9 vị trí treo đồng hồ trong nhà giúp hút tài lộc cho gia chủ

9 VỊ TRÍ TREO ĐỒNG HỒ TRONG NHÀ GIÚP HÚT TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

  • Ngày đăng : 28/01/2023
  • |
  • 147 lượt xem

Vị trí treo đồng hồ theo phong thủy rất quan trọng. Có 9 hướng treo đồng hồ phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, kích thích tài lộc. Liệu bạn đã biết đồng hồ treo ở đâu hợp phong thủy chưa?

VỊ TRÍ 1: TREO ĐỒNG HỒ PHONG THỦY Ở PHÒNG KHÁCH

Theo phong thủy treo đồng hồ trong phòng khách, bạn nên treo đồng hồ sao cho mặt đồng hồ hướng ra cửa. Đây là vị trí thu hút được nhiều năng lượng tích cực nhất, vì phòng khách là mặt tiền của căn nhà.

VỊ TRÍ 2: TREO TRONG PHÒNG LÀM VIỆC

Đồng hồ tốt nhất để treo trong phòng làm việc là hình chiếc thuyền buồm vì ông bà ta hay quan niệm rằng “Thuận buồm xuôi gió”, mọi việc trong cuộc sống đều sẽ hanh thông, suôn sẻ

VỊ TRÍ 3: TREO Ở HÀNH LANG CẦU THANG

Vị trí này có phong thủy tốt không kém gì phòng khách. Hành lang cầu thang cũng là nơi thu hút được nhiều nguồn năng lượng tính cực, bổ sung sinh khí cho gia chủ. Bạn có thể xem xét thêm về các yếu tố thẩm mỹ để có một vị trí treo đồng hồ thích hợp nhất nhé.

VỊ TRÍ 4: TREO ĐỒNG HỒ PHONG THỦY Ở TRONG BẾP

Treo đồng hồ trong bếp giúp chị em phụ nữ có thể căn chỉnh thời gian phù hợp và chủ động trong việc nấu nướng.

VỊ TRÍ 5: TREO Ở ĐỘ CAO VỪA PHẢI

Bạn cũng nên lưu ý về độ cao khi treo đồng hồ. Hãy treo chúng ở một độ cao thích hợp, đảm bảo bạn có thể quan sát giờ giấc trong tầm mắt mà không phải nhướn cổ. Treo đồng hồ phong thủy trong nhà cũng cần lưu ý về độ cao.

VỊ TRÍ 6: TRONG PHÒNG NGỦ

Trừ hai vị trí ở đầu giường và cuối giường ra thì bạn có thể treo đồng hồ ở bất cứ đâu trong phòng ngủ.

Tuy nhiên phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, vì vậy cách tốt nhất là bạn đặt một chiếc đồng hồ báo thức nhỏ ở tủ đồ cá nhân bên cạnh giường ngủy.

VỊ TRÍ 7: ĐẶT ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG THEO PHONG THỦY Ở CÁC LỐI ĐI

Vị trí treo đồng hồ trong nhà hợp phong thủy đó chính là ở các lối đi, hành lang. Treo đồng hồ ở các lối đi giúp bổ sung cho luồng sinh khí hoạt động mạnh mẽ hơn.

Song song đó, sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên hanh thông suôn sẻ, mọi việc đều diễn ra dễ dàng thuận lợi.

VỊ TRÍ 8: TREO Ở PHÍA TÂY, TÂY BẮC HOẶC PHÍA BẮC CỦA NGÔI NHÀ

Trong phong thủy đây được xem là hướng cát tường, đem lại nhiều điều tốt lành và bình an cho gia chủ.

Bạn nên tổng hợp những vị trí trên kết hợp cùng xem hướng đặt đồng hồ phong thủy treo tường giúp các yếu tố phong thủy hoạt động một cách tốt nhất nhé.

VỊ TRÍ 9: NÊN SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ QUẢ LẮC HOẶC QUẢ QUÝT

Trong phong thủy, hai loại đồng hồ này có thể kích hoạt sao số 6, giúp gia chủ cải thiện được các mối quan hệ, được quý nhân phù trợ.

Hơn nữa, đồng hồ quả quýt và đồng hồ quả lắc cũng kích hoạt sao số 1. Sao này giúp chúng ta thăng tiến trong công việc và luôn gặp nhiều may mắn.

Ý NGHĨA CỦA ĐỒNG HỒ TRONG PHONG THỦY

Đồng hồ ngoài khả năng giúp chúng ta xác định được thời gian một cách chính xác thì còn là vật để làm phụ kiện trang trí trong nhà, tạo nên một điểm nhấn thú vị cho không gian sống của mỗi gia đình.

Hiện nay đồng hồ phong thủy treo tường được thiết kế rất đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc cho đến cả hoa văn cũng vô cùng phong phú.

>>Có thể bạn quan tâm: NGÀY VÍA THẦN TÀI, CÚNG GÌ ĐỂ LỘC TÀI CẢ NĂM?