Cách làm rong biển nướng ăn vặt chống đói: không lo béo phì

CÁCH LÀM RONG BIỂN NƯỚNG ĂN VẶT CHỐNG ĐÓI: KHÔNG LO BÉO PHÌ

  • Ngày đăng : 12/11/2020
  • |
  • 858 lượt xem

Ngoài những bữa cơm hàng ngày, các chị em ta luôn bị cám dỗ bởi các món ăn vặt hấp dẫn. Nhưng nỗi lo ăn vặt nhiều lại làm căn nặng cứ thế mà tăng theo. Đâu là những món đồ ăn vặt không béo? Khám phá cách chọn đồ ăn vặt giảm cân cực chuẩn dưới đây cùng Senny nhé!

Không chỉ là món ăn vặt quốc dân của người Hàn Quốc, rong biển còn là món ăn thần kì giúp chị em đánh bay mỡ thừa. Lí do là trong rong biển có hàm lượng lớn alginate. Đây là chất xơ giúp cản trở quả trình hấp thụ chất béo. Lựa chọn thơm ngon dành cho bạn khi chọn rong biển làm món ăn vặt không lo tăng cân là rong biển sấy. Rong biển sấy trong thời gian gần đây được coi như một trong những đồ ăn vặt giảm cân được giới trẻ lựa chọn hằng đầu.

Cảm giác giòn rụm của rong biển sấy cho các bạn cảm giác như đang ăn snack vậy. Đồ ăn vặt cho người muốn giảm cân này còn có nhiều vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da và sức khỏe nữa. Nên nhớ là bạn đang trong quá trình ăn kiêng đấy. Bởi vậy hãy chọn những loại rong biển tẩm ướp ít gia vị thôi nhé.

Từ lá rong biển khô, bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như: Canh rong biển, cơm cuộn rong biển, sushi, trứng cuộn rong biển...nữa đấy.

Senny chúc bạn thành công với cách chế biển món ăn đơn giản từ rong biển đơn giản nhưng cực bổ dưỡng trên nhé!