Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn với nước rửa chén an toàn nhất

CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN NHẤT

  • Ngày đăng : 20/08/2018
  • |
  • 1,580 lượt xem

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Với lời dạy của cha ông để lại đã khiến nước rửa bát trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với mỗi chúng ta sau những bữa cơm, giúp giữ gìn sự sạch sẽ, vệ sinh cho bát đĩa, đồ dùng của gia đình. Tuy nhiên giữa một thị trường nước rửa chén tràn ngập, đa dạng các thương hiệu, mẫu mã và cả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan như bây giờ, để lựa chọn được nước rửa chén an toàn, hiệu quả là không hề dễ. Hãy cùng Senny tìm hiểu về loại nước rửa chén an toàn nhất để bảo vệ và chắm sóc sức khỏe cho bạn và gia đính nhé.

CÁCH LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN TỐT, AN TOÀN NHẤT

Nước rửa chén bát là một trong những dung dịch tẩy rửa không thể thiếu trong công tác vệ sịnh món đồ gia dụng bếp núc của mọi gia đình.

Vì tiếp xúc với chén, đũa, bát, xoong nồi… và nhiều vật dụng với các loại đồ vật chứa đựng, nấu nướng trực tiếp tới thực phẩm ăn uống hằng ngày của con người, nên chất lượng của nước rửa bát cần có độ lành tính cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng.

Nước rửa chén là người bạn đồng hành sau mỗi bữa cơm của mọi gia đình

  • Không chọn nước rửa chén có hương thơm nhân tạo

Nhiều người tiêu dùng cho rằng nước rửa chén có mùi hương sẽ giúp làm sạch các mùi tanh, mùi thức ăn trên chén đĩa. Tuy nhiên các loại nước rửa chén có hương thơm quá nồng nặc sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư rất lớn, vì chúng thường là tổng hợp của hàng chục loại hóa chất khác nhau và đại đa số chúng sẽ dễ gây hen suyễn, các bệnh về đường hô hấp, dị ứng da,...

  • Nên chọn nước rửa chén có thành phần thiên nhiên, không hại da tay

Các sản phẩm trôi nổi trên thị trường thường chứa rất nhiều hóa chất tẩy sạch có độc tính cao. Nếu sử dụng lâu ngày sẽ gây hại tới sức khỏe, da bị ăn mòn, viêm da. Nếu chén dĩa không được rửa sạch thì khi ăn vào sẽ gây ảnh hưởng tới dạ dày, chức năng lên men bị suy giảm. Bởi vậy người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ có thành phần thiên nhiên, tuy giá thành cao hơn nhưng chất lượng đảm bảo và an toàn tuyệt đối.

  • Không chọn nhầm các sản phẩm giả mạo

Hiện nay, các thương hiệu lớn đang đối mặt với nạn bị đạo nhái sản phẩm, người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những nơi bán hàng uy tín như: siêu thị, cửa hàng bách hóa lớn,… cũng như xem xét, kiểm tra bao bì, nhãn mác và hạn sử dụng, tránh mua ở những địa chỉ trôi nổi, không đáng tin cậy, rất dễ dẫn đến “tiền mất tật mang”

  • Đọc kỹ hạn sử dụng trước khi dùng

Theo thói quen của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam là khi mua sẽ mua những thùng nước rửa chén lớn, để tiết kiệm và dùng lâu. Điều này cũng rất tốt, tuy nhiên nếu dùng quá lâu sản phẩm sẽ bị hết hạn sử dụng.

Nên khi chọn mua, chúng ta nên chọn những sản phẩm có hạn sử dụng dài, tránh mua nhầm hàng hết hạn. Nếu mua nhầm, chúng ta nên bỏ đi, không nên vì tiếc mà giữ lại dùng, sẽ rất gây hại cho sức khỏe.

Lựa chọn loại nước rửa chén an toàn, chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY – CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Trong xã hội phát triển hiện nay, thực trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường và không thể phân biệt, gây những tác hại vô cùng to lớn đến sức khỏe của con người. Chính bởi vậy mà an toàn trở thành tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn bất cứ một loại sản phẩm nào.

Senny là tự hào là thương hiệu nước rửa chén đầu tiên ở Việt Nam sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao mà vẫn an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính là muối biển có tác dụng tẩy rửa, khử mùi và sát khuẩn, còn tinh chất lô hội sẽ giúp làn da của bạn mịn màng, mềm mại hơn sau khi rửa bát xong.

Nước rửa chén Senny chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Ưu điểm vượt trội của nước rửa chén thiên nhiên Senny

  • Nước rửa chén Senny bao gồm có muối khoáng và lô hội cùng các chất phụ gia hữu cơ sinh học với tác dụng làm sạch chén đĩa và đảm bảo dù trong quá trình sử dụng còn tồn dư, bám trên bề mặt sản phẩm cũng sẽ không gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng nên pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ, ngứa ngáy hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội trong nước rửa chén Senny sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của bạn.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các nước rửa chén hóa học thông thường.
  • Là sản phẩm nội địa nên giá thành của nước rửa chén thiên nhiên Senny sẽ cạnh tranh hơn so với các sản phẩm nhập khẩu khác mà chất lượng không hề thua kém.

Chăm sóc gia đình bạn khỏe mạnh với nước rửa chén thiên nhiên an toàn nhất

Có rất nhiều thương hiệu nước rửa chén tốt, uy tín, hiệu quả trên thị trường hiện nay. Nhưng để so sánh các ưu điểm vượt trội về chất lượng, hiệu quả sử dụng và mức độ an toàn cũng như giá thành thì nước rửa chén thiên nhiên Senny tự tin rằng chúng tôi là thương hiệu nước rửa chén tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bằng nước rửa chén an toàn nhất – nước rửa chén thiên nhiên Senny.