Cùng nước rửa tay Senny đánh bay “ Cô Na”

CÙNG NƯỚC RỬA TAY SENNY ĐÁNH BAY “ CÔ NA”

  • Ngày đăng : 28/04/2020
  • |
  • 1,121 lượt xem

Vi-rút đường hô hấp gây những bệnh như viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona (Covid-19) lây lan khi dịch nhầy hay dịch tiết đường hô hấp chứa vi-rút xâm nhập vào cơ thể của bạn từ mắt, mũi hay họng, chủ yếu là qua bàn tay. Bàn tay cũng chính là một trong những cách phổ biến nhất khiến virus lây lan từ người này sang người khác.

Trong tình hình đại dịch hoành hành trên thế giới, một trong những biện pháp rẻ nhất, dễ nhất, và quan trọng nhất để phòng tránh vi-rút lây lan là rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước sạch. Vậy hãy cùng nước rửa tay Senny đánh bay “ Cô Na”  nhé.

 Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay.

Rửa tay thường xuyên giúp phòng chống Corona.

NƯỚC RỬA TAY SENNY – GIẢI PHÁP CHO PHÒNG CHỐNG COVID-19

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), việc rửa tay đúng cách được xem như một liều vắc-xin tự chế, vừa đơn giản, vừa dễ thực hiện mà lại có thể cứu sống hàng triệu người. Các chuyên gia thuộc lĩnh vực kiểm soát nhiễm khuẩn cho biết các bệnh lý truyền nhiễm đã và đang diễn ra trong cộng đồng, đặc biệt là dịch bệnh do corona virus gây ra đều có thể phòng ngừa được bằng cách giữ gìn vệ sinh, trong đó có rửa tay đúng cách.

Tự hào là đơn vị sản xuất nước rửa thiên nhiên nước rửa tay Senny vừa bảo vệ da tay khỏi vi khuẩn gây hại mà còn vừa dưỡng da tay giúp cho da tay thêm mềm mại.

Diệt khuẩn tuyệt đối với nước rửa tay Senny

Lá trà trắng có công dụng tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn gây hại, bởi trong trà trắng có chứa chất chống oxi hóa cao. Với sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, rửa tay hàng ngày với Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng 500g giúp bảo vệ da tay hiệu quả hơn.

Rửa tay đúng cách giúp tay sạch khuẩn hiệu quả.

>>Xem thêm: Phân biệt ba chỉ bò Mỹ thật và giả chỉ bằng một chi tiết, bạn có biết?

Khử mùi tanh từ hải sản.

Trà trắng ngoài công dụng khử khuẩn mà còn khử được mùi tanh từ các loại hải sản như: tôm, cua, cá,… và vô số các loại hải sản khác. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Nước rửa tay Senny khử sạch mùi tanh bám lại trên da tay.

Dưỡng da và giữ ẩm da tay hiệu quả

Nước rửa tay Senny không chỉ khử sạch vi khuẩn, khử mùi tanh hải sản mà còn là một “ Liều thuốc bất tử ” giúp da tay mềm mại dù có rửa tay thường xuyên cũng không làm khô da tay.  Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da tay hiệu quả.

Nước rửa tay Senny dưỡng da và giữ ẩm da tay hiệu quả.

Dịch bệnh càng ngày càng diễn biến phức tạp hơn, nên việc rửa tay thường xuyên với nước rửa tay Senny là một giải pháp tối ưu nhất để đánh bay “ Cô Na” hiệu quả nhất. Ngoài việc rửa tay thường xuyên, khi đi ra ngoài chúng ta hay đeo khẩu trang để tăng khả năng phòng dịch nhé.

Senny chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe!