Chọn nước lau sàn an toàn, chống muỗi, kháng khuẩn hiệu quả. Chị em có biết?

CHỌN NƯỚC LAU SÀN AN TOÀN, CHỐNG MUỖI, KHÁNG KHUẨN HIỆU QUẢ. CHỊ EM CÓ BIẾT?

  • Ngày đăng : 22/03/2024
  • |
  • 46 lượt xem

Nước lau sàn chống muỗi là gì?

Thực chất, nước lau sàn chống muỗi có công dụng tương tự các loại nước lau sàn thông thường, nhưng có thêm thành phần chống muỗi. Đó có thể là tinh chất, tinh dầu hoặc mùi hương thiên nhiên có khả năng xua đuổi muỗi. Khi sử dụng sản phẩm này, mùi hương sẽ phát huy tác dụng khiến côn trùng cảm thấy khó chịu, không dám bén mảng lại gần.

Trên thực tế, không phải sản phẩm lau sàn nào cũng có hiệu quả chống muỗi. Bạn cần đọc kĩ bảng thành phần và xác định rõ xem trong đó có hương chất hay tinh dầu nào có thể xua đuổi muỗi hay không. 

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi chất lượng

Đối mặt với thị trường lau sàn đa dạng mẫu mã và sản phẩm như hiện nay, người tiêu dùng cần tỉnh táo và có hiểu biết nhất định khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Cụ thể, Baliogo mách bạn nên: 

  • Chọn các sản phẩm nước lau sàn chống côn trùng đến từ các thương hiệu lớn
  • Chú ý bảng thành phần in trên nhãn mác sản phẩm để xem có lành tính hay ảnh hưởng đến sức khỏe không.
  • Chọn các sản phẩm có mùi hương mà côn trùng không thích: hương sả chanh, hương quế, hương cam úc… 
  • Mua các sản phẩm chống muỗi này tại các cửa hàng, siêu thị lớn để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Chọn nước lau sàn an toàn, chống muỗi, kháng khuẩn hiệu quả. Chị em có biết?

NƯỚC LAU SÀN SENNY THIÊN NHIÊN AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Nước lau sàn thông thường được sản xuất từ các hóa chất tổng hợp, có tác dụng tẩy rửa. Một số sản phẩm còn có thành phần Formaldehyde – chất gây ức chế đến não bộ con người, có khả năng gây nguy hại đến gan, thận… của người dùng. 

Thơm, sạch và diệt khuẩn tốt là những tiêu chí mà người dùng luôn đặt lên hàng đầu cho việc lựa chọn các loại nước lau sàn hiện nay. Tuy nhiên, do các bề mặt sàn thường làm lát từ các loại gạch bóng nên việc lựa chọn nước lau sàn chống trơn trượt cần được tính.  Bên cạnh đó người dùng cũng khá khắt khe trong việc chọn mùi hương có khả năng đuổi muỗi hay một vài mùi hương rất dễ chịu, không gây dị ứng cho người dùng như hương sả chanh, hương lily...

Nước lau sàn nhà Senny Hương Sả chanh – Hương lily được phát triển và hoàn thiện dựa trên phương pháp làm chất tẩy rửa từ enzyme rác nhà bếp (garbage enzyme). Kết hợp với tinh dầu quế và sả chanh,  có hiệu quả trong việc ức chế và tiêu diệt vi khuẩn, nước lau sàn Senny mang đến hương thơm thiên nhiên dịu mát, làm dịu thần kinh, giúp tinh thần sảng khoái, đuổi muỗi, côn trùng.

nước lau sàn Senny lily

Senny lau sàn hương hoa Lily – Sạch thơm tổ ấm, thân thiện với môi trường

Với công thức sạch bóng vượt trội, nước lau sàn Senny Lily không chỉ mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, thơm mát mà còn phát huy hiệu quả đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn giúp sàn nhà sạch thơm và sáng bóng sau một lần lau. Đồng thời, chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong các sản phẩm nước lau sàn Senny hương hoa Lily giúp tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, hạn chế bám bụi trở lại.

Sản phẩm nước lau sàn hương Senny hiện tại đã được phân phối đầy đủ tại các trang mua sắm, cửa hàng và đại lý phân phối chính thức trực thuộc tập đoàn Baliogo. Người tiêu dùng có thể tìm kiếm thông tin về các điểm bán gần nhất.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả

Nước lau sàn Senny hương sả chanh với tinh dầu sả hiệu quả trong việc đuổi côn trùng, chống được ruồi, muỗi và các loại côn trùng khác, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình, giữ cho nhà bạn luôn sạch đẹp và thông thoáng.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh lưu lại hương thơm ngát, dễ chịu cho nhà bạn, giúp bạn tận hưởng cảm giác Spa tại nhà; với thiết kế dạng chai có quai cầm tiện lợi khi sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản với nắp vặn chắc chắn khi không dùng đến.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Senny lau sàn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.Nước lau sàn Senny thiên nhiên trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ.