích.

Nước rửa tay Senny trà trắng đánh bay mùi tanh hải sản hiệu quả

Trà trắng có nguồn gốc từ lá và chồi của cây Camellia Sinensis. Sự khác biệt với các loại trà khác ở chỗ những chiếc lá trà non luôn được phủ lớp lông tơ trắng bên ngoài. Trà trắng có nhiều chất chống oxy hóa, polyphenol, catechin, flavonoid và tannin.. Trà trắng không trải qua công đoạn lên men như trà đen, ô long hoặc vò, hấp như trà xanh. Vì vậy, trà trắng giữ lại được nhiều dưỡng chất hơn các loại trà khác.

Với tiêu chí đưa người dùng đến gần với các sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên và an toàn với sức khỏe. Vilaco cho ra mắt sản phẩm Nước rửa tay Senny trà trắng với sự kết hợp của các thành phần từ tự nhiên là lá trà trắng cùng hoạt chất giữ ẩm và vitamin E có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả, chăm sóc đôi tay bạn mềm mịn và đánh bay mùi tanh hiệu quả.

Tinh chất trà trắng với chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da.

Hương thơm sang trọng nhẹ nhàng, mang lại cho bạn sự thoải mái suốt cả ngày. Sản phẩm có tác dụng giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, mọi lúc, mọi nơi, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm và bảo vệ da tay trắng mịn.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng siêu diệt khuẩn.

Một số TIP giảm mùi tanh hải sản khi chế biến:

Khử mùi tanh cho mực

Mực là loại hải sản nếu không sơ chế cẩn thận sẽ để lại mùi tanh rất khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng món ăn. Để khử mùi tanh của mực, có 2 cách như sau:

  • Đun sôi một ít lá trà (lá chè) với nước sau đó thả mực tươi vào nồi luộc sơ. Mực sẽ không còn tanh và không ra nước khi chế biến.
  • Ướp mực với vài giọt dầu mè hay cho vào một ít rượu khi xào sẽ khiến món ăn thơm ngon hơn và bay mất mùi tanh.

Khử mùi tanh cho tôm

Món ăn từ tôm biển luôn hấp dẫn mọi ánh nhìn. Để khử mùi cho tôm thì sau khi làm sạch, bạn hãy ngâm tôm trong nước pha muối, đường và chút rượu trắng. Sau đó, bạn có thể vớt tôm ra để chế biến những món ăn ngon không thể cưỡng lại.

Nước rửa tay Senny trà trắng chăm sóc đôi tay bạn mềm mịn và đánh bay mùi tanh hiệu quả

>>Xem thêm: Tào phớ từ yến mạch, tráng miệng thanh mát chẳng lo tăng cân

Khử mùi tanh cho cá biển

Cá biển có lẽ là một trong những loại hải sản có mùi tanh đặc trưng khó chịu nhất, chúng ta chỉ có thể làm giảm chứ không hoàn toàn triệt tiêu được. Ban đầu, chúng ta lưu ý là phải làm thật sạch cá, kể cả máu đông, màng đen đọng lại trong con cá, đồng thời rửa thật kỹ. Nếu cá quá tanh, bạn có thể ngâm trong nước vo gạo hoặc nước muối khoảng 15 phút trước khi chế biến, đặc biệt lá trà phơi khô cho vào món cá cũng giúp khử mùi tanh rất hay.

Khử mùi tanh cho cua

Cua biển là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và thơm ngon nhưng khi chế biến không kỹ, mùi tanh của chúng sẽ làm người ăn khó chịu, đặc biệt là mùi tanh lưu trên vỏ rất khó khử. Để giải quyết vấn đề này, rượu vang trắng và nước gừng 2 giải pháp tuyệt vời giúp khử mùi tanh rất tốt cho các loại cua. Bạn có thể cho nước vắt gừng vào ướp cua và cho vào một chút rượu vang trắng khi nấu món cua.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Hải sản rất giàu dinh dưỡng và ngon miệng, tuy là có một số tip để chế biến các món hải sản sao cho không bị tanh nhưng mùi của chúng thì vẫn bám dai trên tay của bạn. Vì vậy, khi ăn hoặc chế biến xong chúng ta vẫn cần vệ sinh tay sạch sẽ, thơm tho. Nước rửa tay Senny trà trắng của chúng tôi không chỉ đánh bay mọi mùi khó chịu nhất như mùi tanh, mùi hôi, mà còn có khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Thật quá dễ dàng khi bạn chỉ cần 1-2 giọt nước rửa tay đã có thể vệ sinh tay một cách triệt để. Hãy dùng thử và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi nhé!

Đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp qua hotline: 1800.58.58.86  để nhận tư vấn và mua hàng. Bạn cũng có thể mua chúng trên các kênh bán lẻ như Lazada, Shopee, Tiki hoặc các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.